Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM, CÓ THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN DỊU NHẸ

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM, CÓ THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN DỊU NHẸ
TOP 3 SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM, CÓ THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN DỊU NHẸ

 

Bởi sữa rửa mặt là bước làm sạch da vô cùng quan trọng, và được sử dụng mỗi ngày nên nếu thành phần, công dụng không phù hợp sẽ gây nên những kích ứng khó lường cho làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, đừng lo lắng cũng như để mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, Soja sẽ gửi đến bạn Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt có thể cân mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể sử dụng được.

1.SỮA RỬA MẶT THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG ROSETTE

Nếu bạn là fan của mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn Rosette đã không còn là thương hiệu còn quá xa lạ. Sản phẩm sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Rosette được vô cùng yêu thích tại thị trường Nhật Bản, không chỉ bởi mức giá vô cùng bình dân mà còn bởi vì chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Thành phần được chiết xuất từ bùn biển và rong biển tự nhiên giúp làm sạch hiệu quả các bụi bẩn và bã nhờn, cũng như cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay phẩm màu nhân tạo và dầu khoáng.

Giá 150.000vnd

Với mức giá vô cùng cạnh tranh và chất lượng tốt, sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Rosette được xem là lựa chọn quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện sử dụng các nhãn hiệu đắt tiền.

2. SỮA RỬA MẶT HADAURU

Thành phần được xuất từ đậu nành lên men và các loại dầu thực vật tự nhiên giúp bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng cho da ẩm mịn màng.Sản phẩm không sử dụng: màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản, an toàn cho cả làn da của phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Giá 387.000vnđ

Với kết cấu bọt ẩm mịn dễ dàng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da.

3.SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA MỤN MEDEL

Sữa rửa mặt dạng gel trong suốt có tác dụng thay thế cho các bước: tẩy trang + rửa mặt và tẩy tế bào chết.

Giá 410.000 vnđ

Sản phẩm không sử dụng: chất bảo quản, dầu khoáng, silicon và phẩm màu nhân tạo với 97% thành phần từ tự nhiên, độ pH 5 cùng 9 loại thực vật như gạo, cúc Calendula, cúc la mã, cây hoàng bá, đào, lá diếp cá, lô hội, hạt ý dĩ, mướp…giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn, dầu thừa, tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời duy trì lớp màng ẩm tự nhiên, không làm khô da sau rửa mặt.
Hương thơm dịu nhẹ từ thảo dược tự nhiên, do đó trong trường hợp da nhạy cảm với mùi hương, vui lòng sử dụng thử trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho cả mặt.


Và đó là Top 3 sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ mà Soja muốn gửi đến bạn, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nếu có thắc mắc gì thêm hãy nhắn tin trực tiếp tại fanpge SOJA để được nhân viên tư vấn cho bạn nhé !