Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

5 CÁCH TẨY DA CHẾT CHO DA MẶT TƯƠI TRẺ, MƯỚT MỊN NGAY TỨC THÌ

Muốn đẹp da, đến Soja!

5 CÁCH TẨY DA CHẾT CHO DA MẶT TƯƠI TRẺ, MƯỚT MỊN NGAY TỨC THÌ
5 CÁCH TẨY DA CHẾT CHO DA MẶT TƯƠI TRẺ, MƯỚT MỊN NGAY TỨC THÌ

Để detox làn da, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các cách tẩy da chết ngay tại nhà vô cùng đơn giản và ít tốn thời gian. Cùng khám phá đó là những cách nào bạn nhé!

Là một cô nàng yêu làm đẹp, bạn đừng bao giờ quên tẩy lớp tế bào da chết chính là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng để có được làn da mịn màng. Không cần phải chuẩn bị cầu kỳ hay tốn thời gian, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách tẩy da chết dưới đây ngay tại nhà để có được làn da mềm mại, tươi tắn hơn.

1. Đường và vỏ cam

Vỏ cam được biết đến là nguyên liệu chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa, tinh dầu cam giúp loại bỏ da chết. Thêm vào đó, khi kết hợp vỏ cam cùng đường, xay nhuyễn sẽ tạo thành công thức tẩy tế bào chết cho da mặt cực kỳ hiệu quả.

 

Đường và vỏ cam giúp tẩy tế bào da chết và chống oxy hóa cho da (Ảnh: phunutoday.vn)

 

Cách thực hiện

Trộn đều 1 muỗng cà phê vỏ cam, 1 muỗng đường nâu và 1 muỗng dầu olive.

Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và massage, chú ý massage ở các vùng cằm, mũi và hai bên má để làm sạch lớp da chết.

Rửa lại bằng nước ấm.

2. Dùng muối biển, dầu olive

Từ xa xưa, muối biển là nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong làm đẹp giúp giảm nhờn, kháng khuẩn và loại bỏ tế bào chết. Thành phần khoáng chất, dinh dưỡng dồi dào như magie, canxi, kali, natri… đều có tác dụng rất lớn đối với làn da.

 

Muối biển, dầu olive giúp làm sạch, dưỡng da sáng mịn (Ảnh: eva.vn)

 

Khi kết hợp muối biển cùng dầu olive sẽ giúp bạn tẩy da chết da mặt, dưỡng da mềm mại, sáng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó, thành phần vitamin A, vitamin D, vitamin K và carotine trong dầu olive sẽ giúp dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da đáng kể. Công thức tẩy da chết mặt này cũng rất phù hợp với những cô nàng có làn da bị xỉn màu hay làn da bị đen sạm do cháy nắng.

Cách thực hiện:

Trộn 3 muỗng cà phê muối biển và 2 muỗng dầu olive với nhau

Làm ướt da mặt bằng nước ấm, thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút

Rửa sạch bằng nước lạnh

Thực hiện mỗi tuần 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

3. Chanh và lòng trắng trứng

Chanh và trứng gà là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc với các chị em. Ngoài tác dụng làm sáng da, hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà còn giúp làm sạch lớp tế bào da chết.

 

Trứng và chanh giúp làm sạch, dưỡng da mềm mịn (Ảnh: kenh14.vn)

 

Vốn là loại quả giàu axit tự nhiên, chanh sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và dưỡng da sáng mịn. Còn lòng đỏ trứng gà chứa nhiều dưỡng chất và vitamin sẽ giúp dưỡng da mềm mịn, se nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.

Cách thực hiện:

Lấy một quả chanh, vắt khoảng 3-4 giọt nước cốt, trộn đều với lòng trắng của một quả trứng gà

Thoa đều lên da mặt và thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng một lần nước ấm và một lần nước lạnh.

4. Bã cà phê

Dùng bã cà phê tẩy tế bào chết cho da mặt không còn là chuyện quá xa lạ đối với phái mê làm đẹp. Tận dụng bã cà phê có thể giúp bạn loại bỏ các lớp sừng tế bào già nua trên da nhờ vào chất chống oxy hóa mạnh mẽ cùng nicotinic.

 

Bã cà phê loại bỏ lớp da chết xỉn màu và làm sáng da (Ảnh: elle.vn)

 

Cách thực hiện:

  • Trộn đều 1 muỗng bã cà phê cùng 1 muỗng sữa chua không đường
  • Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 2 phút
  • Rửa lại bằng nước lạnh.

5. Dùng tẩy tế bào chết Rosette

Nếu việc tẩy bào chết bằng cách nguyên liệu tự nhiên khiến bạn không an tâm về kết quả hay độ an toàn cho làn da mỏng manh của mình thì tẩy tế bào chết Rosette chính là một gợi ý rất đáng thử. Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết đình đám đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người dùng tại Nhật Bản ưa chuộng và được đánh giá cao trên các tạp chí làm đẹp.

 

Tẩy tế bào chết Rosette Gommage làm sạch sâu, dưỡng da mềm mịn (Ảnh: hasaki.vn)

 

Tận dụng thành phần AHA chiết xuất từ trái cây, tẩy tế bào chết Rosette được sản xuất dưới dạng gel không chứa các hạt scrub giúp làm sạch da chết, da xỉn màu một cách dịu nhẹ mà không làm tổn thương da. Chiết xuất trà xanh trong Rosette Gommage giúp kháng khuẩn, giảm sưng viêm, dưỡng da săn chắc, ẩm mịn. Đặc biệt, làn da nhạy cảm hay da mụn đều có thể sử dụng mà không lo bị kích ứng.

Trong các bước chăm sóc da mỗi ngày thì tẩy tế bào chết là bước cần thiết để làm mới da và hỗ trợ các bước dưỡng khác nhưng đây lại là bước bị nhiều cô nàng bỏ qua nhất. Hy vọng những bí quyết tẩy tế bào chết trên đây sẽ có ích và sớm mang đến cho bạn làn da sáng mịn như mong đợi.