Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MÁCH BẠN GÁI CÁCH DÙNG CÁC LOẠI XỊT KHOÁNG GIÚP DA LUÔN ẨM MƯỢT

Muốn đẹp da, đến Soja!

MÁCH BẠN GÁI CÁCH DÙNG CÁC LOẠI XỊT KHOÁNG GIÚP DA LUÔN ẨM MƯỢT
MÁCH BẠN GÁI CÁCH DÙNG CÁC LOẠI XỊT KHOÁNG GIÚP DA LUÔN ẨM MƯỢT

 

Thời điểm nào nên dùng xịt khoáng?

Xịt khoáng là loại mỹ phẩm có thể giúp tăng cường độ ẩm cho da từ 10-20% mà không hề tạo cảm giác bết dính trên da. Vì vậy, bạn cũng đừng lo lớp xịt khoáng sẽ làm nhòe lớp trang điểm của mình. Về cơ bản, xịt khoáng chính là sản phẩm cấu thành từ các tinh chất nano cực nhỏ, có thể thấm cực nhanh vào da mặt nên khi dùng còn giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trước, trong và sau khi trang điểm.

xit-khoang-giu-lop-trang-diem

Ngoài ra, đối với những người thường xuyên ngồi máy lạnh cũng rẩt dễ bị khô da, tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm. Lúc này, ngoài việc uống đủ nước, bạn cũng nên cấp nước trực tiếp bằng cách dùng xịt khoáng. Khác với việc rửa mặt thông thường bằng nước, các thành phần xịt khoáng còn giúp tiệt trùng, làm sạch da và cung cấp nhiều dưỡng chất cho da.

Bên cạnh đó, sau khi tẩy trang, rửa mặt cũng thường làm mất độ pH da. Dùng xịt khoáng lúc này sẽ giúp điều tiết lại độ ẩm trên da, mở đường cho lớp kem dưỡng ẩm có thể thấm sâu vào da.

Ngoài các thời điểm kể trên, bạn cũng có thể dùng xịt khoáng khi vừa mới đi ngoài nắng về hoặc lúc mới waxing. Đây chính là lúc làn da đang bỏng rát, mỏng manh và cần được làm dịu để tránh các tổn thương về sau.

Các bước sử dụng xịt khoáng hiệu quả

Không có một khuôn mẫu chuẩn xác cho việc sử dụng xịt khoáng. Bởi vì tùy thuộc vào từng loại xịt khoáng mà bạn sẽ có các sử dụng khác nhau. Chẳng hạn như đối với xịt khoáng Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray có chức năng hỗ trợ giữ lớp trang điểm thường được sử dụng trước và sau khi trang điểm. Còn các loại xịt khoáng cấp ẩm lại có thể sử dụng 4-5 lần trong ngày hoặc bất cứ khi nào cảm thấy làn da của mình đang bị thiếu ẩm.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chọn những sản phẩm an toàn, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng thì mới mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da.

Bạn có thể thực hiện các bước sử dụng xịt khoáng khá bằng cách áp dụng một số nguyên tắc sau:

  • Giữ cho chai xịt khoáng song song với khuôn mặt, vòi xịt hơi hướng lên trên.
  • Nên để chai xịt cách da khoảng 20-30 cm, một số loại vòi ngắn hơn có thể để cách da khoảng 15 cm.
  • Tránh xịt lên mắt, mũi miệng bằng cách xác định vùng da cần xịt, nhắm mắt và nhấn nút xịt.
  • Giữ nút xịt di chuyển đầu xịt theo hướng vòng tròn bao quanh khuôn mặt.
  • Sau khi xịt xong, đợi khoảng 1 phút ròi dùng quạt hong khô hoặc rửa tay sạch sẽ và vỗ lên mặt khoảng 30 giây.

Trên đây là những cách dùng xịt khoáng đúng cách mà bạn nên tham khảo và áp dụng để chăm sóc làn da của mình tốt hơn. Mỗi loại xịt khoáng nếu được dùng đúng cách đều có thể mang đến những lợi ích vượt trội trong việc chăm sóc da. Hãy thực hiện và chia sẻ kết quả dể Soja và mọi người cùng biết bạn nhé!