Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NƯỚC CÂN BẰNG TOUMEI SO VỚI CÁC LOẠI KHÁC

Muốn đẹp da, đến Soja!

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NƯỚC CÂN BẰNG TOUMEI SO VỚI CÁC LOẠI KHÁC
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NƯỚC CÂN BẰNG TOUMEI SO VỚI CÁC LOẠI KHÁC

Cân bằng da là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp. Bước này có tác dụng lấy lại độ cân bằng trên da, làm sạch các bụi bẩn, ngăn ngừa mụn và tạo điều kiện cho da hấp thu các dưỡng chất ở các bước dưỡng sau. Đặc biệt, nhiều loại nước cân bằng như nước cân bằng của Toumei Shirohada còn có nhiều ưu điểm khác như: làm mờ các đốm nâu, dưỡng trắng… Trong bài viết này chúng ta hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của nước cân bằng Toumei so với các loại nước cân bằng khác nàng nhé!

Dưỡng trắng tự nhiên, an toàn

Nếu như Keana Rice Toner là một loại nước cân bằng cũng được sản xuất bởi Viện nghiên cứu Ishizawa và thiên về dưỡng ẩm thì Transparent White Lotion lại là loại nước cân bằng độ ẩm và thiên về dưỡng trắng da nhiều hơn. Sản phẩm này có thành phần chủ yếu từ thiên nên rất an toàn và lành tính cho làn da mỗi người.

transparent-white-lotion

Trong đó, dẫn xuất vitamin C tan trong nước và dầu có khả năng thẩm thấu vào sâu các biểu bì da và loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang từ bên trong. Nhờ đó, giúp cải thiện làn da xỉn màu và làm sáng da một cách hiệu quả.

Thành phần dưỡng ẩm dồi dào

Trên thực tế, rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng trắng da thường không có hoặc ít thành phần dưỡng ẩm nhưng nước cân bằng dưỡng trắng da của Toumei lại có khả năng cấp ẩm vô cùng tuyệt vời. Thành phần tinh chất đậu nành, Hyaluronic Acid, Collagen từ thực vật (chiết xuất từ rễ cây Kudzu, tảo lục Chrorella và lô hội) có khả năng dưỡng ẩm cho da và duy trì làn da căng mướt, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng ẩm này cũng góp phần chống lão hóa và dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ như làn da tuổi đôi mươi.

Thành phần thiên nhiên, lành tính

Cũng tương tự như nước cân bằng từ cám gạo Keana Rice Toner của Viện nghiên cứu Ishizawa, sản phẩm này có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Một số thành phần thiên nhiên xuất hiện trong bảng thành phần của sản phẩm này như: tinh chất đậu nành, chiết xuất từ các loại thực vật (rễ cây sắn dây, cây Chi Đoạn, lô hội, mẫu đơn, hạt đậu nành, Marshmallow, hoa Arnica, tảo lục…).

transparent-white-lotion

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có chứa một số phụ liệu khác được sử dụng với liều lượng nhỏ (ở mức cho phép) và hoàn toàn không hại cho người dùng. Ngay từ khi ra đời, Transparent White Lotion đã được kiểm định chặt chẽ về quy trình sản xuất, hiệu quả và tính an toàn đối với làn da người dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Giá cả hợp lý

Hầu hết các sản phẩm nước cân bằng da chất lượng đều có giá cả khá cao. Đặc biệt các sản phẩm chăm sóc da được nhập từ nước ngoài về sẽ càng có mức phí cao hơn do chi phí vận chuyển. Nếu so sánh với các sản phẩm từ những thương hiệu mỹ phẩm khác thì mức giá này là khá khiêm tốn và hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của đa số người Việt. Với trọng lượng mỗi chai như vậy, bạn có thể dùng được trong khoảng 2-3 tháng, thậm chí lâu hơn. Như vậy, với hiệu quả và trọng lượng của sản phẩm như vậy thì cũng hoàn toàn xứng đáng với số tiền chúng ta bỏ ra đúng không nào?

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nước cân bằng Transparent White Lotion được bán tại hệ thống cửa hàng Soja là sản phẩm được phân phối trực tiếp từ Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản và không hề thông qua trung gian. Cũng như các sản phẩm khác, Transparent White Lotion có đầy đủ giấy tờ pháp lý và cam kết chính hãng. Vì vậy, khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo hàng giả, hàng nhái hay bị đội giá lên quá cao so với giá gốc.

da-sang-trong-sau-khi-dung-nuoc-can-bang-Toumei

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của nước cân bằng Toumei so với những loại khác. Để có được làn da sáng mịn, tươi trẻ, nàng nên kết hợp sử dụng nước cân bằng cùng các sản phẩm khác trong bộ sản phẩm Toumei Shirohada như: sữa rửa mặt, mặt nạ, tinh chất… để có tăng hiệu quả sử dụng nàng nhé.