Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ KEANA RICE KHÁC GÌ VỚI CÁC LOẠI MẶT NẠ THÔNG THƯỜNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ KEANA RICE KHÁC GÌ VỚI CÁC LOẠI MẶT NẠ THÔNG THƯỜNG?
MẶT NẠ KEANA RICE KHÁC GÌ VỚI CÁC LOẠI MẶT NẠ THÔNG THƯỜNG?

Keana Rice Mask hay Keana Rice Pack là những cái tên quen thuộc trong danh sách mặt nạ được yêu thích tại Nhật Bản trong nhiều năm gần đây. Từ năm 2016 – 2019, mặt nạ Keana Rice luôn thuộc top loại mặt nạ có lượt bầu chọn cao nhất do Tạp chí Cosme bầu chọn. Vậy mặt nạ Keana Rice khác gì với các loại mặt nạ thông thường và liệu loại mặt nạ này có trị được mụn đầu đen hay không? Hãy đọc ngay qua bài viết dưới đây để giải đáp nàng nhé!

Mặt nạ Keana Rice khác gì so với các loại mặt nạ thông thường?

Mặt nạ Keana Rice gồm 2 loại chính mặt nạ Keana dạng thoa và mặt nạ dạng đắp. Hai loại mặt nạ này đều do Viện nghiên cứu Ishizawa sản xuất. Nhìn chung, dù khác nhau về kết cấu về sản phẩm nhưng thành phần, công dụng của mặt nạ Keana dạng thoa và dạng đắp tương đối giống nhau.

mat-na-keana

Thành phần chính trong hai loại mặt nạ này là chiết xuất cám gạo Nhật có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da căng mọng nước, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Từ đó, giúp phái đẹp duy trì được làm da sáng mịn, tươi trẻ và căng đầy sức sống.

Trên thực tế, rất khó để khẳng định được mặt nạ Keana với các loại mặt nạ hiện có trên thị trường thì sản phẩm nào chất lượng hơn. Bởi vì, trên thị trường hiện cũng có rất nhiều loại mặt nạ chất lượng và đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của đông đảo phái đẹp. Thậm chí một số sản phẩm mặt nạ cao cấp, đắt tiền còn có tác dụng dưỡng trắng, đặc trị cho từng loại da và mang đến nhiều công dụng nổi bật cho làn da.

keana-rice-mask

Tuy nhiên, nếu so sánh với các sản phẩm cùng giá tiền, mặt nạ Keana Rice Mask và Keana Rice Pack lại có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Trong mặt nạ Keana Rice, bảng thành phần đều là những dưỡng chất làm đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da. Chính vì vậy, hai sản phẩm của Keana đều có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, mặt nạ Keana còn nổi bật với khả năng cấp ẩm tốt, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả và cực kỳ phù hợp cho những chị em có làn da khô hoặc da đang dần bị chảy xệ, nhăn nheo do tuổi tác.

Đọc thêm: Top 3 loại mặt nạ Nhật Bản được phái đẹp tin dùng năm 2020

Dùng mặt nạ Keana Rice có trị mụn đầu đen được không?

Như đã đề cập ở trên, mỗi loại mặt nạ sẽ có tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, dù sử dụng mặt nạ Keana Rice thì làn da của bạn sẽ được cấp ẩm và nuôi dưỡng một cách an toàn từ sâu bên trong. Điều quan trọng là nếu bạn muốn làn da mềm mại, ít bị khô ráp thì mặt nạ Keana Rice chính là lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, Keana Rice Mask và Keana Rice Pack đều không có khả năng trị mụn đầu đen. Thay vào đó, nếu bạn đang bị mụn đầu đen có thể chọn các sản phẩm chuyên trị mụn đầu đen khác của Keana như: Bột rửa mặt Keana Baking Soda Scrub Wash hoặc Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Keana Baking Soda Foam Wash, Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Baking Soda Nose Cream Pack…

lan-da-sang-min-voi-my-pham-keana

Khi kết hợp các sản phẩm chăm sóc da này, tình trạng mụn đầu đen sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, sau khi dùng các sản phẩm làm sạch da mặt, trị mụn đầu đen của Keana bạn cũng nên dùng mặt nạ Keana để sớm có được làn da sáng mịn, căng bóng và tươi trẻ. Tình trạng da bị to lỗ chân lông cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp nàng biết thêm về mặt nạ Keana Rice và sự khác biệt của mặt nạ Keana Rice so với các loại mặt nạ khác. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để “bỏ túi” thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hữu ích hơn nàng nhé!