Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

Mỹ phẩm được bình chọn tốt nhất tại Nhật phái đẹp nên biết (Phần 2)

Muốn đẹp da, đến Soja!

Mỹ phẩm được bình chọn tốt nhất tại Nhật phái đẹp nên biết (Phần 2)
Mỹ phẩm được bình chọn tốt nhất tại Nhật phái đẹp nên biết (Phần 2)

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM LÀM SÁNG DA BUỔI SÁNG SABORINO

Top 1 sản phẩm tốt nhất của Cosme nửa đầu năm 2017, mặt nạ dưỡng ẩm làm sáng da buổi sáng Saborino không hề khiến phái đẹp thất vọng. Với khả năng thay thế 3 bước dưỡng da: rửa mặt, dưỡng ẩm và kem lót trước khi trang điểm. Tất cả các bước dưỡng da cầu kì được gói gọn chỉ trong 60 giây, nhẹ nhàng làm sạch da, dưỡng ẩm cho làn da căng mướt suốt cả ngày dài.

Xem thêm về sản phẩm tại http://bit.ly/2OBxs2x

 

TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE DÀNH CHO DA KHÔ

Top 1 sản phẩm tốt nhất năm 2016 trên bảng xếp hạng của Cosme, tẩy tế bào chết Rosette dành cho da khô với AHA chiết xuất từ 3 loại trái cây tự nhiên thật sự là “must-have-item” cho những cô nàng da khô. Với chiết xuất từ đậu nành lên men tự nhiên giàu axit amin giúp cân bằng và duy trì lớp màng ẩm tự nhiên. Sau bước tẩy tế bào chết, da không hề bị khô mà vẫn ẩm mịn, sẵn sàng cho những bước dưỡng da tiếp theo.

Xem thêm về sản phẩm tại http://bit.ly/30AAN2Y

NƯỚC CÂN BẰNG ẨM HƯƠNG ĐÀO MOMOPURI

Nước cân bằng ẩm Momopuri lọt Top 1 trong bảng xếp hạng mỹ phẩm tốt nhất Favor của Nhật tháng 9/2018. Với Hyaluronic Acid, làn da phái đẹp được giữ ẩm để trở nên căng mọng. Hơn nữa, làn da được bổ sung Ceramide giúp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Sản phẩm giúp chống oxy hóa, điều tiết lượng bã nhờn hiệu quả, từ đó làm se khít lỗ chân lông. Làn da thật sự được thư giãn với hương đào tự nhiên.

Xem thêm về sản phẩm tại http://bit.ly/2kRPY8E

 

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM HƯƠNG ĐÀO MOMOPURI

Mặt nạ giấy Momopuri được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trên tạp chí làm đẹp LDK Nhật Bản tháng 3/2019. Tạp chí LDK là tạp chí dành cho phụ nữ, chính ban biên tập của tạp chí tự mua sản phẩm, sử dụng và đưa ra đánh giá khách quan nhất đến người tiêu dùng. Mặt nạ giấy có chứa lợi khuẩn Acid Lactic có trong AHA nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết xỉn màu và làm sạch da. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm hoàn hảo từ bộ đôi Acid Hyaluronic và Ceramide được chiết xuất từ đào tự nhiên giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Xem thêm về sản phẩm tại http://bit.ly/matna-momopuri