Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG NÀO CỦA SHIGAISEN DÙNG ĐƯỢC CHO NAM GIỚI, CÓ BỊ KÍCH ỨNG KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG NÀO CỦA SHIGAISEN DÙNG ĐƯỢC CHO NAM GIỚI, CÓ BỊ KÍCH ỨNG KHÔNG?
SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG NÀO CỦA SHIGAISEN DÙNG ĐƯỢC CHO NAM GIỚI, CÓ BỊ KÍCH ỨNG KHÔNG?

 

Sản phẩm nào của Shigaisen dùng được cho nam giới?

Shigaisen là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản vốn nổi tiếng với các sản phẩm gel, kem hay xịt chống nắng. Các sản phẩm chống nắng của thương hiệu này không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng tốt mà còn bởi sự an toàn, có thể dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó có cả nam giới.

chong-nang-cho-nam-gioi

Dưới đây là hai sản phẩm được nhiều nam giới tin dùng và phản hồi tích cực:

1. Gel Chống Nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel SPF 30 PA +++

Đây là sản phẩm chống nắng dạng gel có thể dùng được cho cả gia đình, kể cả bố mẹ và bé. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng bảo vệ làn da khỏi các tia UVA & UVB dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời, Shigaisen Yohou UV Smooth Gel còn giúp ngăn mồ hôi, giữ cho da không bị nhờn bóng và mang đến làn da mịn màng.

Shigaisen-Yohou-UV-Smooth-Gel

Nam giới có thể dùng sản phẩm này để chống nắng cho cả da mặt và toàn thân. Được phát triển dựa trên tiêu chí thân thiện, an toàn cho da, sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không chứa hóa chất tạo màu, không chất tạo hương và không Paraben.

2. Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray SPF 50 PA +++

Sản phẩm xịt chống nắng Shigaisen Youhou Transparent UV Spray có tác dụng bảo vệ làn da, chống lại tia cực tím tác động lên khuôn mặt và cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giữ ẩm và làm sáng tông màu da của nam giới.

xit-chong-nang-shigaisen

Bình xịt aerosol có khả năng phân tán một màn sương siêu nhỏ trong suốt ở một góc rộng. Điều này sẽ giúp các dưỡng chất phân tán nhanh mà không cần phải dùng tay. Dù là sản phẩm dạng xịt nhưng Shigaisen Youhou Transparent UV Spray vẫn có khả năng chống nước, mồ hôi và bã nhờn cho nam giới.      

Sản phẩm chống nắng của Shigaisen có gây kích ứng không?

Nhìn chung, làn da của nam giới thường có đặc tính đổ dầu nhiều hơn so với nữ giới. Vì vậy, để khi chọn các sản phẩm chống nắng nam giới cũng nên chọn các sản phẩm vừa giúp bảo vệ da mà lỗ chân lông vẫn được thông thoáng, không bị bết rít ngày nóng.

Nhìn chung hai sản phẩm chống nắng của Shigaisen trên đây đều đã nhận được phản hồi khá tốt về chất lượng. Chúng có khả năng chống nắng tối ưu nhưng lại sở hữu kết cấu mỏng, nhẹ nên hoàn toàn không gây cảm giác bết dính cho nam giới.

chong-nang-shigaisen-khong-gay-kich-ung

Đặc biệt, các thành phần tự nhiên dịu nhẹ, trong cả xịt chống nắng lẫn kem chống nắng đều không gây kích ứng da. Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, không Paraben, có thể sử dụng cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy, khi dùng hai sản phẩm này nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn mà không lo các tác dụng phụ không mong muốn.

Như vậy, hiện Shigaisen có hai sản phẩm chống nắng mà nam giới có thể sử dụng. Đó chính là Shigaisen Yohou UV Smooth Gel và Shigaisen Yohou Transparent UV Spray. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng, ưu điểm và đặc tính riêng nhưng đều rất an toàn và mang đến hiệu quả chống nắng cao cho người dùng. Hãy dùng thử và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang đến cho làn da của mình các chàng nhé!