Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT TRANSPARENT WHITE WASH N CÓ GÂY MỎNG DA KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT TRANSPARENT WHITE WASH N CÓ GÂY MỎNG DA KHÔNG?
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT TRANSPARENT WHITE WASH N CÓ GÂY MỎNG DA KHÔNG?

 

Sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N có gây mỏng da không?

Transparent White Wash N loại sữa rửa mặt có tác dụng chính là làm sạch da mặt và dưỡng trắng da. Khi nhắc đến công dụng làm sáng da, dưỡng da trắng mịn nhiều người thường lo lắng liệu bảng thành phần của sản phẩm này có chứa các chất tẩy có thể làm trắng da nhưng lại gây bào mòn và làm mỏng da không? Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bảng thành phần của sản phẩm này là các chất có nguồn gốc từ thiên nhiên gồm Acid Hyaluronic giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, Collagen thủy phân cùng tảo lục, lá lô hội giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng mướt từ bên trong.

transparent-white-wash-n

Bên cạnh đó, chiết xuất rễ sắn dây, tinh chất đậu nành giàu vitamin, khoáng chất giúp dưỡng da sáng mịn, hỗ trợ loại bỏ các đốm nâu tàn nhang và làm đều màu da.

Các thành phần trong sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N đều được sử dụng ở định mức vừa phải và được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại. Trong sản phẩm này không hề chứa các chất gây hại cũng như làm mỏng da. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo làn da bị mỏng yếu hay dễ bắt nắng như nhiều loại sữa rửa mặt kém chất lượng.

So sánh sữa rửa mặt tạo bọt của Toumei với sữa rửa mặt Keana

Sữa rửa mặt Transparent White Wask và Keana Baking Soda Foam Wash đều là những sản phẩm làm sạch da mặt đến từ nhà sản xuất Ishizawa. Nếu sữa rửa mặt tạo bọt Toumei tập trung vào chức năng làm sạch da và dưỡng da sáng mịn thì sữa rửa mặt Keana lại có tác dụng vượt trội trong việc loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và làm giảm mụn đầu đen. Đồng thời, sau khi dùng sữa rửa mặt Keana sẽ giúp người dùng khắc phục được tình trạng da sần sùi, to lỗ chân lông.

keana-baking-soda-foam-wash

Khác với sữa rửa mặt Toumei, sữa rửa mặt tạo bọt Keana có thành phần chủ yếu từ baking soda, Hyalunronic Acid, Collagen thủy phân, sữa ong chúa, mật ong… Đây cũng là những thành phần làm đẹp giàu dưỡng chất cho làn da. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều có thành phần hoàn toàn lành tính, không gây bào mòn da hay gây kích ứng trên da.

Như vậy sữa rửa mặt Transparent White Wash N có tác dụng làm sạch da mặt và dưỡng trắng da. Tuy nhiên, sản phẩm này hoàn toàn không chứa tẩy trắng và làm mòn da. Khác với các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác, bảng thành phần lành tính cùng những công dụng nổi bật của sản phẩm đã khiến loại sữa mặt của Toumei này được đông đảo mọi người tin dùng. Tùy thuộc vào đặc tính da mặt và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sữa rửa mặt của Toumei hay Keana để chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình.