Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NƯỚC CÂN BẰNG TRANSPARENT WHITE LOTION CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Muốn đẹp da, đến Soja!

NƯỚC CÂN BẰNG TRANSPARENT WHITE LOTION CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
NƯỚC CÂN BẰNG TRANSPARENT WHITE LOTION CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Transparent White Lotion được biết đến là loại nước cân bằng dưỡng trắng da được rất nhiều phái đẹp tại Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm này còn được tạp chí LDK The Beauty – một tạp chí làm đẹp danh giá của Nhật Bản bầu chọn là sản phẩm Best Buy. Vậy nước cân bằng Transparent White Lotion có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

1. Công dụng tuyệt vời

Transparent White Lotion là loại lotion có tác dụng chính là cân bằng da, dưỡng trắng có kết cấu mỏng nhẹ. Nhờ đó, các thành phần làm đẹp da như: vitamin C, collagen từ các loại thực vật, chiết xuất đậu nành có thể nhanh chóng thẩm thấu vào từng tế bào da và phát huy tối đa công dụng dưỡng da trắng xinh, khỏe mạnh.

transparent-white-lotion

Trong đó, thành phần dẫn xuất vitamin C tan trong nước cân bằng Toumei có tác dụng loại bỏ các đốm nâu tàn nhang; chiết xuất từ đậu ành, collagen lấy từ rễ cây Kudzu, tảo lục Chrorella và lô hội có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da căng mượt, tươi trẻ. Thêm vào đó, thành phần collagen thủy phân và Hyaluronic Acid cũng có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi làn da và duy trì làn da tươi tắn, trẻ trung.

2. Thành phần làm đẹp dồi dào, lành tính

Như đã đề cập ở trên, thành phần chủ yếu trong nước cân bằng Transparent White Lotion là các chiết xuất từ thiên nhiên như: sữa đậu nành lên men, chiết xuất thực vật (sắn dây, tảo lục Chrorella, lá lô hội, mẫu đơn, hạt đậu nành, hoa Arnica, cây chi đoạn…).

Ngoài ra, thành phần Collagen thủy phân, Hyaluronic nguồn gốc tự nhiên cũng được tìm thấy trong sản phẩm này. Đặc biệt, sản phẩm này không hề chứa chất tạo màu, không chất tạo hương nên rất an toàn cho người dùng.

Đọc thêm: Khám phá tác dụng thần thánh của đậu nành trong làm đẹp

3. Nhà sản xuất uy tín

Transparent White Lotion là sản phẩm được sản xuất bởi Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Các sản phẩm của Ishizawa được rất nhiều tín đồ mê làm đẹp ưa chuộng.

Để đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn thế giới, Ishizawa đã phát triển và mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của Ishizawa, trong đó có Transparent White Lotion tại hệ thông cửa hàng phân phối trực tiếp và online của Soja.

4. Cách dùng đơn giản, nhanh chóng

transparent-white-lotion

Cũng tương tự các loại lotion khác, bạn chỉ cần rửa mặt sạch sẽ. Sau đó, lấy một lượng lotion vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc ra bông tẩy trang. Tiếp theo, thoa đều và dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều từ sau ra trước, từ dưới lên trên để nâng cơ mặt và giảm sự hình thành nếp nhăn. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Đọc thêm: Nên mua bộ Toumei Shirohada ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất?

5. Giá cả phải chăng

Nước cân bằng dưỡng trắng da Transparent White Lotion chai 400ml được bán với giá 390,000. So với mức giá của nhiều sản phẩm lotion đến từ các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới, mức giá này là hoàn toàn hợp lý, phù hợp cho mức thu nhập của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Đặc biệt, nếu so sánh về thành phần, chất lượng sản phẩm, đây còn là một mức giá có phần “khiêm tốn” hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết nước cân bằng Transparent White Lotion của Toumei Shirohada có gì đặc biệt rồi đúng không nào? Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không rinh ngay một lọ này về để chăm sóc da mỗi ngày nữa bạn ơi? Hãy trải nghiệm những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này và chia sẻ cho Soja cùng biết bạn nhé!