Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

3 QUY TẮC TRONG CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA ĐẶC TRƯNG CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

3 QUY TẮC TRONG CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA ĐẶC TRƯNG CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN
3 QUY TẮC TRONG CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA ĐẶC TRƯNG CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN

Để duy trì làn da trắng sáng tự nhiên, phụ nữ Nhật luôn đảm bảo các quy tắc trong các cách dưỡng trắng da dưới đây.

Dù bận rộn đến đâu, phụ nữ Nhật vẫn luôn trân trọng và yêu bản thân mình qua việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Và để duy trì làn da mộc tự nhiên, họ luôn tìm đến những liệu pháp dưỡng da sáng khỏe và cả cách dưỡng trắng da từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Thế nhưng dù duy trì dưỡng sáng da bằng cách nào đi nữa họ vẫn luôn thực hiện đúng các quy tắc dưỡng trắng da sau. 

Ngâm bồn và tắm muối khoáng

Ở Nhật, việc ngâm bồn với quả Yuzu, lá trà xanh không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh bệnh cảm lạnh mà còn là liệu pháp dưỡng sáng da tự nhiên. Bởi trong quả Yuzu họ cam quýt và trà xanh giàu chất chống oxy hóa, ngăn làn da xỉn màu thâm sạm.

 

Tắm yuzu giúp cải thiện làn da trắng sáng tự nhiên 

(Ảnh: Pinterest)

 

Đồng thời, tắm muối khoáng còn là cách giúp thư giãn và thanh lọc làn da hiệu quả của người Nhật. Bởi các loại muối tắm thường có hoạt chất làm mềm da loại bỏ tế bào da chết hiệu quả, ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn bã nhờn trong lỗ chân lông gây nên mụn. 

Bổ sung vitamin C

Vitamin C không chỉ tốt cho cơ thể như tăng cường miễn dịch, thúc đẩy việc hấp thụ chất sắt, cải thiện thị lực mà còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa da. Bởi khi bổ sung vitamin C vừa đủ sẽ giúp làn da chống oxy hóa, ức chế các hắc sắc tố melanin có trong da từ đó dưỡng sáng da hiệu quả. 

Bổ sung nước cam vào mỗi sáng bạn sẽ có sự thay đổi tích cực cho cơ thể và làn da cũng sáng hơn đáng kể. Đồng thời, để làn da được sáng khỏe dài lâu bạn có thể bổ sung serum hoặc kem dưỡng có bổ sung vitamin C. 

Những bạn sở hữu làn da dầu thường bị mụn và thâm sạm, vì thế bổ sung các serum hay kem dưỡng có vitamin C cũng giúp cải thiện độ sáng đều màu da hiệu quả. Đây cũng được xem là cách chăm sóc da dầu trắng sáng hiệu quả mà các tín đồ làm đẹp lan truyền.  

 

Momopuri Gel Cream giàu Vitamin C và E cải thiện độ sáng làn da. 

(Ảnh: mysoja.com)

 

Gợi ý nàng kem dưỡng da có bổ sung vitamin C tự nhiên Momopuri Gel Cream. Trong kem dưỡng này có sự kết hợp Vitamin C và Vitamin E từ nước ép đào chín mọng thúc vừa thúc đẩy dưỡng ẩm lại còn cải thiện làn da xỉn màu, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên. 

Chống nắng mọi lúc mọi nơi 

Tia UV từ ánh nắng có thể xuyên qua đám mây khi trời râm mát hoặc có mưa, và tác hại của nó để lại trên da là vô cùng nghiêm trọng nếu bạn không bảo vệ da đúng cách với kem chống nắng. Các chuyên gia da liễu khuyên rằng, tia UVB có thể bị cản trở bởi vật cản như mây hoặc áo khoác nhưng các tia UVA lại có thể đi qua các lớp chắn và phá hủy các tế bào da. Từ đó, làn da sẽ trở nên khô sạm kéo theo tình trạng lão hóa da sớm với nhiều đốm tàn nhang, thậm chí là ung thư da. Vì thế việc bổ sung kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn được bảo vệ toàn diện, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. 

 

Nên lựa chọn các chỉ số chống nắng SPF từ 30 - 50 để bảo vệ da tốt nhất 

(Ảnh: [email protected])

 

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn hãy lựa chọn các chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50 và thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng hoạt động để làn da được bảo vệ tránh tổn thương từ tia UV. 

Sinh hoạt và chế độ ăn lành mạnh 

Tất nhiên, chúng ta không phủ nhận việc dưỡng trắng da còn đến từ cách chăm sóc và chế độ ăn uống của bản thân, một vài bí quyết sau đây không chỉ đơn giản là cách dưỡng trắng da mặt mà còn mang đến cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Bạn hãy thử tập thói quen mỗi sáng thức dậy hoạt động thể thao trong vòng một tiếng, điều này giúp cho bạn luôn hít thở oxy nhiều hơn và cũng giúp việc trao đổi chất hoạt động điều độ. Đồng thời, cơ thể luôn chiếm khoảng 70% nước, vì thế bạn hãy luôn mang theo bình nước khoáng đầy bên mình để có thể uống bất cứ lúc nào khi cần. Đặc biệt, lượng nước mỗi ngày bạn nên uống ít nhất là 2 lít. 

Bổ sung thực phẩm xanh cũng giúp thúc đẩy làn da được trắng sáng hơn

(Ảnh: Hand Picked Hotels)

 

Bên cạnh đó, chế độ ăn nhiều thực phẩm xanh cũng giúp cơ thể được thanh lọc từ đó làn da sẽ sáng hơn. Các loại thực phẩm hỗ trợ dưỡng sáng da hiệu quả như: trà xanh, rong biển, cà chua là một trong các cách làm đẹp da của người Nhật thường dùng hằng ngày. Thêm vào đó, các loại hải sản như cá hồi và hàu giàu hàm lượng Omega 3 cao giúp da được tăng cường đàn hồi, nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả từ đó dưỡng sáng da.