Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

LÀN DA CĂNG MƯỚT VỚI NHỮNG COMBO SẢN PHẨM TUYỆT VỜI TRONG MÙA ĐÔNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

LÀN DA CĂNG MƯỚT VỚI NHỮNG COMBO SẢN PHẨM TUYỆT VỜI TRONG MÙA ĐÔNG
LÀN DA CĂNG MƯỚT VỚI NHỮNG COMBO SẢN PHẨM TUYỆT VỜI TRONG MÙA ĐÔNG

Combo dưỡng da gồm mặt nạ và kem dưỡng Keana Rice

Nếu bạn muốn có được làn da mềm mịn, tươi trẻ thì đây chính là bộ đôi hoàn hảo nhất mà bạn nên dùng. Sự kết hợp giữa mặt nạ và kem dưỡng được chiết xuất từ cám gạo sẽ giúp việc dưỡng da mỗi ngày của bạn trở nên đơn giản, hiệu quả hơn.

Mặt nạ Keana Rice  Pack là sản phẩm giúp chống lại tình trạng da thô ráp, không đều màu. Còn thành phần huyết thanh gạo sẽ giúp điều hòa kết cấu da, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da mịn màng. Sau khi sử dụng mặt nj này, làn da của bạn sẽ sáng mịn lên ngay lập tức.

Còn Keana Rice Cream là loại kem dưỡng chứa tinh chất gạo trộn với dầu gạo tự nhiên tạo nên chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô. Hạt gạo thiên nhiên cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, hay bị nứt nẻ, thiếu nước. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo thành lớp màng mỏng “trong suốt” bảo vệ da suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, hoa Nadeshiko hay còn gọi là hoa cẩm chướng có chứa chất Ceramide giúp làm dịu da, làm lạnh vết thương trên da mà không gây kích ứng. Đây cũng là thành phần giúp làm da mịn màng, tươi tắn hơn.

Thành phần men rượu Sake có trong Keana Rice Cream giúp trị mụn, làm mờ vết thâm đen do mụn lâu ngày để lại. Sản phẩm có dạng chất kem đặc, không chứa chất tạo màu – tạo mùi, độ pH 5.5 vừa phải giúp cân bằng độ ẩm cho da, phù hợp sử dụng hằng ngày.

Cách dùng bộ đôi dưỡng da Keana Rice:

Để sử dụng bộ đôi này, bạn nên dùng mặt nạ dưỡng da Keana Rice Pack trước bằng cách rửa mặt sạch sẽ, lấy một lượng mặt nạ vừa đủ rồi thoa lên da mặt. Sau khi chờ khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Sau khi đã dùng mặt nạ dưỡng da, bạn nên thoa một lớp mỏng kem dưỡng Keana Rice Cream. Nhiều người thường lo ngại mặt nạ Keana Rice Pack cung cấp độ ẩm khá lớn cho da, nếu dùng kem dưỡng nữa thì sẽ gây bí da. Tuy nhiên, kem dưỡng da Keana với kết cấu mỏng nhẹ sẽ giúp da căng mịn hơn mà không gây bết dính.

Combo nước cân bằng và tinh chất dưỡng trắng da Toumei Shirohada

Nếu bạn muốn cải thiện màu sắc cho làn da, dưỡng da sáng mịn và làm mờ các đốm nâu tàn nhang thì combo của Toumei Shirohada chính là gợi ý hay ho. Theo đó, Toumei Shirohada White Lotion có tác dụng tăng cường độ ẩm, dưỡng trắng da tối ưu. Dẫn xuất vitamin C tan trong nước trong sản phẩm này có thể nhanh chóng thấm sâu vào các lớp da và loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang.

Ngoài ra, sữa đậu nành lên men, Collagen từ thực vật (chiết xuất từ rễ cây Kudzu, tảo lục Chrorella và lô hội) giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ luôn căng mượt và đầy sức sống. Hơn nữa, Collagen thủy phân và Axit Hyaluronic trong sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và dưỡng trắng da.

Trong khi đó, tinh chất Toumei Shirohada W White Essence lại có tác dụng loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và dưỡng trắng da. Thành phần Arbutin và dẫn xuất vitamin C nguyên chất  giúp điều trị và ngăn ngừa các đốm đen trên da. Collagen từ vây cá và Hyaluronic Acid cùng các loại thảo dược có tác dụng dưỡng da căng mọng và ngậm nước.

Cách sử dụng Combo dưỡng da Toumei Shirohada:

Để sử dụng combo này, bạn có cần rửa mặt sạch sẽ rồi lấy một lượng lotion vừa đủ thoa nhẹ lên mặt. Sau bước dùng lotion, bạn hãy lấy một lượng tinh chất thích hợp và thoa đều lên mặt.

Mong rằng với những combo sản phẩm trên đây sẽ giúp bạn luôn có được làn da sáng mịn, khỏe khoắn suốt cả mùa đông này. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm được những kiến thức chăm sóc da hữu ích hơn nữa bạn nhé!