Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ĐÁ CHO LÀN DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ĐÁ CHO LÀN DA
NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ĐÁ CHO LÀN DA

 

SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Bạn hãy sử dụng những viên đá chà sát lên mặt và massage nhẹ nhàng và thực hiện hàng ngày không chỉ giúp se khít lỗ chân lông cho làn da của bạn mà còn giảm bớt các chất bã nhờn, bụi bặm ẩn nấu sâu bên trong các lỗ chân lông, giúp cho bạn sở hữu một làn da sạch sẽ, mịn màng như mong đợi.

LÀM GIẢM BỌNG MẮT

Những nàng thường xuyên thức khuya hay phải thức dậy với đôi mắt thâm quầng, bọng mắt sưng phồng, gương mặt uể oải và thiếu sức sống.

Trong trường hợp này bạn không cần dùng đến bất kỳ một loại mỹ phẩm hay kem che khuyết điểm nào mà chỉ cần lấy một vài viên đá và gói chúng trong chiếc khăn, sau đó đắp lên mắt khi vừa mới ngủ dậy.

Hơi lạnh của đá sẽ giúp cho bạn cảm thấy sảng khoái và đồng thời làm giảm tình trạng thâm mắt, sưng phồng bọng mắt.

LOẠI BỎ TẾ BÀO CHẾT

Bạn có thể dùng dưa chuột, dưa hấu, cà chua đem xay nhuyễn và để đông đá, Sau đó lấy những viên đá đó bọc trong một lớp vải hoặc xoa trực tiếp chúng lên mặt.

Đá lạnh có tác dụng lấy đi các tế bào chết, đồng thời các trái cây cũng sẽ cung cấp cho làn da của bạn các vitamin để da trở nên mịn màng và tươi tắn hơn.

NGĂN NGỪA LÃO HÓA

Bạn chỉ cần sử dụng 1 viên đá lạnh, nếu được làm từ chè xanh hoặc nước ép trái cây là tốt nhất, sau đó massage nhẹ nhàng lên da.

Áp dụng phương pháp này đều đặn 2 lần 1 tuần để có thể nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt về làn da nhé !