Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MÁCH NHỎ BẠN GÁI BÍ QUYẾT DƯỠNG TRẮNG DA NGAY TẠI NHÀ

Muốn đẹp da, đến Soja!

MÁCH NHỎ BẠN GÁI BÍ QUYẾT DƯỠNG TRẮNG DA NGAY TẠI NHÀ
MÁCH NHỎ BẠN GÁI BÍ QUYẾT DƯỠNG TRẮNG DA NGAY TẠI NHÀ

Thời tiết nắng gắt là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da của chúng ta bị đen sạm, xỉn màu và thiếu sức sống. Thay vì phải tốn tiền đi spa tắm trắng, bạn có thể áp dụng cách dưỡng trắng da ngay tại nhà dưới đây. Những cách dưỡng trắng này vừa an toàn lại vừa tiết kiệm mà vẫn giúp bạn sở hữu làn da sáng trong thuần khiết như mong đợi. Cùng Soja khám phá nàng nhé!

Mặt nạ trứng gà, chanh, sữa chua

Trứng gà luôn là nguyên liệu làm đẹp đối với chúng ta nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào như vitamin B2, B6, các khoáng chất quan trọng. Khi kết hợp trứng gà cùng chanh và sữa chua bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da sáng hồng, tươi tắn.

mat-na-trang-da

Cách làm:

  • Lấy ½ lòng trắng trứng gà, ½ thìa nước cốt chanh, 1 thìa sữa chua không đường trộn với nhau.
  • Đánh đều hỗn hợp này cho tới khi sánh mịn rồi thoa lên da.
  • Thư giãn trong khoảng 10-15 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch.
  • Thực hiện mỗi tuần 1-2 lần sẽ giúp làn da bạn sáng mịn hơn.

Mặt nạ khoai tây, sữa tươi

Khoai tây và sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo để bạn dưỡng trắng da mặt một cách an toàn và có được làn da trắng mịn như ý. Các dưỡng chất làm đẹp trong mỗi nguyên liệu sẽ góp phần giảm thâm mụn, bật tông da và dưỡng ẩm cho da. Hơn nữa, loại mặt nạ làm đẹp này còn góp phần giảm quầng thâm ở mắt, tẩy tế bào chết và làm sạch da.

Cách làm:

  • Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, hấp hoặc luộc chín.
  • Nghiền nhuyễn khoai tây rồi cho sữa tươi vào, trộn đều.
  • Thoa lên da mặt sau khi đã được rửa sạch (có thể rửa mặt bằng nước ấm để làm nở lỗ chân lông giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất)
  • Chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và tiếp tục các bước dưỡng da khác.
  • Nên kiên trì đắp khoảng 1-2 lần/tuần để phát huy hiệu quả của loại mặt nạ dưỡng trắng này.

Mặt nạ bia, mật ong, nước cam

Bia cũng được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc da rất quen thuộc và hiệu quả. Nhờ khả năng cân bằng độ pH mà khi kết hợp với bia cùng mật ong, nước cam sẽ vừa giúp dưỡng trắng, làm mềm da và tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, sự kết hợp này còn giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa vô cùng hiệu quả.

Cách làm:

  • Lấy 100ml bia tươi trộn cùng 1 thìa nước cam, 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu
  • Rửa mặt bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp này lên da
  • Chờ khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước mát
  • Nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả như mong đợi.

Chăm sóc da mỗi ngày với bộ sản phẩm Toumei Shirohada

Ngoài các phương pháp dưỡng trắng da trên đây bạn còn có thể chọn phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả nhanh chóng, không cần tốn quá nhiều thời gian với bộ sản phẩm Toumei Shirohada Nhật Bản.

toumei-shirohada

Bộ dưỡng da này gồm có sữa rửa mặt Transparent White Wash N với công dụng chính là làm sạch da, dưỡng trắng và dưỡng ẩm; nước cân bằng Transparent White Lotion giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng da với kết cấu mỏng nhẹ và mặt nạ Transparent White Mask N với tác dụng nổi bật trong việc cung cấp độ ẩm và dưỡng da trắng mịn.

Đặc biệt, đây là bộ dưỡng trắng da có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như: tinh chất đậu nành, collagen thủy phân, Alpha-Arbutin, Hyaluronic Acid, chiết xuất từ các loại thực vật (lá nho, lá lô hội, tảo lục, sắn dây)… Với thành phần làm đẹp dồi dào sẽ giúp bộ sản phẩm này phát huy khả năng loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang trên da và mang đến cho phái đẹp làn da sáng mịn, tươi trẻ hơn. Hầu hết mọi loại da đều có thể sử dụng bộ sản phẩm dưỡng trắng da này của Toumei Shirohada.

transparent-white-mask-n

Các bước dưỡng:

- Sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N

- Nước cân bằng Transparent White Lotion

- Mặt nạ Transparent White Mask N.

Chú ý: Có thể dùng xen kẽ các sản phẩm chăm sóc da khác.

Với mong muốn giúp phái đẹp có được vẻ đẹp sáng trong, làn da tươi trẻ như tuổi đôi mươi, Soja sẽ tiếp tục chia sẻ những bí quyết làm đẹp khác. Hãy cùng đồng hành cùng Soja để “bỏ túi” thêm nhiều thông tin làm đẹp hay ho hơn nàng nhé.