Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA TRANSPARENT WHITE MASK N

Muốn đẹp da, đến Soja!

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA TRANSPARENT WHITE MASK N
KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA TRANSPARENT WHITE MASK N

 

Để có được làn da trắng sứ, mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến bộ sản phẩm dưỡng trắng da của Toumei Shirohada. Trong đó, mặt nạ được coi là sản phẩm nổi bật của bộ sản phẩm này nhờ hiệu quả dưỡng trắng tốt, lớp dưỡng ẩm dồi dào nhưng không gây bí da. Vậy thành phần của mặt nạ dưỡng trắng da Transparent White Mask N là gì? Chúng ta cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Công dụng nổi bật của mặt nạ Transparent White Mask N

Transparent White Mask N được biết đến là một trong những loại mặt nạ dưỡng trắng da được đông đảo phái đẹp Nhật Bản và cả Việt Nam ưa chuộng. Theo những người đã từng sử dụng, nếu dùng kết hợp mặt nạ cùng bộ dưỡng trắng da của Toumei Shirohada sẽ cải thiện đáng kể làn da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, những người có làn da bị tổn thương, cháy nắng do ánh nắng mặt trời cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

transparent-white-mask-n

Đặc biệt, đúng như tên gọi “transparent white” loại mặt nạ này có tác dụng vượt trội trong việc dưỡng da sáng mịn, trong suốt và căng bóng. Hơn nữa, nhờ có thành phần dưỡng ẩm dồi dào mà sau khi sử dụng mặt nạ bạn sẽ có cảm giác da mềm mại ngay lập tức. Nếu bạn đắp mặt nạ vào buổi tối thì cảm giác da căng mềm đó sẽ kéo dài đến tận sáng hôm sau.

Thành phần có trong mặt nạ Transparent White Mask N

Để có được những công dụng nổi bật đó, mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask N có bảng thành phần vô cùng ấn tượng với sự xuất hiện của rất nhiều dưỡng chất làm đẹp. Trong đó, thành phần chiết xuất từ sữa đậu nành lên men giúp dưỡng da sáng trong, mềm mịn từ sâu bên trong; nhau thai thực vật giúp dưỡng ẩm tức thì, Collagen cải thiện độ săn chắc cho da.

thanh-phan-transparent-white-mask-n

Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid trong huyết thanh cô đặc có khả năng thấm sâu vào lớp sừng, giúp dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây nhờn dính.

Ngoài các thành phần chính đó, Transparent White Mask N còn chứa một số chiết xuất thực vật khác như: rễ sắn dây, lá lô hội, hỗ nhĩ thảo, rễ cây mẫu đơn… Một số phụ liệu được sử dụng ở định mức cho phép cũng được tìm thấy trong bảng thành phần của sản phẩm này.

da-cang-bong-muot

Hơn thế nữa, mặc dù mỗi tấm mặt nạ Transparent White Mask N dày, chứa nhiều dưỡng chất được cô đặc nhưng khi dùng vẫn rất khô thoáng, không bị nhỏ giọt lên mặt và cổ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và sự tiện dụng mỗi khi đắp loại mặt nạ này.

Như vậy, mỗi tấm mặt nạ của Toumei Shirohada chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da. Đặc biệt, sự kết hợp của các dưỡng chất không chỉ giúp dưỡng da sáng mịn, căng mướt mà còn rất an toàn cho người dùng và không hề gây mỏng da như nhiều sản phẩm dưỡng trắng khác trên thị trường. Cùng trải nghiệm và chia sẻ thành quả cùng Soja nàng nhé.