Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ KEANA RICE VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ KEANA RICE VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT
MẶT NẠ KEANA RICE VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

Với những người mê làm đẹp, nhất là các sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ không thể không biết mặt nạ Keana Rice Mask hoặc Keana Rice Pack. Đây đều là hai sản phẩm mặt nạ cám gạo mà rất nhiều người phải lòng. Nhắc đến mặt nạ cám gạo chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thành phần từ cám gạo, vậy còn những điều gì chưa tiết lộ về sản phẩm này? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Có hai loại với hai dạng khác nhau

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng, Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản đã cho ra sản phẩm mặt nạ Keana ở hai dạng khác nhau. Trong đó, gồm có mặt nạ dạng đắp Keana Rice Mask và mặt nạ dạng thoa Keana Rice Pack.

mat-na-keanaMặc dù cách sử dụng khác nhau nhưng nhìn chung hiệu quả của hai sản phẩm này là tương đồng nhau. Nếu bạn sở hữu làn da khô, dễ bị nứt nẻ thì Keana Rice Pack sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

Đọc thêm: Mặt nạ Keana khác gì so với mặt nạ thông thường?

2. Sử dụng thành phần làm đẹp từ cám gạo

Điều ít ai biết được rằng, Keana cũng chính là một trong số các công ty tiên phong trong việc tận dụng cám gạo trong việc chăm sóc làn da. Thành phần cám gạo 100% nguyên chất trong hai loại mặt nạ này giúp cung cấp một lượng ẩm dồi dào giúp duy trì làn da căng mướt, mềm mịn.

Tinh chất từ cám gạo giúp tẩy tế bào chết trên da mặt, làm sạch da mặt và giúp da sáng mịn hơn. Hai loại mặt nạ này còn có tác dụng giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện làn da thô ráp, không đều màu. Hơn nữa, thành phần huyết thanh gạo trong mặt nạ Keana Rice còn giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da mịn màng.

3. Nhận được giải thưởng danh giá

Các sản phẩm mặt nạ mà Keana đã nghiên cứu và phát triển đều được chứng minh với khả năng dưỡng ẩm da mặt và se khít lỗ chân lông vô cùng tuyệt diệu.

giai-thuong-cosme

Với công dụng tuyệt vời đó, mặt nạ Keana Rice Mask và Keana Rice Pack đã nhận được nhiều giải thưởng cao từ Cosme – Một tạp chí đánh giá hàng tiêu dùng uy tín số 1 Nhật Bản trong nhiều năm liên tục từ năm 2016 – 2019. Đặc biệt, Keana Rice Mask đã được xếp hạng cao nhất trong danh mục Best Face Mask của Cosme vào năm 2019.

Đọc thêm: Đắp mặt nạ mỗi ngày có tốt không?

4. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Cả hai loại mặt nạ Keana Rice Mask và Keana Rice Pack đều có thành phần tự nhiên, không chất tạo màu, không hương liệu nên rất an toàn cho da. Hai sản phẩm này có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả là da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm.

5. Dễ dàng tìm mua ngay tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, thương hiệu Keana đã mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Mông Cổ… và dần trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn cầu.

Với mong muốn giới mê làm đẹp Việt dễ dàng tiếp cận, mua sắm những sản phẩm làm đẹp chất lượng từ thương hiệu này, Công ty TNHH Mirei đã chính thức mang thương hiệu Keana nói chung và mặt nạ Keana Rice nói riêng về Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua qua các kênh phân phối online của Soja.

- Mua trực tiếp:

Với những cửa hàng nằm tại các vị trí đắc địa khách hàng sẽ thoải mái và tiện lợi cho việc mua sắm tại: hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Nhật - Soja; các siêu thị Aeon Mall Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên gian hàng chính hãng Soja trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Lotte, Adayroi, Shopee...

Hệ thống cửa hàng Soja:


Tại TP.HCM:

- Soja Thảo Điền - Thảo Điền Pearl Center, lầu trệt, 12 Quốc Hương, Q.2

- Soja Parkson Hùng Vương, Tầng 1, 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Q.5

- Soja TTTM Takashimaya, Tầng B1, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

Tại HÀ NỘI:

- Soja Hàng Bạc - 122 Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm.

- Đặt hàng online:

- Website: mysoja.com

- Fanpage: facebook.com/

- Hotline: 1900 636 556

Trên đây là những tiết lộ thêm về 2 loại mặt nạ Keana. Tại Soja, đây cũng là loại mặt nạ cực kỳ bán chạy và thường xuyên trong tình trạng hết hàng. Nếu bạn muốn có được làn da căng mướt, sáng mịn và luôn luôn tươi trẻ, hãy dùng ngay mặt nạ Keana ngay hôm nay để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của mình.