Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA

Muốn đẹp da, đến Soja!

KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA
KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA

Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn chăm sóc da không thể thiếu đối với phái đẹp. Để thực hiện công đoạn này, nhiều người đã lựa chọn Keana Baking Soda Moist Peeling và có nhiều đánh giá tích cực. Để hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của sản phẩm này, hãy cùng theo dõi cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Những công dụng nổi bật của gel tẩy tế bào chết Keana

Keana Baking Soda Moist Peeling là sản phẩm gel tẩy tế bào chết được sản xuất bởi Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản (Ishizawa Laboratories) – một nhà sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản.

keana-baking-soda-moist-peeling

Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, gel tẩy tế bào chết Keana có thể mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng cụ thể như sau:

Tẩy tế bào chết, làm sạch da

Gel tẩy da chết Keana có thành phần chính là baking soda được sử dụng ở hàm lượng vừa đủ cùng các dưỡng chất làm đẹp khác. Trong đó, thành phần baking soda giúp loại bỏ tế bào da chết, lớp sừng thô cứng cũng như làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da.

Cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn

Khác với nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường, gel tẩy tế bào chết Keana dù có khả năng làm sạch da rất hiệu quả nhưng lại không hề gây khô căng hay khó chịu cho người dùng. Thay vào đó, nhờ có thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ hạt cẩm chướng (Kawara Nadeshiko Extract) có tác dụng cấp ẩm và duy trì vẻ mềm mịn, mượt mà cho làn da.

Giảm mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông

giam-mun-dau-den

Không chỉ có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, sản phẩm gel tẩy tế bào chết này còn có khả năng giảm mụn đầu đen, loại bỏ lớp sừng già và khô ráp bên ngoài. Đồng thời, nhờ có khả năng dưỡng ẩm tốt nên sản phẩm còn có khả năng se khít lỗ chân lông một cách hữu hiệu.

Giúp da sáng khỏe

Chiết xuất hạt Kawara Nadeshiko (hạt cẩm chướng) - có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin cũng như làm da sáng khỏe hơn. Keana Baking Soda Moist Peeling là sản phẩm không chứa chất bảo quản, hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Cách dùng gel tẩy tế bào chết Keana hiệu quả

Để có được hiệu quả như mong được, bạn nên sử dụng gel tẩy tế bào chết bằng các bước dưới đây:

keana-baking-soda-moist-peeling

  • Sau khi tẩy trang, lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên mặt.
  • Massage gel nhẹ nhàng cho đến khi gel tạo thành những vụn mềm thì rửa lại với nước.
  • Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.

Lưu ý: Gel này được sử dụng sau khi tẩy trang và có thể dùng thay thế bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

Trên đây là những thông tin về công dụng của gel tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling và cách sử dụng hiệu quả. Nếu bạn cũng đang muốn tìm sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn, lành tính và hiệu quả thì hãy thử ngay gel tẩy tế bào chết này của Ishizawa và đón chờ hiệu quả nhé!