Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XỊT CHỐNG NẮNG SHIGAISEN CÓ NGĂN VIRUS DÍNH VÀO DA HAY KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

XỊT CHỐNG NẮNG SHIGAISEN CÓ NGĂN VIRUS DÍNH VÀO DA HAY KHÔNG?
XỊT CHỐNG NẮNG SHIGAISEN CÓ NGĂN VIRUS DÍNH VÀO DA HAY KHÔNG?

Tại sao cần chú trọng đến việc chống nắng, bảo vệ da?

Bất kỳ một chuyên gia làm đẹp nào cũng đều khuyên rằng bất kỳ loại da nào cũng cần được chống nắng, bảo vệ trước sự nguy hại của ánh nắng mặt trời. Việc thoa sản phẩm kem, xịt hay gel chống nắng mỗi ngày có thể tạo lớp mảng chắn, bảo vệ làn da khỏi tia UV. Đồng thời, các sản phẩm chống nắng cũng được chứng minh là có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm bằng việc làm hạn chế sự tác động của tia UV.

chong-nang-cho-da

Các sản phẩm chống nắng còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ bị u hắc tố và ung thư da – hai căn bệnh nguy hiểm, có thể gây đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Ngoài ra, dùng các sản phẩm chống nắng còn có thể cải thiện một số vấn đề trên da mặt như: mụn trứng cá, da bị cháy nắng, vỡ mạch máu nhỏ dưới da và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Các bác sĩ da liễu cũng đều đồng ý rằng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím là tối ưu và không có ngoại lệ ở bất cứ thời điểm nào trong năm, kể cả khi trời lạnh.

Đọc thêm: Kem chống nắng dạng tuýp có tốt hơn loại dạng xịt không?

Xịt chống nắng Shigaisen có ngăn virus dính vào da hay không?

Bảo vệ làn da khỏe mạnh cùng xịt chống nắng Shigaisen

Có thể khẳng định rằng các sản phẩm chống nắng rất quan trọng đối với làn da của mỗi người. Vậy nhưng liệu các sản phẩm chống nắng nói chung và xịt chống nắng Shigaisen nói riêng có thể ngăn virus dính vào da hay không? Theo các chuyên gia để ngăn ngừa tác động xấu từ môi trường (bao gồm khói bụi, vi khuẩn, virus…) làn da sẽ cần một hàng rào bảo vệ vững chắc. Nếu da yếu, không được bảo vệ kỹ càng sẽ khiến các tác nhân dễ dàng xâm nhập, làm cạn kiệt vitamin trong da và khiến da trở nên mỏng yếu. Hơn nữa, nhiều loại vi khuẩn, virus còn có thể xâm nhập sâu vào các bộ phận bên trong cơ thể và đe dọa đến sức khỏe con người.

xit-chong-nang-shigaisen-yohou-transparent-uv-spray

Như vậy sử dụng các sản phẩm chống nắng, trong đó có xịt chống nắng của Nhật - Shigaisen Yohou Transparent UV Spray cũng là một trong những cách để bạn chủ động bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường. Đặc biệt, trong giai đoạn các loại virus, dịch bệnh bùng phát như hiện nay, làn da rất cần được bảo vệ kỹ càng. Mặc dù không thể trực tiếp loại bỏ virus dính vào da như các loại thuốc diệt khuẩn, sát trùng nhưng xịt chống nắng Shigaisen có thể tăng cường các chống oxy hóa, chống nước, mồ hôi và bã nhờn. Điều này cũng giúp bạn bảo vệ làn da một cách tối ưu.

Hơn nữa, khi làn da trở nên mãn tính với các chất gây ô nhiễm không khí thì khả năng tự bảo vệ và hydrat hóa của da cũng sẽ dần mất đi. Do đó, sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm chất lượng cao với petrolatum là cách để tăng cường sự khỏe đẹp của làn da.

Xịt chống nắng Shigaisen có gì đặc biệt?

Xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray có tác dụng chống nắng, bảo vệ da mặt và da toàn thân khỏi tác động của tia cực tím. Sản phẩm còn giúp giữ ẩm và làm sáng tông màu da. Đặc biệt, nhờ cấu tạo bình xịt aerosol phân tán một màn sương siêu nhỏ trong suốt ở góc rộng, giúp phân tán nhanh chóng mà không cần phải dùng tay.

xit-chong-nang-shigaisen-yohou-transparent-uv-spray

Xịt chống nắng Shigaisen còn có khả năng chống nước, mồ hôi và bã nhờn nên kể cả khi đi dã ngoại, đi leo núi hay tắm biển bạn vẫn có thể sử dụng để chống nắng. Hơn nữa, nhờ hương tinh dầu cam dịu nhẹ cùng thành phần chủ yếu từ các chiết xuất làm đẹp từ thực vật nên sản phẩm này được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Để sử dụng xịt chống nắng Shigaisen bạn chỉ cần lắc lon lên xuống và xịt cách làn da khoảng 15-20 cm.

Trên đây là những giải đáp về việc xịt chống nắng Shigaisen có ngăn virus dính vào da không. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với Soja để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể hơn nhé.

Đọc thêm: Các sản phẩm chống nắng thu hút hay xua đuổi côn trùng không?