Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA SÁNG KHỎE SUỐT CẢ MÙA HÈ

Muốn đẹp da, đến Soja!

TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA SÁNG KHỎE SUỐT CẢ MÙA HÈ
TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA SÁNG KHỎE SUỐT CẢ MÙA HÈ

 

Mùa hè không chỉ mang đến cái nắng khó chịu, bức bối mà còn gây ra bao nỗi phiền toái cho phái đẹp khi da đổ dầu nhiều hơn và dễ sinh mụn. Tuy nhiên, mùa hè năm nay ắt hẳn ai cũng phải lâm vào tình trạng “nhà bao việc” khi công việc, học hành bị dồn lại do dịch bệnh suốt nhiều tháng liên tục mà không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Vậy làm thế nào để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da chỉ với những bước đơn giản, tiết kiệm thời gian? Hãy cùng Soja khám phá bạn nhé!

Thường xuyên chống nắng

Mùa hè là thời điểm ánh nắng mặt trời gay gắt và xuất hiện nhiều nhất. Ngoài việc có thể gây cháy da, khiến da đỏ ửng, đau rát… ánh nắng mặt trời còn có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa da và khiến da già nua, xấu xí. Vì vậy, trong mùa hè bạn hãy nhớ sử dụng dụng sản phẩm chống nắng chất lượng khi ra ngoài.

xit-chong-nang

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và ngại cảm giác bết dính, nặng da thì có thể sử dụng xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray. Đây là sản phẩm chống nắng có tác dụng ngăn chặn tia cực tím, bảo vệ làn da và ngăn ngừa sự tăng sắc tố da do tia cực tím đối với khuôn mặt và cơ thể.

Hơn nữa, sản phẩm này còn có tác dụng giữ ẩm cho da, làm sáng tông màu da và có thể chống nước, mồ hôi và bã nhờn nên bạn sẽ không cần phải lo lắng da bị bóng nhờn khi sử dụng sản phẩm này vào mùa hè cũng như không sợ bị rửa trôi khi đi bơi.

Chú ý bước làm sạch da mặt

Thời tiết nắng nóng khiến da bị đổ dầu, bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn là tình trạng chung của nhiều cô gái trong mùa hè. Cách tốt nhất để chăm sóc da và ngăn ngừa mụn trong mùa hè là luôn giữ cho làn da sạch sẽ.

Trong mùa hè này, bạn hãy chọn cho mình sữa rửa mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk với công dụng kép vừa giúp làm sạch da mặt vừa tẩy trang lớp trang điểm. Đặc biệt, sản phẩm này tốt cho vùng da ở mũi, cằm, vùng da sần sùi, nhiều lỗ chân lông nhờ khả năng làm sạch và giảm mụn đầu đen. Thành phần Baking Soda giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết sâu trong lỗ chân lông. Một số thành phần khác trong sản phẩm này lại có tác dụng giữ ẩm cho da và dưỡng da mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông sau khi rửa mặt.

Trong những ngày hè nóng nực, việc làm sạch da và tẩy tế bào chết đúng cách, đúng sản phẩm thực sự rất quan trọng. Nếu được chăm sóc hợp lý, lỗ chân lông sẽ được thông thoáng, ít bị mụn, không bị bít tắc bởi dầu thừa, mồ hôi hay da chết và khỏe mạnh hơn.

Tăng cường dưỡng ẩm

Nám da, sạm da, da xỉn màu… là hậu quả từ tia cực tím và sức nóng của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bên cạnh chống nắng, bạn cũng đừng quên tăng cường dưỡng ẩm cho da trong những ngày hè nóng bức. Các sản phẩm kem dưỡng, mặt nạ từ cám gạo của Keana với thành phần dưỡng ẩm dồi dào chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

bo-duong-am-cho-da-keana-rice

Bộ dưỡng ẩm tối ưu của Keana Rice bao gồm 4 sản phẩm chính: nước cân bằng da Keana Rice Toner, mặt nạ giấy Keana Rice Mask hoặc mặt nạ dạng thoa Keana Rice Pack, Kem dưỡng ẩm Keana Rice Cream. Mỗi bước dưỡng đều có khả năng cung cấp tinh chất dưỡng ẩm và các dưỡng chất làm đẹp hiệu quả, lành tính. Bộ sản phẩm này không chứa chất tạo màu, tạo mùi và dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn chăm sóc da mặt khỏe đẹp trong suốt mùa hè chỉ với những bước đơn giản. Hãy áp dụng và chia sẻ kết quả để Soja và mọi người cùng biết bạn nhé!