Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XỊT CHỐNG NẮNG GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM SHIGAISEN CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Muốn đẹp da, đến Soja!

XỊT CHỐNG NẮNG GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM SHIGAISEN CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?
XỊT CHỐNG NẮNG GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM SHIGAISEN CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

 

Xịt chống nắng, giữ lớp trang điểm của Shigaisen có thực sự hiệu quả không?

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng toàn thân trên thị trường rất đa dạng, bên cạnh kem chống nắng cổ điển thì chống nắng dạng xịt là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Dưới thời tiết oi nóng nếu bạn e ngại kem chống nắng thông thường sẽ gây nhờn rít hoặc dễ bị chảy thì xịt chống nắng là giải pháp thay thế lý tưởng. Đặc biệt với những nàng mê trang điểm thì loại xịt chống nắng giữ lớp trang điểm của Nhật này chính là lựa chọn tuyệt vời.

shigaisen-yohou-make-keep-uv-pray

Cách dùng xịt chống nắng này không chỉ mang hiệu quả bảo vệ da mà còn giúp làm mát da mà còn rất tiện dụng. Bạn có thể để sẵn sản phẩm trong túi xách để dùng bất cứ khi nào mà không phải ngồi xuống thoa kem như những loại kem chống nắng thông thường. Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray có chỉ số chống nắng SPF 50 và Pa ++++. Chỉ số chống nắng này sẽ giúp bạn bảo vệ lâu dài chống lại sự tăng sắc tố do tia cực tím đối với khuôn mặt và cơ thể. Đặc biệt, nhờ có tính chống nước, mồ hôi và bã nhờn nên sản phẩm này còn góp phần giữ cho lớp trang điểm lâu trôi. Thành phần Hyaluronic Acid, Collagen, Arbutin và 7 chiết xuất thực vật thảo mộc tự nhiên có tác dụng làm cho da ẩm và sáng hơn.

Đọc thêm: Kem chống nắng của Nhật có mấy loại, có tốt hơn dạng xịt không?

Ưu điểm vượt trội của xịt chống nắng, giữ lớp trang điểm Shigaisen

Về cơ bản, sản phẩm xịt chống nắng của Shigaisen có khả năng chống nắng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm chống nắng nào khác. Đặc biệt, sản phẩm này còn bổ sung thêm khả năng giữ lớp trang điểm lâu trôi, dưỡng ẩm vượt trội nên “được lòng” rất nhiều phái đẹp. So với các sản phẩm chống nắng dạng kem hay dạng gel, sản phẩm này cũng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và gọn nhẹ khi mang theo nên xịt chống nắng được ưa chuộng nhiều hơn.

Đặc biệt, Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray được đựng trong bình xịt aerosol phân tán một màn sương ở góc rộng, giúp phân tán nhanh chóng mà không cần phải dùng tay. Bạn chỉ cần mất vài giây để xịt chống nắng lên các vùng da cần bảo vệ. Vì vậy, quy trình chống nắng cho da mặt và toàn thân vô cùng đơn giản lại không hề tốn thời gian. Hơn nữa, đối với làn da nhờn mụn thì kết cấu mỏng nhẹ của xịt chống nắng sẽ thích hợp hơn hẳn vì chúng không gây bí lỗ chân lông, kiểm soát nhờn, độ dưỡng ẩm cho da vừa đủ.

Theo đánh giá của Hot Mom Loan Hoàng (mẹ Cam Cam) sau khi dùng lớp makeup “trông rất căng bóng mà cực kỳ láng mịn”, “dạng của nó hơi sương chứ không phải dạng xịt hơi nước nên khi dùng xong mặt mình vẫn khô, láng mịn chứ không hề bị ướt quá”.

shigaisen-yohou-make-keep-uv-spray

Trên đây là những thông tin giải đáp về sản phẩm xịt chống nắng Shigaisen có thực sự hiệu quả không? Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ cùng Soja qua website mysoja.com hoặc fanpage Soja hoặc Ishizawa Vietnam để được giải đáp cụ thể nhé.