Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

LÀM SAO ĐỂ GIỮ ĐƯỢC LỚP MAKEUP LÂU TRÔI?

Muốn đẹp da, đến Soja!

LÀM SAO ĐỂ GIỮ ĐƯỢC LỚP MAKEUP LÂU TRÔI?
LÀM SAO ĐỂ GIỮ ĐƯỢC LỚP MAKEUP LÂU TRÔI?

 

Xem thêm: Bí quyết làm trắng da an toàn, không hóa chất

Làm sạch da trước khi trang điểm

Một trong những tuyệt chiêu khi trang điểm mà bạn gái cần nhớ đó chính là làm sạch da trước khi thoa bất kỳ sản phẩm nào lên da. Điều này không chỉ giúp lớp kem, phấn trang điểm lâu trôi mà còn hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc và gây nổi mụn. Hơn nữa, sau khi rửa mặt, da của bạn cũng sẽ mềm mại và dễ tán các lớp kem, phấn trang điểm hơn.

Thoa kem dưỡng ẩm

thoa-kem-duong-am

Kem dưỡng ẩm đóng vai trò chính là cân bằng độ ẩm cho da. Bởi vì, kem dưỡng có chứa các thành phần cấp nước, cân bằng da sẽ giúp cho lớp phấn không bị bong tróc. Đặc biệt, đối với những cô nàng da khô, da không đều màu, thoa kem dưỡng sẽ giúp nàng giải quyết tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống. Còn với da nhờn, kem dưỡng da bổ sung độ ẩm sẽ giúp kiểm soát và cân bằng lượng dầu. Nhờ đó, lớp trang điểm của nàng sẽ ít bị rửa trôi hoặc lem luốc.

Dùng kem lót phù hợp

Chọn kem lót phù hợp cũng là bước quan trọng giúp bạn giữ lớp make up được lâu dài hơn. Nếu sở hữu làn da khô, bạn nên chọn các loại kem lót chứa các thành phần cấp ẩm như: Hyaluronic Acid, Glycerin cùng các loại vitamin và khoáng chất để vừa tạo lớp lót mịn đẹp tự nhiên. Còn với những nàng da dầu, bạn nên chọn những loại kem lót có chứa silicone để vừa tạo hiệu ứng như lớp sương phủ mờ các lỗ chân lông lại giúp bạn kiềm dầu tốt hơn.

Không dùng sản phẩm có công thức chứa dầu

han-che-dung-my-pham-chua-dau

Những sản phẩm có công thức chứa dầu như kem nền, kem dưỡng hay nước hoa hồng có thể gây kích thích tiết nhiều dầu hơn. Bạn chỉ nên dùng những sản phẩm này nếu thuộc loại da dầu hoặc hỗn hỗn thiên dầu khi thời tiết lạnh.

Ưu tiên những sản phẩm không thấm nước

Các loại mascara, phấn mắt, bút kẻ mắt, phấn phủ… chống thấm nước được coi là “bảo bối” cho nàng khi trang điểm trong những ngày thời tiết nắng nóng. Những sản phẩm chống thấm nước sẽ giúp bạn có thể lưu lại lớp trang điểm mà không sợ bị trôi khi đi chơi cả ngày.

Xem thêm: Da bị ngứa do dùng mặt nạ hóa chất, phải làm sao?

Làm ẩm cọ đánh mắt trước khi dùng

Để giữ cho lớp trang điểm mắt lâu trôi, bạn có thể làm ẩm cọ đánh mắt trước khi sử dụng. Cọ đánh mặt được xịt nước hoặc nhúng vào nước sạch rồi lau khi trước khi dùng sẽ giúp phấn lâu trôi và không bị khô khi tán lên mí mắt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cần lau khô kỹ trước khi dùng nếu không sẽ khiến phấn mắt bị dính lại và không đều.

Dùng xịt trang điểm Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray

Có nhiều người vẫn nghĩ rằng xịt trang điểm chỉ khiến cho lớp phấn trang điểm bị lem và nhanh trôi nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Bởi vì xịt giữ lớp trang điểm sẽ giúp bạn cố định lại lớp màng trang điểm và giữ cho da không bị xuống màu sau thời gian dài. Nếu lỡ đánh màu quá mạnh tay thì cũng đừng quá lo lắng vì xịt trang điểm sẽ “cứu cánh” cho bạn và khiến lớp trang điểm tự nhiên hơn hẳn.

xit-giu-lop-trang-diem-shigaisen

Một trong những sản phẩm mà bạn có thể sử dụng là xịt trang điểm Shigaisen – một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Nhật Bản. Với các dưỡng chất làm đẹp quý giá, xịt trang điểm Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray có tác dụng giữ cho lớp trang điểm bám trên da một thời gian dài. Ngoài ra, với đặc tính chịu được mồ hôi, dầu và nước, sản phẩm này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về lớp trang điểm ngay cả khi đổ nhiều mồ hôi hay tiếp xúc với nước.

Khác với nhiều loại xịt trang điểm khác, Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da rất tốt. Thành phần Hyaluronic Acid, Arbutin, Collagen và 7 chiết xuất thực vật (từ quả nho, rễ cây Ogon, vỏ cây Muwa, hoa Chamimile, quả Acerola, lá lô hội, cây Yukinoshita).

xit-giu-lop-trang-diem-lau-troi

Để sử dụng xịt trang điểm, nàng chỉ cần lắc lon, đưa lên xịt cách làn da khoảng 15cm. Khi dùng xịt lên mặt, bạn nên nhắm mặt và miệng rồi xịt một vòng tròn nhé. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trước hoặc sau khi trang điểm.

Xem thêm: Bí quyết giữ cho da ẩm mượt với xịt khoáng

Trên đây là những mẹo giữ lớp trang điểm lâu trôi mà bạn có thể tham khảo. Giữ lớp trang điểm không khó nhưng bạn cần thực hiện đúng cách và tìm được sản phẩm phù hợp. Để đơn giản hóa việc giữ lớp trang điểm, Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.