Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN TRONG BỘ SẢN PHẨM TOUMEI SHIROHADA

Muốn đẹp da, đến Soja!

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN TRONG BỘ SẢN PHẨM TOUMEI SHIROHADA
KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN TRONG BỘ SẢN PHẨM TOUMEI SHIROHADA

Thành phần chính trong các sản phẩm của Toumei Shirohada

Bộ sản phẩm Toumei Shirohada bao gồm 4 sản phẩm chính, bao gồm: sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N, nước cân bằng dưỡng trắng da Transparent White Lotion, mặt nạ dưỡng trắng da Transparent White Mask N và tinh chất dưỡng trắng W White Essence. Nhìn chung các sản phẩm này đều được chiết xuất từ các thành phần từ nhiên nên rất an toàn, lành tính cho người dùng.

bo-san-pham-toumei-shirohada

Trong đó, sữa rửa mặt tạo bọt có thành phần chính là Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, chiết xuất từ các loại thực vật (đậu nành, tảo lục đơn bào, lá lô hội, rễ sắn dây…) với hàm lượng vitamin dồi dào. Các dưỡng chất đều có khả năng đặc biệt trong việc làm sạch da, dưỡng trắng và mang đến cho phái đẹp làn da sáng trong, tươi tắn.

Cũng tương tự như sữa rửa mặt, nước cân bằng Transparent White Lotion có thành phần chính là sữa đậu nành lên men, Collagen được lấy từ các loại thực vật (rễ cây Kudzu, tảo lục, lô hội), dẫn xuất vitamin C. Đây đều là những chất làm đẹp có tác dụng cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa Hyaluronic và collagen thủy phân góp phần dưỡng ẩm, chống lão hóa và duy trì làn da ẩm mượt.

Nhắc đến Toumei Shirohada chúng ta sẽ không thể không nhắc đến sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask N rất giàu tinh chất làm đẹp. Sản phẩm này không chỉ được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da tốt mà còn bởi thành phần dưỡng da tốt. Theo đó, thành phần tinh chất đậu nành, chiết xuất thực vật (rễ sắn dây, lá lô hội, rễ cây mẫu đơn, hỗ nhĩ thảo…) có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc cấp ẩm và dưỡng da sáng mịn, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang do quá trình lão hóa.

tinh-chat-toumei

Cuối cùng, sản phẩm tinh chất W White Essence cũng là sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ các thành phần làm đẹp da tự nhiên lành tính và an toàn. Tinh chất đậu nành, collagen từ vây cá, Hyaluronic Acid, chiết xuất thực vật… được chắt lọc và tạo nên những giọt tinh chất dưỡng trắng vô cùng quý giá.

Cách sử dụng bộ sản phẩm Toumei Shirohada hiệu quả nhất

Đối với bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng vậy, cho dù nó có chứa các thành phần quý hiếm tới đâu nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng mọi thứ đều trở nên vô nghĩa. Thậm chí nhiều trường hợp sử dụng mỹ phẩm sai cách còn có thể gây ra các tác dụng phụ cho làn da người dùng.

Để sử dụng bộ sản phẩm Toumei hiệu quả và sớm có được làn da sáng đẹp như ý, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

sua-rua-mat-transparent-white-mask-n

- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Transparent White Wash N

- Thoa nước cân bằng da Transparent White Lotion

- Đắp mặt nạ Transparent White Mask N (mỗi tuần chỉ đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần)

Như vậy, thành phần chủ đạo của bộ sản phẩm dưỡng da Toumei Shirohada là đậu nành, các chiết xuất từ thực vật cùng một số thành phần dưỡng da từ thiên nhiên khác. Đừng quên sử dụng đúng cách để có được làn da sáng mịn như ý và tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hay ho hơn nàng nhé!