Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

[Review] Bạn đã bao giờ nghe qua về loại mặt nạ có thể “cân” 3 bước dưỡng da chỉ với 60 giây?

Muốn đẹp da, đến Soja!

[Review] Bạn đã bao giờ nghe qua về loại mặt nạ có thể “cân” 3 bước dưỡng da chỉ với 60 giây?
[Review] Bạn đã bao giờ nghe qua về loại mặt nạ có thể “cân” 3 bước dưỡng da chỉ với 60 giây?

 Nếu như bạn đang hoài nghi về chất lượng thật sự của sản phẩm này vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không kéo xuống đọc tiếp ngay thôi nào!

 

 

 

Thiết kế:

 

 

Bạn này có thiết kế 2 loại: 1 túi nhỏ có 5 miếng và 1 túi to có 32 miếng tùy vào nhu cầu của mọi người. Thiết kế của bạn này phải nói là rất “summer” luôn á với màu xanh chủ đạo rất tươi cùng một loại các loại trái cây nhìn mát mắt vô cùng. Mình cực kì thích thiết kế này của mặt nạ Saborino nên sẵn sàng cho luôn 10 điểm

 

Nói đến mặt nạ thì chắc chắn không thể bỏ qua việc “mổ xẻ” thiết kế của chiếc mặt nạ rồi. Mình thấy size của bạn này hơi bé một chút nhưng bù lại là có độ giãn để mình có thể canh chỉnh sao cho vừa với gương mặt nhất. Tuy nhiên dù vậy thì mình vẫn nghĩ là sản phẩm này sẽ phù hợp với những bạn có gương mặt bé - trung bình những bạn có gương mặt hơi to một chút thì chắc có lẽ sẽ bị thiếu chiều ngang nha.

 

 

Thành phần:

Nhìn vào bao bì của bạn mặt nạ này thì chắc mọi người cũng sẽ biết nó có những thành phần gì trong đó rồi đúng không? Bạn này có chứa hàng loạt chiết xuất trái cây như: bưởi, cam, chanh, dưa chuột cùng với đó là mật ong, bạc hà, collagen hòa tan, Hyaluronic Acid…Những thành phần này sẽ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp “refresh” cũng như tăng độ đàn hồi cho làn da đó.

Trải nghiệm của mình:

Ban đầu mình nghĩ do có hàng loạt chiết xuất trái cây nên có thể sẽ gây châm chích trên da. Nhưng không!Cảm giác của mình khi dùng bạn này là cảm thấy vô cùng thư giãn, vì mùi của em í thơm mùi cam chanh rất thoải mái, nhờ có chiết xuất bạc hà nên đắp lên da mát lạnh tỉnh ngủ tức thì. Hihi

Mặt nạ này đúng là sản phẩm “must have” dành cho những cô nàng không có nhiều thời gian dành cho buổi sáng như mình. Trước đây, với những buổi sáng mà mình dậy muộn trễ giờ làm thì mình thường bỏ qua việc dưỡng da vào buổi sáng luôn. Nhưng từ khi được “khai sáng” bạn này thì skincare routine buổi sáng của mình như được bước sang trang mới. Hihi. Với những ngày mình dư dả thời gian thì mình sẽ đắp bạn mặt nạ này sau khi đã rửa sạch mặt và đầy đủ các bước dưỡng khác. Nhưng với những hôm mình quá vội thì mình sẽ chỉ lau mặt qua bằng toner và đắp mặt nạ lên da ngay. Không như những loại mặt nạ khác thì phải mất ít nhất là 15 phút mới có thể tháo ra thì bạn này chỉ sau 60 giây là đã có thể hoàn thành xong nhiệm vụ.

Vì mình thấy mặt nạ Saborino không quá nhiều dưỡng nên thời gian thẩm thấu dưỡng chất cũng rất nhanh, phù hợp với những bạn da dầu/ hỗn hợp thiên dầu hơn là những bạn da khô. Mình chịu khó đứng massage thì chỉ khoảng 2-3 phút là bạn ấy đã khô ráo trên da và trả lại cho mình một làn da ẩm mướt, không hề nhờn rít hay bí da một chút nào. Lúc đó mình chỉ cần thoa kem chống nắng là có thể tự tin đi làm rồi đó.

Hiệu quả:

Mình phải thừa nhận rằng, bạn này hoàn thành vô cùng tốt nhiệm vụ “đánh thức” làn da vào buổi sáng của mình. Mình cảm nhận được rõ sau 1 phút da mình trở nên tươi tắn, giàu sức sống hơn cũng như là cấp ẩm vừa đủ cho da của mình trong khoảng nửa ngày ( nửa ngày còn lại mình thường phải cấp ẩm thêm cho da bằng xịt khoáng). Dù da mình rất dễ bị kích ứng với mặt nạ giấy nhưng khi dùng mặt nạ Saborino thì da mình không có bất cứ phản ứng tiêu cực hay kích ứng nào. Còn về khả năng tăng độ đàn hồi, làm da trắng sáng thì mình vẫn chưa cảm nhận được nên chưa thể review về phần này cho các bạn nhé.

Tóm lại: Với những bạn da dầu, không thích mặt nạ quá nhiều dưỡng, đặc biệt là không có nhiều thời gian chăm sóc da vào buổi sáng thì mình rất recommend bạn mặt nạ Saborino này nha. Gói nhỏ 150K/5 cái, gói lớn thì tiết kiệm hơn chỉ với 440K/ 32 cái. Mặt nạ dùng được mỗi ngày, vì dưỡng chất đủ dưỡng da cho 1 ngày nên đắp mỗi ngày k hề gây bí da vì "bội thực" dưỡng chất nè.

 

Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của mình. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo nhé.

 

Nguồn: Talkbeauty.vn