Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TUYỆT CHIÊU CHỌN CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MẶT

Muốn đẹp da, đến Soja!

TUYỆT CHIÊU CHỌN CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MẶT
TUYỆT CHIÊU CHỌN CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MẶT

Cách chọn các loại tẩy tế bào chết cho da mặt

Đúng như tên gọi, công dụng chính của tất cả các loại tẩy tế bào chết cho da mặt chính là loại bỏ lớp lớp sừng đã già, các lớp da chết và làm sạch da mặt. Thế nhưng không phải sản phẩm tẩy tế bào chết nào cũng đảm bảo chất lượng và phù hợp cho tất cả mọi người. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn các loại tẩy tế bào chết cho da mặt theo các tiêu chí dưới đây:

tay-te-bao-chet

Loại da và tình trạng da

Đối với da dầu, sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel hoặc scrub đều phù hợp cho loại da này. Các sản phẩm dạng này sẽ có khả năng kiềm dầu tốt và hạn chế tình trạng nhờn bóng, nổi mụn. Tuy nhiên, bạn cần tránh các sản phẩm có nồng độ quá cao, nếu da nhờn mụn cần tránh sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết dạng scrub để tránh gây tổn thương cho da.

Còn với làn da khô, bạn có thể chọn các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính và có khả năng dưỡng ẩm tốt để vừa tẩy da chết hiệu quả vừa không làm da khô căng. Còn với làn da nhạy cảm, bạn cũng nên chọn các sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại da này để tránh bị kích ứng.

Chú ý đến nguồn gốc của sản phẩm

Chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm luôn là điều quan trọng để bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất uy tín,  có nhiều năm trong ngành sản xuất mỹ phẩm và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao sẽ có quy trình sản xuất, kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Mua hàng rõ nguồn gốc không chỉ giúp bạn có được kết quả tốt mà còn giúp giảm chi phí và bảo vệ sự an toàn cho làn da của mình.

Ưu tiên sản phẩm có thành phần tự nhiên

Để chăm sóc da mặt hiệu quả, bạn nên ưu tiên những loại có nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt, các sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da lành tính sẽ góp phần loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà không hề gây mỏng da hay kích ứng da.

Sản phẩm tẩy tế bào chết lý tưởng cho da mặt

Trong quy trình chăm sóc da, tẩy tế bào chết chính là sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lớp da chết, bụi bẩn bám trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Gần đây một trong các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt được nhiều người tin dùng chính là Keana Baking Soda Moist Peeling.

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel do Viện nghiên cứu Ishizawa (Ishizawa Laboratories) sản xuất. Sản phẩm được cấu thành từ các hạt phân tử baking soda với vai trò loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu bụi bẩn, nhờn cùng tế bào chết trên da. Từ đó, giúp da sáng mịn, tươi tắn và đều màu hơn Đặc biệt, sản phẩm sẽ không hề gây kích ứng hay làm mỏng da mặt. Hơn nữa, sản phẩm còn được chiết xuất từ hạt Kawara Nadeshiko (hạt cẩm chướng) - có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin cũng như làm da sáng khỏe hơn.

Đọc thêm: Keana Baking Soda Moist Peeling có thật sự tốt và làm sáng da không?

Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không chứa chất tạo màu - tạo mùi, không paraben nên rất an toàn cho da mặt. Đặc biệt, kể cả những bạn gái có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Keana Baking Soda Moist Peeling không chứa chất bảo quản, hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.. Đây cũng là bí quyết giúp làn da của bạn trông tươi tắn, mịn màng không tì vết và luôn căng tràn sức sống. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có được những kiến thức chăm sóc làn da và cơ thể hữu ích hơn bạn nhé!