Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

THÀNH PHẦN MẶT NẠ KEANA RICE MASK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Muốn đẹp da, đến Soja!

THÀNH PHẦN MẶT NẠ KEANA RICE MASK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
THÀNH PHẦN MẶT NẠ KEANA RICE MASK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 

Dưỡng ẩm chuyên sâu với mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask

Keana Rice Mask là loại mặt nạ cám gạo Nhật Bản với chức năng chính là cấp ẩm chuyên sâu, cải thiện làn da khô ráp và gặp các vấn đề về lỗ chân lông. Nhờ khả năng cấp ẩm tốt nên làn da của bạn sẽ trở nên căng mướt, mềm mại hơn rất nhiều sau khi sử dụng sản phẩm này.

thanh-phan-mat-na-keana-rice-mask

Để có được những công dụng tuyệt vời đó, Keana Rice Mask cũng sở hữu bảng thành phần cực kỳ đắt giá, chứa nhiều dưỡng chất quý giúp chăm sóc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong một cách an toàn hiệu quả. Trong đó, chiết xuất 100% từ gạo Nhật có chứa 4 dưỡng chất quan trọng giúp giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông do da thiếu ẩm, cụ thể như sau:

  • Gạo lên men dạng lỏng (Rice Fermented Liquid) dưỡng ẩm từ sâu bên trong
  • Chiết xuất cám gạo dạng lỏng (Rice Bran Liquid) góp phần tăng độ đàn hồi, dưỡng da căng bóng
  • Sphingo Glycolipid hỗ trợ làm đều màu da, khắc phục tình trạng da xỉn màu
  • Chiết xuất cám gạo (Rice Bran Extract) cải thiện tình trạng da sần sùi, khô ráp.

Các dưỡng chất trong mặt nạ Keana Rice Mask này không chỉ cung cấp một lượng ẩm dồi dào, dưỡng da mềm mịn mà còn có tác dụng làm mềm lớp sừng trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da và dưỡng da sáng mịn hơn. Không chỉ có vậy, mỗi tấm mặt nạ dày nhiều tinh chất của Keana còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ chống lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ, rạng ngời.

keana-rice-mask-ingredients

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không hương liệu, không chất tạo màu nên an toàn cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đọc thêm: Mặt nạ Keana và mặt nạ Toumei loại nào tốt hơn?

Những điều cần lưu ý khi dùng mặt nạ Keana Rice Mask

Theo nhà sản xuất - Viện nghiên cứu Ishizawa, bạn có thể sử dụng mặt nạ Keana Rice Mask mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh tần suất sử dụng theo loại da, tình trạng da và kể cả sở thích của mình. Chẳng hạn như nếu da bạn thuộc da dầu, việc sử dụng mặt nạ cám gạo Keana mỗi ngày có thể tạo cảm giác nặng da thì bạn có thể sử dụng 2-3 lần/tuần.

Ngược lại, nếu da bạn thuộc loại da khô, to lỗ chân lông, có mụn đầu đen thì có thể tăng cường cấp ẩm bằng cách đắp 2 lần/ngày để cải thiện những tình trạng này. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn cũng có thể dùng Keana Rice Mask như một cách chăm sóc đặc biệt cho tình trạng da khô.

Để sử dụng mặt nạ, bạn nên rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, thoa nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner rồi đắp mặt nạ lên mặt. Khi lấy mặt nạ ra khỏi túi cần chú ý thực hiện nhẹ nhàng để không làm rách mặt nạ. Đắp mặt nạ lên mặt khoảng 5 phút rồi nhẹ nhàng gỡ ra, massage nhẹ nhàng để các tinh chất còn lại thẩm thấu vào bên trong làn da.

combo-keana-rice

Sau khi đắp mặt nạ Keana Rice Mask, bạn nên dùng kem dưỡng Keana Rice Cream để khóa ẩm, giúp các dưỡng chất không bị bay hơi và duy trì làn da mềm mại suốt cả đêm.

Như vậy, mặt nạ Keana Rice Mask có bảng thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, trong đó các chiết xuất có nguồn gốc từ gạo đều là gạo Nhật. Sự kết hợp của các dưỡng chất này sẽ góp phần duy trì làn da căng mềm, tươi trẻ và không còn nỗi lo với các vấn đề về lỗ chân lông. Hãy dùng thử ngay hôm nay để cảm nhận làn da mềm mại, tràn đầy sức sống bạn nhé!