Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 LOẠI MẶT NẠ TRẮNG DA NHẬT BẢN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP TIN DÙNG NĂM 2020

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 LOẠI MẶT NẠ TRẮNG DA NHẬT BẢN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP TIN DÙNG NĂM 2020
TOP 3 LOẠI MẶT NẠ TRẮNG DA NHẬT BẢN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP TIN DÙNG NĂM 2020

1. Transparent White Mask N

Giá tham khảo: 190.000 VNĐ

Nếu làn da của bạn đang bị mất nước, khô ráp và thiếu sức sống thì Transparent White Mask chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại mặt nạ đã được tạp chí LDK Beauty Nhật Bản bình chọn là top sản phẩm bán chạy nhất vào tháng 3 năm 2019. Công dụng chính của loại mặt nạ này là cung cấp độ ẩm dồi dào, dưỡng da trắng mịn và căng đầy sức sống.

transparent-white-mask-n

Thành phần tinh chất đậu nành, Hyaluronic Acid, Collagen, nhau thai thực vật có công dụng nổi bật trong việc cấp ẩm, làm mờ các đốm đen, ngăn ngừa tình trạng da bị thâm nám, tàn nhang. Đồng thời, sản phẩm dưỡng trắng da của Toumei này cũng giúp nuôi dưỡng, tái tạo lại làn da và duy trì làn da tươi trẻ từ sâu bên trong. Mỗi tấm mặt nạ giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn chăm sóc da tối ưu mỗi ngày mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, không gây bết dính.

2. Keana Rice Mask

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Keana Rice Mask cũng là một trong những sản phẩm mặt nạ “đình đám” được rất nhiều phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích. Trong những năm gần đây, loại mặt nạ này liên tục được Tạp chí Cosme – Tạp chí làm đẹp uy tín của Nhật Bản bình chọn là loại mặt nạ chất lượng nhất.

keana-rice-mask

Thành phần chiết xuất cám gạo nguyên chất 100% là nguồn bổ sung độ ẩm dồi dào và mang đến làn da căng mướt, mềm mịn và thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, mặt nạ cám gạo Keana còn có chứa tinh chất cám gạo cùng các chất làm đẹp khác giúp loại bỏ làn da thâm sạm, thiếu sức sống và trở nên sáng mịn tự nhiên. Cũng tương tự Transparent White Mask, mặt nạ Keana chứa thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất tạo màu, không hương liệu nên rất an toàn cho làn da. Keana Rice Mask có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu hay nhạy cảm.

Đọc thêm: Mặt nạ Keana hay mặt nạ của Toumei Shirohada tốt hơn?

3. Momopuri Jelly Mask

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Cũng nằm trong top các mặt nạ dưỡng trắng “xịn xò” đến từ Nhật Bản, Momopuri Jelly Mask thực sự đã chiếm được cảm tình của nhiều phái mê làm đẹp Việt. Bộ đôi thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ quả đào Hyaluronic Acid và Ceramide giúp bạn dưỡng ẩm làn da, bảo vệ da khỏi các tác nhân kích ứng từ bên ngoài và duy trì làn da căng khỏe mỗi ngày. Ngoài ra, lợi khuẩn acid lactic với thành phần AHA có tác dụng thấm sâu vào biểu bì, loại bỏ tế bào chết và làm sạch sâu làn da.

momopuri-jelly-mask

Đặc biệt, dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot cùng vitamin A, vitamin E lại giúp làm mờ vết thâm sạm và mang đến làn da trắng xinh, đều màu hơn. Sử dụng Momopuri Jelly Mask sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhờ mùi hương đào dịu nhẹ và cảm nhận được làn da trong veo như pha lê. Đây cũng là loại mặt nạ không chứa chất bảo quản, an toàn cho mọi loại da.

Trên đây là những loại mặt nạ dưỡng trắng da mà bạn có thể tham khảo để cải thiện làn da ngăm đen của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ đến Soja để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nhé.