Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XỊT CHỐNG NẮNG SỬ DỤNG HIỆU QUẢ TRONG MÔI TRƯỜNG NÀO?

Muốn đẹp da, đến Soja!

XỊT CHỐNG NẮNG SỬ DỤNG HIỆU QUẢ TRONG MÔI TRƯỜNG NÀO?
XỊT CHỐNG NẮNG SỬ DỤNG HIỆU QUẢ TRONG MÔI TRƯỜNG NÀO?

Môi trường nào sử dụng xịt chống nắng hiệu quả?

Hiện nay, các sản phẩm chống nắng trên thị trường rất đa dạng, ngoài kem chống nắng truyền thống hay dạng gel thì xịt chống nắng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết nóng nực, việc dùng các loại kem chống nắng thông thường gây dính rít hoặc dễ bị chảy thì xịt chống nắng là giải pháp thay thế lý tưởng. Với xịt chống nắng, bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả khi đi ngoài đường, ngồi trong phòng máy lạnh hay những lúc bạn đi bơi, đi dã ngoại. Với đặc tính chịu được nước, mồ hôi và dầu, bạn sẽ không cần phải lo lắng chúng bị rửa trôi bởi các yếu tố từ bên ngoài.

Đọc thêm: Kem chống nắng dạng tuýp có mấy loại, có tốt hơn chống nắng dạng xịt không?

xit-chong-nang

Với dạng xịt phun sương, xịt chống nắng không chỉ bảo vệ da hiệu quả mà còn giúp làm mát da và rất tiện lợi khi dùng. Các cô gái có thể để sẵn trong túi xách một chai xịt và dùng bất cứ khi nào mà không phải ngồi xuống thoa kem như những loại kem hay gel chống nắng thông thường. Vì vậy, nếu sử dụng xịt chống nắng bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian dành cho công đoạn này.

Ngoài ra, so với những sản phẩm chống nắng dạng kem hay gel thì loại này giúp bạn bảo vệ được cả những vùng da gấp khúc, bị khuất khá hiệu quả. Một số loại xịt chống nắng còn có thể dùng cho toàn thân, bao gồm cả da mặt và toàn thân. Xịt chống nắng vốn là sản phẩm đã rất phổ biến ở nước nhưng còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sự tiện dụng và hiệu quả của các sản phẩm xịt chống nắng đã được nhiều người ghi nhận và yêu thích.

Tuy nhiên, để dùng xịt chống nắng hiệu quả thì sau khi xịt thì bạn nên dùng tay thoa đều sản phẩm để làn da được bảo vệ một cách tốt nhất. Hơn nữa, trong trường hợp không muốn phá hỏng lớp trang điểm của bạn, sử dụng xịt chống nắng cũng chính là bí kíp giúp bạn giữ lớp trang điểm lâu trôi một cách nhanh chóng.

Gợi ý sản phẩm xịt chống nắng “vạn người mê” cho phái đẹp

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại xịt chống nắng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có các thành phần, ưu điểm khác nhau. Dưới đây là 2 sản phẩm xịt chống nắng Nhật Bản đang được đông đảo người dùng tại nhiều nước trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn:

1. Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

shigaisen-yohou-transparent-uv-spray

Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++, xịt chống nắng Shigaisen có tác dụng bảo vệ làn da tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn sự tăng sắc tố trên da mặt và toàn thân. Sản phẩm còn có tác dụng giữ ẩm và làm sáng tông màu da. Thiết kế bình xịt aerosol phân tán một màn sương siêu nhỏ trong suốt ở góc rộng, giúp phân tán nhanh chóng mà không cần phải dùng tay. Sản phẩm có đặc tính chống nước, mồ hôi và bã nhờn giúp chống nắng, bảo vệ da dài lâu, hiệu quả.

2. Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray

shigaisen-yohou-make-keep-uv-spray

Đây cũng là một sản phẩm có tác dụng chống nắng do Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản sản xuất. Bên cạnh tác dụng chống nắng tối ưu, Shigaisen Yohou Keep Make UV Spray có khả năng xịt giữ lớp trang điểm, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi. Ngoài ra, các thành phần làm đẹp trên sản phẩm này còn giúp làm sáng da và duy trì độ ẩm trên da. Cũng tương tự như Shigaisen Yohou Transparent UV Spray, sản phẩm này có khả năng chống thấm nước nên có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

Trên đây là những thông tin về môi trường có thể sử dụng xịt chống nắng hiệu quả. Hi vọng rằng với những thông tin này, bạn luôn có được làn da sáng khỏe, mịn màng và luôn căng đầy sức sống.