Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ KEANA VÀ TOUMEI SHIROHADA LOẠI NÀO TỐT HƠN?

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ KEANA VÀ TOUMEI SHIROHADA LOẠI NÀO TỐT HƠN?
MẶT NẠ KEANA VÀ TOUMEI SHIROHADA LOẠI NÀO TỐT HƠN?

 

Mặt nạ Keana và Toumei Shirohada loại nào tốt hơn?

3 loại mặt nạ của Keana và Toumei được yêu thích tại Nhật Bản

Mặt nạ Keana gồm hai loại gồm Keana Rice Mask và Keana Rice Pack vốn nổi tiếng với phái mê làm đẹp tại Nhật Bản. Đặc biệt, trong nhiều năm liên tục, hai sản phẩm này liên tục được tạp chí Cosme – một tạp chí làm đẹp danh giá của Nhật bản xếp vào top các sản phẩm mặt nạ chất lượng nhất.

keana-rice-mask

Dù khác nhau về kết cấu về sản phẩm nhưng thành phần và công dụng của mặt nạ Keana dạng thoa và dạng đắp đều giống nhau. Theo đó, chiết xuất từ cám gạo Nhật giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, mang đến cho người dùng làn da căng mọng nước, giảm nếp nhăn và góp phần ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, Keana Rice Pack và Keana Rice Mask cũng có tác dụng hỗ trợ dưỡng da sáng mịn và rạng rỡ

Nếu mặt nạ Keana thiên về khả năng dưỡng ẩm thì mặt nạ Toumei lại có tác dụng chính là dưỡng trắng da. Chiết xuất từ đậu nành, Acid Hyaluronic, Collagen và nhau thai thực vật giúp làm mờ các đốm đen, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng từ bên trong.

Mặt nạ Keana hay mặt nạ Toumei tốt hơn?

transparent-white-mask-n

Như đã đề cập ở trên, mỗi loại mặt nạ sẽ có tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, dù sử dụng mặt nạ Keana hay mặt nạ Toumei thì làn da của bạn đều được cấp ẩm và dưỡng sáng một cách an toàn từ sâu bên trong. Điều quan trọng là nếu bạn muốn làn da mềm mại, ít bị khô ráp thì mặt nạ Keana chính là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn dưỡng trắng da, cải thiện làn da ngăm đen, không đều màu thì mặt nạ Transparent White Mask N sẽ là gợi ý lý tưởng.

Mặt nạ Keana hay mặt nạ Toumei giúp trắng da nhanh hơn?

Mặt nạ Keana có tác dụng chính là dưỡng ẩm, còn khả năng dưỡng sáng, làm đều màu da chỉ mang tính chất hỗ trợ. Còn mặt nạ của Toumei lại có chức năng chính là dưỡng trắng da. Vì vậy, sử dụng Transparent White Mask N sẽ giúp bạn dưỡng trắng da nhanh hơn.

Tuy nhiên, để có được kết quả như mong đợi, bạn cần sử dụng đúng cách và tốt nhất hãy sử dụng kết hợp mặt nạ Transparent White Mask N với các sản phẩm trong combo dưỡng trắng da toàn diện Toumei.

da-trang-min

Trên đây là những thông tin giải đáp về việc đắp mặt nạ Keana hay mặt nạ Toumei tốt hơn? Và dùng loại nào thì làn da nhanh trắng hơn? Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với Soja để được giải đáp, tư vấn cụ thể hơn bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh tươi, rạng rỡ cùng làn da tuổi đôi mươi của mình.