Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM KEANA BAKING SODA NOSE CREAM PACK DÙNG ĐƯỢC CHO ĐỘ TUỔI NÀO

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM KEANA BAKING SODA NOSE CREAM PACK DÙNG ĐƯỢC CHO ĐỘ TUỔI NÀO
KEM KEANA BAKING SODA NOSE CREAM PACK DÙNG ĐƯỢC CHO ĐỘ TUỔI NÀO

 

Kem giảm mụn đầu đen Keana dùng được cho độ tuổi nào?

Keana Baking Soda Nose Cream Pack là sản phẩm mặt nạ dạng kem giúp làm giảm mụn đầu đen vùng mũi. Thành phần chính của sản phẩm này là baking soda có tác dụng làm mềm lớp sừng, bã nhờn bám trên da vùng mũi chỉ sau 5 phút. Theo nhiều người, sản phẩm này chính là tuyệt chiêu giúp giảm mụn đầu đen nhanh chóng. Sau khi dùng sẽ giúp làn da vùng mũi của bạn trở nên sáng bóng, mịn màng mà không làm lỗ chân lông to ra.

keana-backing-soda-nose-cream-pack

Sản phẩm này có thể sử dụng trong nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt những người trong độ tuổi dậy thì rất nên sử dụng sản phẩm này. Bởi vì nếu mụn đầu đen không ngăn chặn sớm sẽ làm to lỗ chân lông và khiến da xấu xí, xỉn màu, kém sắc hơn. Những người nhiều tuổi hơn, khoảng độ tuổi 25 – 30, nhất là những người da dầu, dễ bị mụn đầu đen cũng nên dùng Keana Baking Soda Nose Cream để cải thiện làn da.

Để sử dụng kem giảm mụn đầu đen Keana Baking Soda Nose Cream Pack, trước tiên bạn cần rửa mặt sạch sẽ và làm khô da. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ ra ngón tay, chấm lên mũi, thoa đều. Lưu kem trên da trong khoảng 5 phút rồi lau sạch bằng bông tẩy trang và tiếp tục các bước chăm sóc da như bình thường.     

Dùng Keana Baking Soda Nose Cream Pack bao lâu thì hết mụn?

Trên thực tế, không có thời gian chính xác cho việc dùng kem trị mụn đầu đen vùng mũi Keana bao lâu thì hiệu quả. Trên thực tế, tùy thuộc vào tình trạng mụn đầu đen của mỗi người cũng như việc sử dụng hợp lý, đúng chỉ dẫn của nhà sản mà kết quả sẽ khác nhau. Hơn nữa, nếu bạn kết hợp sử dụng kem Keana Baking Soda Nose Cream Pack cùng các sản phẩm khác của Keana sẽ giúp tăng hiệu quả, giảm mụn đầu nhanh chóng và dưỡng da căng mềm, sáng khỏe. Các sản phẩm bạn nên dùng kết hợp với kem giảm mụn đầu đen vùng mũi gồm: Bột rửa mặt Keana Baking Soda Scrub Wash (hoặc Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Keana Baking Soda Foam Wash), Nước Cân Bằng Cám Gạo Keana Rice Toner và Mặt Nạ Cám Gạo Dạng Đắp Keana Rice Mask.

keana-backing-soda-nose-cream-pack

Trong đó, bột hay sữa rửa mặt giúp làm sạch da mặt, loại bỏ tế bào chết và giảm mụn đầu đen nhanh chóng. Còn nước cân bằng cám gạo và mặt nạ cám gạo lại có tác dụng cung cấp một lượng ẩm dồi dào, dưỡng da căng mướt, mềm mịn và duy trì làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Sử dụng kết hợp các sản phẩm này với nhau còn giúp bạn giảm nhờn và se khít lỗ chân lông đáng kể, đặc biệt với những bạn gái da dầu thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hiệu quả của kem giảm mụn đầu đen Keana Baking Soda Nose Cream Pack còn phụ thuộc vào tình trạng và loại da của bạn. Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm thì có thể tốn thêm thời gian hơn so với da dầu và da khô.

Trên đây là những giải đáp về việc kem giảm mụn Keana Baking Soda Nose Cream Pack dùng được cho độ tuổi nào và dùng bao lâu thì hết mụn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với Soja để được giải đáp, tư vấn cụ thể hơn. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để “bỏ túi” thêm những thông tin làm đẹp, chăm sóc da hữu ích hơn nàng nhé.