Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TIẾT LỘ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG CỰC HOT TẠI SOJA

Muốn đẹp da, đến Soja!

TIẾT LỘ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG CỰC HOT TẠI SOJA
TIẾT LỘ CÁC SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG CỰC HOT TẠI SOJA

Ánh nắng cung cấp nhiều năng lượng tích cực cho làn da cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên, nếu không bảo vệ da đúng cách sẽ gây hại cho da, thậm chí gây ung thư da. Vì vậy, các sản phẩm chống nắng luôn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe làn da của mỗi chúng ta và cần được sử dụng mỗi ngày. Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá xem các sản phẩm chống nắng hiện có của Soja là gì và sự khác nhau về chỉ số chống nắng của mỗi loại là gì nàng nhé!

Soja có bao nhiêu loại chống nắng?

Soja là mang đến nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản như: Saborino, Rosette, Keana, Shigaisen, Toumei Shirohada, Hadauru... Bên cạnh các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng, xịt khoáng, tại Soja còn có các sản phẩm chống nắng vô cùng hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay:

1. Gel Chống Nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel

Gel chống nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel là sản phẩm có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác động của tia nắng mặt trời. Nhờ đó, giúp làn da tránh khỏi các tia UVA & UVB dưới ánh nắng mặt trời. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn có đặc tính thẩm thấu nhanh tạo lớp màng mỏng nhẹ để ngăn mồ hôi, giữ cho da không bị nhờn bóng và khó chịu như nhiều loại gel chống nắng hiện nay.

gel-va-xit-chong-nang-shigaisen-yohou

Điều đặc biệt là sản phẩm này không hề chứa cồn, không Paraben, không chất tạo màu, không chất tạo mùi nên rất an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm như da em bé. Bạn có thể sử dụng gel chống nắng này cho cả da mặt và toàn thân, có thể dùng được cho cả gia đình.

2. Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

Nếu bạn là một người thích các sản phẩm chống nắng tiện lợi, không tốn thời gian thoa kem thì Shigaisen Yohou Transparent UV Spray là thực sự một gợi ý vô cùng hay ho. Sản phẩm này chỉ khác các sản phẩm chống nắng dạng thoa ở cách dùng, thay vi phải thoa kem/gel lên từng vùng da thì với bình xịt aerosol, xịt chống nắng có thể giúp bạn phân tán một màng sương chống nắng siêu nhỏ ở góc rộng, giúp bạn dễ dàng bảo vệ làn da cả toàn thân. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa các dưỡng chất làm đẹp khác như Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, Arbutin, 7 chiết xuất thực vật thảo mộc tự nhiên giúp giữ ẩm và làm sáng tông màu da.

Cũng tương tự với gel chống nắng của Shigaisen, chống nắng dạng xịt này có thể chống thấm nước nên sẽ không bị rửa trôi bởi nước, mồ hôi, rất thích hợp để sử dụng khi đi bơi, du lịch, dã ngoại…

Đọc thêm: Xịt chống nắng sử dụng hiệu quả trong môi trường nào?

3. Xịt Giữ Lớp Trang Điểm Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray

Xịt giữ lớp trang điểm Shigaisen là sản phẩm tích hợp 2 công dụng trong cùng một sản phẩm, bao gồm chống nắng và giữ lớp trang điểm. Về cơ bản, sản phẩm này có khả năng chống nắng không hề thua kém các sản phẩm chống nắng khác của Shigaisen. Thành phần các dưỡng chất như Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, Alpha Arbutin cùng các chiết xuất thảo mộc tự nhiên (chiết xuất lá nho, chiết xuất lá lô hội, chiết xuất từ quả óc chó, chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất từ quả Acerola…).

xit-giu-lop-trang-diem-shigaisen

Đặc biệt, sự kết hợp của các thành phần dưỡng chất cùng công nghệ sản xuất Nhật Bản của xịt giữ lớp trang điểm Shigaisen giúp phái đẹp có thể giữ lớp trang điểm dài lâu mà không lo bị rửa trôi do mồ hôi, nước trong quá trình hoạt động.

4. Xịt Chống Nắng Saborino Morning UV Spray Cool

Nếu bạn là một “fan bự” của mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến thương hiệu Saborino. Ngoài nổi tiếng với các loại mặt nạ dưỡng da, thương hiệu này còn được nhiều người biết tới với sản phẩm chống nắng dạng xịt Saborino Morning UV Spray Cool. Đây là sản phẩm có tác dụng bảo vệ làn da, mái tóc và toàn bộ cơ thể tránh khỏi sự tác động của tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời. Buổi sáng bạn chỉ cần xịt đều khắp cơ thể là đã có thể bảo vệ toàn thân mà không cần tốn thời gian.

Ngoài ra, thành phần lô hội, lá bạc hà, mật ong, collagen, tinh dầu trà… có trong sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm, cấp nước và duy trì làn da căng mịn, sáng khỏe. Saborino Morning UV Spray Cool cũng có tác dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi với hương tinh dầu cam dễ chịu.

Như vậy, trong 4 loại chống nắng hiện có tại Soja có 2 loại chuyên về chống nắng, 2 sản phẩm còn lại vừa tích hợp tác dụng chống nắng, vừa giữ lớp trang điểm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Chỉ số chống nắng của các sản phẩm chống nắng tại Soja khác nhau không?

Trong 4 sản phẩm chống nắng được Soja phân phối, mỗi loại đều có chỉ số chống nắng khác nhau, cụ thể như sau:

1. Gel Chống Nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel

Gel chống nắng Shigaisen có chỉ số chống nắng SPF 30, PA +++. Như vậy, sản phẩm này có khả năng bảo vệ da trong 300 phút (5 tiếng) và có khả năng ngăn chặn được 95% tia UVB. Ngoài ra, do có chỉ số PA+++ nên gel chống nắng có khả năng chống tia UVA tốt, lên đến 90%.

2. Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

Shigaisen Yohou Transparent UV Spray có chỉ số SPF 50 nên sẽ có khả năng bảo vệ da trong khoảng 500 phút (8 tiếng 20 phút) và có khả năng ngăn chặn tia UVB rất tốt – khoảng 98%. Còn chỉ số PA của xịt chống nắng Shigaisen cũng giống gel chống nắng nên sẽ có khả năng ngăn chặn được khoảng 90% tia UVA.

3. Xịt Giữ Lớp Trang Điểm Shigaisen Yohou Make Keep Uv Spray

Xịt giữ lớp trang điểm Shigaisen có chỉ số SPF 50 và PA++++. Theo chỉ số này, sản phẩm có khả năng bảo vệ da trong khoảng 500 phút và có khả năng ngăn chặn được khoảng 98% tia UVB. Còn chỉ số PA++++ thể hiện sản phẩm có khả năng chống tia UVA cực kỳ tốt, khoảng hơn 95%.

4. Xịt Chống Nắng Saborino Morning Uv Spray Cool

xit-chong-nang-saborino

Với chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ giúp da chống lại hơn 98% tia UVB trong hơn 500 phút. Còn chỉ số PA++++ giúp bảo vệ làn da tránh hơn 95% tác động của tia UVA, bảo vệ làn da toàn cơ thể và tóc khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.