Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 KEM DƯỠNG ẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 KEM DƯỠNG ẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI NHẬT BẢN
TOP 3 KEM DƯỠNG ẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI NHẬT BẢN

 

KEANA RICE CREAM - KEM DƯỠNG ẨM THUẦN CÁM GẠO NHẬT BẢN

Gạo hữu cơ Nhật Bản được biết đến với hàm lượng nước và dinh dưỡng cao, các thành phần Dầu cám gạo, Cám gạo tự nhiên, Rượu Sake, Ceramide từ gạo được gói trọn tinh hoa và tạo nên Keana Rice Cream. Với chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu sâu vào biểu bì, tạo lớp màng chắn giúp bảo vệ da ngăn thoát nước và thiếu ẩm, đồng thời giảm rõ rệt các nếp nhăn. Keana Rice Cream sẽ là chân ái giải quyết những vấn đề về lỗ chân lông to do thiếu ẩm và da khô căng mất nước.

kem-duong-da-cam-gao-nhat-ban-keana-rice-cream-giup-thu-nho-lo-chan-long

Kem dưỡng da cám gạo Nhật Bản Keana Rice Cream giúp thu nhỏ lỗ chân lông

MOMOPURI GEL CREAM – DƯỠNG ẨM TỪ CERAMIDE ĐÀO

Momopuri hướng đến làn da căng hồng và tươi khỏe tựa những quả đào, vừa ra mắt thị trường Nhật Bản vào đầu năm 2019 đã được người tiêu dùng ưa chuộng và nhận giải thưởng Top 1 kem dưỡng da được yêu thích do Lips bình chọn.

320 tỷ lợi khuẩn Lactic Acid là thành phần nổi bật mang lợi khuẩn vào những sản phẩm chăm sóc da, cải thiện độ đàn hồi và tươi khỏe. Bộ đôi dưỡng ẩm hoàn hảo bởi Ceramide chiết xuất từ đào và Hyaluronic Acid nuôi dưỡng làn da căng mọng, sáng mịn. Cùng với các vi chất như Vitamin C và Vitamin E có tác động chống oxy hóa ngăn ngừa các nếp nhăn và làm đều màu da. Với chất gel mỏng nhẹ tựa nước sẽ rất phù hợp cho các nàng có da dầu hoặc da khô, và cũng hợp cạ cho những ngày nắng nóng mà ngại dưỡng ẩm nhiều. Nếu bạn là cô nàng yêu vẻ đẹp về làn da căng bóng sáng khỏe, Momopuri Gel Cream chính là sự lựa chọn không chối từ.  

kem-duong-da-huong-dao-nhat-ban-momopuri-gel-cream

Kem dưỡng ẩm từ đào Nhật Bản Momopuri Gel Cream

MATSUYAMA HADAURU MOISTURIZING CREAM – DƯỠNG ẨM LÀNH TÍNH CHO MẸ BẦU

Làn da chỉ khỏe mạnh khi được cân bằng độ ẩm tự nhiên. Matsuyama Hadauru luôn sáng tạo nên những sản phẩm chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, lành tính cho mẹ bầu. Chính vì thế, Matsuyama Hadauru đã lựa chọn ba dưỡng chất từ đậu nành (mầm đậu nành, protein và đậu nành lên men tự nhiên) kết hợp cùng năm Ceramide thiết yếu có vai trò chính cân bằng 80% độ ẩm cho làn da.  

Kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream ngoài thành phần chính từ đậu nành lên men và năm loại Ceramide tự nhiên giúp duy trì độ ẩm, ngăn tình trạng da thoát nước, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường. Chiết xuất từ bơ hạt mỡ, cà rốt, sáp Carnauba cân bằng và khóa ẩm sâu, cùng hợp chất Squalene từ đậu nành có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, phục hồi các tế bào bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa. 

kem-duong-da-hadauru-moisturizing-cream

Kem dưỡng da Hadauru Moisturizing Cream