Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TINH CHẤT CỦA TOUMEI SHIROHADA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Muốn đẹp da, đến Soja!

TINH CHẤT CỦA TOUMEI SHIROHADA CÓ TÁC DỤNG GÌ?
TINH CHẤT CỦA TOUMEI SHIROHADA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

 

Những công dụng nổi bật của tinh chất Toumei Shirohada W White Essence

Các tinh chất làm đẹp được kết tinh trong Toumei W White Essence được biết đến với khả năng tác động sâu tới các lớp tế bào da. Đặc biệt, khi kết hợp combo Toumei sản phẩm này sẽ phát huy nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, cụ thể như sau:

toumei-shirohada-w-white-essence

Ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang

Toumei Shirohada W White Essence là một loại tinh chất làm đẹp của Ishizawa giúp loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và dưỡng trắng da. Sản phẩm này được coi là "linh hồn" của bộ sản phẩm dưỡng trắng Toumei với thành phần chính là Arbutin và dẫn xuất vitamin C nguyên chất. Đây đều là những dưỡng chất “thần thánh” giúp điều trị và ngăn ngừa các đốm đen trên da bằng cách ức chế sản xuất sắc tố da. Nhờ đó, các nếp nhăn, vết thâm nám sẽ được giải quyết chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da bằng bộ sản phẩm dưỡng trắng của Toumei, trong đó có tinh chất W White Essence chính là phương pháp giúp phái đẹp nhanh chóng có được làn da trắng hồng, rạng rỡ. Đặc biệt, nhờ bảng thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên làn da của bạn sẽ được dưỡng trắng một cách an toàn mà không hề gây mỏng da như nhiều sản phẩm dưỡng trắng da khác.

Làm đều màu da

Nhờ tác dụng loại bỏ đốm nâu, tàn nhang, dưỡng trắng cũng như bổ sung độ ẩm tối đa, tinh chất làm trắng của Toumei cũng góp phần làm đều màu da. Đặc biệt, nếu kết hợp cùng sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N, mặt nạ Transparent White Mask, nước cân bằng Transparent White Lotion sẽ mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng.

Dưỡng ẩm da

Thành phần Hyaluronic Acid, Collagen từ vây cá và các loại thảo dược chính là nguồn cấp ẩm tuyệt vời và giúp dưỡng da căng mọng và ngậm nước. Vì vậy, sau khi sử dụng, làn da sẽ ẩm mượt và có sự cải thiện rõ rệt. Các thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và dưỡng trắng da.

Tinh chất Transparent White Essence có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh và thấm sâu vào các lớp da, giúp da luôn được dưỡng ẩm và cải thiện độ trong cho da. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, phù hợp cho da khô. Từ đó, duy trì làn da luôn căng mượt và đầy sức sống.

Dùng tinh chất Toumei bao lâu thì da trắng?

Trên thực tế, không có thời gian chính xác cho việc dưỡng trắng da bằng tinh chất dưỡng trắng Toumei bao lâu thì hiệu quả. Tùy thuộc vào tình trạng da cũng như thói quen ăn uống, nhất là dựa vào việc chăm sóc da của mỗi người mà kết quả sẽ khác nhau. Hơn nữa, do có thành phần thiên nhiên lành tính nên khả năng dưỡng trắng của các sản phẩm dưỡng trắng da của Toumei, trong đó có W White Essence  có thể chậm hơn chút ít so với nhiều sản phẩm dưỡng trắng khác.

toumei-shirohada-w-white-essence

Theo những người đã từng sử dụng sản phẩm này thì nếu sử dụng kết hợp cả combo dưỡng trắng Toumei sau khoảng 2 - 4 tuần làn da của bạn sẽ sáng dần lên, khoảng 2-3 tháng mới thấy hiệu quả rõ ràng. Nếu bạn kiên trì sử dụng thì làn da sẽ sáng khỏe và tươi trẻ hơn dài lâu.

Các bước dưỡng trắng da với bộ dưỡng da Toumei Shirohada

Để sử dụng Toumei Shirohada W White Essence cùng các sản phẩm trong combo Toumei hiệu quả và sớm có được làn da sáng đẹp như ý, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Transparent White Wash N

- Thoa nước cân bằng da Transparent White Lotion

- Đắp mặt nạ Transparent White Mask N (mỗi tuần chỉ đắp khoảng 2-3 lần)

- Thoa tinh chất dưỡng trắng Toumei Shirohada W White Essence.

Hi vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ tác dụng của tinh chất W White Essence của Toumei cũng như các bước sử dụng bộ sản phẩm này. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm những kinh nghiệm làm đẹp hay ho hơn nàng nhé.