Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XỊT CHỐNG NẮNG CỦA NHẬT CÓ MẤY LOẠI?

Muốn đẹp da, đến Soja!

XỊT CHỐNG NẮNG CỦA NHẬT CÓ MẤY LOẠI?
XỊT CHỐNG NẮNG CỦA NHẬT CÓ MẤY LOẠI?

 

Vậy các loại xịt chống nắng của Nhật có mấy dạng? khác nhau có nhiều không?

Nếu như kem chống nắng khiến bạn phải tốn thời gian thoa lên da và massage đều để kem được lan ra thì các loại xịt chống nắng lại tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ vài giây là đã có thể phủ đều lớp màng chống nắng lên bề mặt da cần được bảo vệ và dùng tay thoa đều ra khá đơn giản. Hơn nữa, xịt chống nắng còn giúp bạn có thể bảo vệ cả những vùng da khó với tay tới được như vùng lưng hoặc sau gáy.

1. Xịt chống nắng của Nhật có mấy loại?

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt chống nắng Nhật Bản khiến người mua dễ dàng lựa chọn hơn. Khi chọn xịt chống nắng bạn có thể dựa vào đặc điểm da của mình để chọn sản phẩm có thành phần, công dụng phù hợp. Ngoài ra, mỗi thương hiệu không chỉ có một sản phẩm chống nắng mà một số thương hiệu cũng có thể có 2-3 loại xịt chống nắng.

xit-chong-nang-cua-nhat-co-may-loai

Chẳng hạn như thương hiệu Shigaisen sẽ có đến 2 loại xịt chống nắng gồm: Shigaisen Yohou Make Keep Uv Spray và Shigaisen Yohou Transparent Uv Spray. Trong đó,  Shigaisen Yohou Transparent Uv Spray có tác dụng chống nắng với chỉ số SPF 50 PA ++++, còn Shigaisen Yohou Make Keep Uv Spray lại vừa có tác dụng chống nắng với chỉ số SPF 50 PA ++++ vừa giúp giữ lớp makeup lâu trôi trên da.

2. Các loại xịt chống nắng của Nhật có khác nhau nhiều không?

Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm, thành phần và công dụng khác nhau. Một số loại xịt chống nắng còn giới hạn độ tuổi và giới tính sử dụng. Vì vậy, bạn nên dựa vào nhu cầu và tìm hiểu kỹ về thương hiệu, nguồn gốc của sản phẩm để mua được những sản phẩm chất lượng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Điều này cũng giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Các loại da phù hợp của từng loại xịt chống nắng của Shigaisen

Các loại xịt chống nắng Shigaisen chưa bao giờ khiến các tín đồ làm đẹp thất vọng về hiệu quả, thành phần của từng sản phẩm. Đặc biệt, hai loại xịt chống nắng của Shigaisen còn có đặc tính dịu nhẹ, thành phần lành tính cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm chống nắng của Shigaisen cũng dùng được cho nam giới.

 

xit-chong-nang-cua-nhat-co-may-loai-2

Shigaisen Yohou Transparent UV Spray - loại chống nắng dạng xịt giúp làm giảm tác động do tia cực tím đối với khuôn mặt và cơ thể. Đồng thời, nó còn giúp giữ ẩm và làm sáng tông màu da, bình xịt Aerosol với khả năng phân tán tốt sẽ giúp cho làn da nhanh chóng được phủ bởi một lớp màng mỏng, phân tán nhanh chóng trên da. Xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray còn có khả năng chống nước, chống mồ hôi và hạn chế bã nhờn trên da người dùng.

Còn Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray cũng là một sản phẩm chống nắng dạng xịt có tác dụng hỗ trợ giữ lớp trang điểm. Sản phẩm này vừa giúp bảo vệ làn da khỏi sự gây hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời vừa giúp giữ lớp trang điểm bám lâu trên da. Ngoài ra, xịt chống nắng, giữ lớp trang điểm này còn chứa Hyaluronic Acid, Collagen, Arbutin và 7 chiết xuất thực vật thảo mộc tự nhiên có thể làm cho da ẩm và sáng hơn. Đây cũng là loại xịt chống nắng chịu được mồ hôi, nước và dầu.

xit-chong-nang-cua-nhat-co-may-loai

Ngoài ra, nếu không muốn dùng chống nắng dạng xịt, bạn cũng có thể sử dụng chống nắng dạng gel Shigaisen Yohou Uv Smooth Gel. Loại gel chống nắng này cũng có khả năng chống nắng rất tốt, có thể giúp bảo vệ da cho cả người lớn lẫn trẻ em, kể cả những người có làn da nhạy cảm cũng sử dụng được.

Như vậy, xịt chống nắng của Nhật có rất nhiều loại khác nhau với thành phần, công dụng và được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn muốn tìm được cho mình loại xịt chống nắng hiệu quả, chất lượng, hai loại xịt chống nắng của Shigaisen chính là gợi ý rất đáng để thử. Cùng dùng thử và chia sẻ hiệu quả cùng Ishizawa Việt Nam và mọi người cùng biết nàng nhé.