Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI DÙNG XỊT CHỐNG NẮNG SHIGAISEN

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI DÙNG XỊT CHỐNG NẮNG SHIGAISEN
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI DÙNG XỊT CHỐNG NẮNG SHIGAISEN

Shigaisen Yohou Transparent UV Spray là sản phẩm xịt chống nắng Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này không chỉ có khả năng chống nắng tốt, làm sáng da, giữ ẩm mà còn có thể dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả trẻ em lẫn người lớn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả như mong đợi, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Xịt cho toàn thân, bao gồm cả mái tóc

Xịt chống nắng Shigaisen là sản phẩm có chứa các thành phần ngăn chặn sự tác động của tia cực tím lên làn da. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế bình xịt aerosol có thể phân tán một màn sương siêu nhỏ trong suốt ở góc rộng.

Điều này không chỉ giúp phân tán nhanh chóng lượng dưỡng chất chống nắng lên da mặt mà bạn cũng có thể dùng được cho các vùng da khác trên cơ thể, nhất là ở những nơi khó thoa kem hoặc các nếp gấp. Bạn cũng có thể dùng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray để bảo vệ cho cả mái tóc để hạn chế tình trạng tóc khô xơ do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời.

Đọc thêm: Chống nắng dạng thoa hay dạng xịt tốt hơn?

Nếu da bạn nổi mụn

Cũng tương tự các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, việc sử dụng xịt chống nắng Shigaisen có thể khiến cho bạn bị nổi mụn. Nguyên nhân có thể là do đặc điểm da mặt của bạn không hợp với một chất nào đó trong sản phẩm, do sử dụng không đúng cách hoặc do thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của bạn. Nếu da của bạn bị nổi mụn do sản phẩm thì bạn nên ngừng sử dụng và liên hệ với Soja để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Nên xịt lại một lần sau khoảng 3-4 tiếng

Mặc dù sản phẩm này có chỉ số chống nắng khá cao là SPF 50, PA++++ nhưng sau mỗi 3-4 tiếng bạn nên xịt lại một lần. Đặc biệt, nếu bạn đi bơi, dã ngoại thì việc xịt lại nhiều lần sẽ giúp da được bảo vệ tốt hơn do trong quá trình tiếp xúc với mồ hôi, bụi bẩn, ánh nắng hiệu quả của sản phẩm có thể bị giảm đi đáng kể.

Tránh xịt vào mắt, mũi, miệng

Khi dùng xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray bạn cần nhắm mắt, mím môi để tránh hít phải hơi sương từ bình xịt. Dù có nhiều sản phẩm được công bố có thành phần thiên nhiên, lành tính nhưng cũng không nên để để lọt vào mũi, miệng hay mắt. Nếu vô tình để xịt chống nắng vào mắt, bạn nên rửa sạch bằng nước để không bị cay mắt.

Tránh để sản phẩm tiếp xúc nơi có nhiệt độ cao

shigaisen-yohou

Xịt chống nắng Shigaisen là sản phẩm có dạng xịt được nén trong chai. Nếu để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gần lửa hay những nơi có nhiệt độ cao chúng rất dễ bị cháy nổ gây nguy hiểm. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh nơi quá nóng hay quá ẩm ướt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Đừng quên chống nắng cho mắt và môi

Có rất nhiều người chỉ quan tâm đến chống nắng cho da mặt và toàn thân mà không nhớ rằng mắt và môi mới là những vùng da dễ bị lão hóa và dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời nhất. Do đó, dù chống nắng cho da mặt và toàn thân bằng xịt chống nắng Shigaisen, bạn cũng hãy nhớ tìm thêm son dưỡng chống nắng, kem chống nắng cho mắt và đeo kính râm, che khẩu trang, đội mũ nón để bảo vệ nhan sắc nhé.

Trên đây là những điều mà bạn cần lưu ý khi dùng xịt chống nắng Shigaisen. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Soja để được hỗ trợ kịp thời nàng nhé. Chúc nàng sẽ ngày càng xinh đẹp, tươi tắn và tự tin hơn.