Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM 1 2 3 SÁNG DA CỰC HOT CỦA ISHIZAWA LAB

Muốn đẹp da, đến Soja!

KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM 1 2 3 SÁNG DA CỰC HOT CỦA ISHIZAWA LAB
KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM 1 2 3 SÁNG DA CỰC HOT CỦA ISHIZAWA LAB

Khi sử dụng kết hợp các sản phẩm trong bộ 1 2 3 sáng da Keana sẽ góp phần tăng hiệu quả cho người dùng. Mặc dù, các sản phẩm dưỡng da của Keana đều có công dụng chung là dưỡng ẩm nhưng mỗi sản phẩm sẽ có những tác dụng riêng khác. Nếu dùng với các sản phẩm khác trong bộ sẽ góp phần dưỡng da toàn diện.

Đối với phái mê làm đẹp Nhật Bản, các sản phẩm làm đẹp từ Viện nghiên cứu Ishizawa không hề xa lạ. Không chỉ nổi tiếng với hiệu quả làm sạch, dưỡng da vượt trội mà các sản phẩm của Ishizawa còn được kiểm nghiệm về độ an toàn cho người sử dụng. Một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất trong các sản phẩm của Ishizawa chính là bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da. Vậy bộ sản phẩm này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da là gì?

Bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da hay còn gọi là combo K2 là bộ sản phẩm dưỡng da từ cám gạo do Viên nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản sản xuất. Viện nghiên cứu Ishizawa (Ishizawa Laboratories Inc) được thành lập vào năm 1989 tại Omotesando, Tokyo. Đây được biết đến là một trong những “thương hiệu quốc dân” về mỹ phẩm tại Nhật đạt được doanh thu cao trong nhiều năm liền. Trải qua 30 năm, hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời hơn 800 sản phẩm chăm sóc da.

bo-san-pham-123-sang-da

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Ishizawa luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới. Để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam, Ishizawa sẽ chính thức xuất hiện tại chuỗi cửa hàng của Soja từ ngày 01/11/2019.

Ishizawa tự hào mang đến các sản phẩm chăm sóc da độc đáo, giá cả phải chăng và đáng tin cậy với công thức chiết xuất cám gạo giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông. Điều ít ai biết được rằng, Ishizawa chính là một trong số các công ty tiên phong trong việc tận dụng cám gạo trong việc chăm sóc làn da.

Trong đó, bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da gồm 3 sản phẩm tương ứng với 3 bước da quan trọng. Trong đó gồm có nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner, mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask và kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream. Tác dụng cụ thể của mỗi sản phẩm cụ thể như sau:

- Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner:

Với dưỡng chất làm đẹp được lấy từ gạo Nhật có tác dụng cấp ẩm dồi dào cho làn da. Đặc biệt, Keana Rice Toner có tác dụng giúp cải thiện được làn da khô hay bị nứt nẻ, to lỗ chân lông do thiếu nước. Ngoài ra, các thành phần làm đẹp trong sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da căng mướt.

- Mặt nạ cám gạo dạng đắp Keana Rice Mask:


Với các tinh chất cám gạo được chắt lọc trong mỗi tấm mặt nạ không chỉ mang đến lượng ẩm dồi dào mà còn chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp giúp bạn nâng niu làn da mỗi ngày. Sử dụng Keana Rice Mask sẽ giúp bạn không còn nỗi lo với da khô, dễ bị lão hóa, thậm chí còn có thể giúp bạn phục hồi làn da đã từng bị tổn thương. Loại mặt này từ cám gạo này chắc chắn sẽ sớm mang đến cho bạn làn da căng mướt, mềm mại như làn da tuổi đôi mươi.

- Kem dưỡng da cám gạo Keana Rice Cream:

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn không còn xa lạ với các loại kem dưỡng từ cám gạo. Cũng là một trong số đó, kem dưỡng Keana Rice Cream từ cám gạo được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà còn bởi kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mỗi lần thoa kem còn giúp bạn tạo lớp màng trong suốt, vững chắc giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da xinh tươi cả ngày dài. Đặc biệt, nếu sử dụng kết hợp cùng mặt nạ và toner của Keana Rice còn giúp bạn ngăn ngừa tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa khác do tuổi tác hay ánh nắng mặt trời, bụi bẩn…

Tại sao nên sử dụng kết hợp của bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da Keana?

Cũng tương tự các loại mỹ phẩm khác, việc sử dụng đồng bộ các sản phẩm cùng thương hiệu, cùng dòng sẽ cho kết quả cao hợp. Đối với bộ sản phẩm từ cám gạo của Keana này cũng vậy, khi kết hợp các sản phẩm trong bộ 1 2 3 sáng da Keana sẽ góp phần tăng hiệu quả cho người sử dụng. Mặc dù, các sản phẩm dưỡng da của Keana đều có công dụng chung là dưỡng ẩm nhưng mỗi sản phẩm sẽ có những tác dụng riêng khác. Nếu dùng với các sản phẩm khác trong bộ sẽ góp phần bổ trợ chức năng và dưỡng da toàn diện.

Nếu toner là sản phẩm cấp ẩm bạn cần dùng ngay sau khi rửa mặt (hoặc những lúc cảm thấy da khô căng) thì đắp mặt nạ Keana Rice Mask lại là bước giúp bản cấp ẩm sâu cho làn da. Việc đắp mặt nạ cám gạo Keana còn giúp các bước dưỡng da sau đó trở nên hiệu quả hơn nhờ việc làm mềm da, tạo điều kiện cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào bên trong. Cuối cùng, sau khi đã được cung cấp các tinh chất làm đẹp, bạn sẽ cần đến một loại kem khóa ẩm để vừa giúp duy trì độ ẩm trên bề mặt da, vừa giúp giữ cho các dưỡng chất từ các bước làm đẹp trước đó không bị mất đi khi làn da tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Kem dưỡng Keana Rice Cream cũng là bước dưỡng có ý nghĩa quyết định rất lớn đến hiệu quả của toàn bộ quy trình dưỡng da của bạn.

da-sang-min-cang-bong

Quy trình sử dụng bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da của Keana gồm các bước dưới đây:

  • Dùng Keana Rice Toner sau khi đã rửa mặt sạch sẽ: Lấy một lượng toner vừa đủ, cho ra bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay, thoa nhẹ lên mặt rồi lấy tay vỗ nhẹ trong khoảng 30 giây rồi tiếp tục các bước dưỡng tiếp theo.
  • Lấy mặt nạ Keana Rice Mask đắp lên da mặt, chờ khoảng 15-20 phút rồi tháo ra, dùng tay đã rửa sạch vỗ nhẹ để da thẩm thấu dưỡng chất còn thừa.
  • Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa kem dưỡng Keana Rice Cream lên mặt để khóa ẩm là hoàn thành bước dưỡng da.

Lưu ý: Nếu bạn đang đặc trị các vấn đề về da như: trị nám, trị mụn, chống lão hóa... có thể sử dụng bộ sản phẩm này xen kẽ với các sản phẩm đó.

 

Sử dụng bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da bao lâu mới có hiệu quả?

Rất khó để biết được thời gian chính xác mà bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da của Keana có thể mang đến cho làn da của bạn. Bởi vì tùy thuộc vào từng loại da mà bộ sản phẩm này có thể phát huy hiệu quả nhanh hoặc chậm. Hơn nữa, việc sử dụng đúng cách, thói quen sinh hoạt, ăn uống của mỗi người cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả của toàn bộ chu trình dưỡng da. Nếu bạn sử dụng đúng cách, ăn uống khoa học, sinh hoạt hợp lý thì chắc chắn hiệu quả sẽ cao hơn so với những người hay thức khuya, ăn nhiều đồ cay nóng hay sử dụng bừa bãi các sản phẩm chăm sóc da.

Theo những người đã từng sử dụng đúng cách bộ sản phẩm 1 2 3 dưỡng da này, sau khi dùng 1 bộ bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại hơn, các nếp nhăn ở khóe mắt, gò má cũng dần được xóa mờ. Còn sau khi sử dụng 2 bộ, độ đàn hồi làn da được tăng lên, giúp da căng bóng và tươi trẻ hơn, các vết thâm trên da dần biến mất. Sau 3 bộ, da trở nên căng bóng, sáng mịn, các nếp nhăn, vết thâm nám được khắc phục một cách rõ rệt. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được làn da tươi tắn, trẻ trung và trần đầy sức sống.

Các địa chỉ có thể mua bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da

Để mua bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da chính hãng bạn có thể tìm đến các cửa hàng Soja – một nhà phân phối chính thức của Viện nghiên cứu Ishizawa tại Việt Nam.


Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng theo các địa chỉ dưới đây:

HCM:

- Soja Thảo Điền - Thảo Điền Pearl Center, lầu trệt, 12 Quốc Hương, Q.2, Tp.HCM

- Soja Parkson Hùng Vương, Gian hàng 1026,Tầng 1, 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM

- Soja TTTM Takashimaya Gian hàng B107 tầng B1, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TP Hồ Chí Minh.

Hà Nội: Soja Hàng 122 -  Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoặc bạn cũng có thể mua sắm online cực kì dễ dàng tại các kênh bán hàng trực tuyến của Soja:

Website: mysoja.com.

Như vậy, dù bạn ở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các tỉnh thành trên toàn quốc đều có thể mua sắm bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da rất dễ dàng.

Các chương trình khuyến mại bộ sản phẩm

1 2 3 sáng da Keana

Nếu bạn muốn mua bộ sản phẩm 1 2 3 sáng da của Keana với mức giá ưu đãi, bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi thường có trên website: mysoja.com hoặc qua fanpage: Ishizawa Vietnam. Mỗi tháng Soja đều có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

duong-da-voi-bo-san-pham-123-sang-da

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm trong bộ 1 2 3 sáng da của Keana. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thậm chí có nhiều người còn mua phải những sản phẩm kém chất lượng với mức giá rất cao do không tìm đúng địa chỉ uy tín. Vì vậy, để tránh tình trạng mua phải bộ 1 2 3 sáng da kém chất lượng với mức giá cao, bạn hãy tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng của Soja hoặc đặt hàng tại các kênh phân phối online của Soja để mua hàng.