Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

5 LÝ DO KHIẾN SỮA RỬA MẶT GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN KEANA ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH

Muốn đẹp da, đến Soja!

5 LÝ DO KHIẾN SỮA RỬA MẶT GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN KEANA ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH
5 LÝ DO KHIẾN SỮA RỬA MẶT GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN KEANA ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH

Sữa rửa mặt Keana được biết đến là dòng sản phẩm làm sạch có tích hợp thêm công dụng loại bỏ mụn đầu đen. Hãy cùng Soja điểm qua 5 ưu điểm nổi bật khiến sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen Keana được nhiều người dùng yêu thích nhé.

Sử dụng sữa rửa mặt là một trong những bước quan trọng để làm sạch da, giúp bề mặt da thông thoáng và láng mịn hơn. Đặc biệt, ngoài công dụng làm sạch, sữa rửa mặt Keana sẽ giúp bạn giảm mụn đầu đen và dưỡng da mịn màng nhanh chóng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen chất lượng tốt.

Sữa rửa mặt với 2 dòng sản phẩm riêng biệt cho nam và nữ

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra làn da của nam giới và nữ giới thực sự có rất nhiều đặc điểm, tính chất khác nhau. Điều này đã tạo nên những khác biệt trong các dòng sản phẩm sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen cho nam giới và nữ giới Keana của Viện nghiên cứu Ishizawa.

 

Sữa rửa mặt tạo bọt giảm mụn đầu đen cho nam giới và nữ giới

(Ảnh: [email protected])

 

Trong đó sản phẩm sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash (tuýp màu đỏ) là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nữ giới, còn sản phẩm Keana Baking Soda Foam Wash For Men (tuýp màu xanh) lại dành riêng cho nam giới. Mỗi sản phẩm được Ishizawa Labs sản xuất dựa theo đặc tính của mỗi loại da và giúp làm sạch, giảm mụn đầu đen hiệu quả hơn.

Bảng thành phần lành tính

Sữa rửa mặt tạo bọt Keana Baking Soda Foam Wash được tạo thành từ bột nở tự nhiên kết hợp cùng các thành phần dưỡng ẩm lành tính như Hyaluronic Acid, Collagen, sữa ong chúa, mật ong… Mỗi thành phần đều được Ishizawa Labs chọn lựa kỹ càng và giảm sự ảnh hưởng tối đa đến làn da mỏng manh của phái đẹp.

Trong khi đó, bảng thành phần sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash For Men dành cho nam giới lại chứa bột nở, Glycerin, Collagen thủy phân, chiết xuất từ quả, thân và lá mướp hương, sữa ong chúa, mật ong. Đặc biệt, trong sản phẩm này còn chứa chiết xuất từ hoa cúc la mã – một thành phần làm đẹp quý giá, giúp nam giới hạn chế tiết dầu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Làm sạch, giảm mụn đầu đen hiệu quả mà không gây khô da

Với bảng thành phần lành tính, lớp bọt mịn đàn hồi, sữa rửa mặt Keana cho nữ giới và nam giới có khả năng len lỏi vào bên trong lỗ chân lông, làm mềm lớp sừng cứng đầu, cuốn trôi dầu thừa, bụi bẩn. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp giảm mụn đầu đen và cải thiện làn da sần sùi, to lỗ chân lông bằng các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên.

Nhằm mục đích làm sạch, hạn chế tình trạng tiết dầu nhiều ở nam giới, Ishizawa Labs đã bổ sung thêm thành phần chiết xuất hoa cúc la mã, mướp hương trong sữa rửa mặt Keana dành cho nam giới. Đây được coi là hai thành phần giúp giảm nhờn, loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Sữa rửa mặt dành cho nam của Keana đặc trưng với mùi hương tinh dầu khuynh diệp tạo cảm giác thư giãn cho nam giới trong quá trình sử dụng.

Được nhiều người dùng đánh giá tích cực

Theo nhiều review trong các diễn đàn làm đẹp tại Nhật Bản và cả tại Việt Nam (trong đó có @Cosme - trang làm đẹp nổi tiếng tại Nhật Bản), cả 2 sản phẩm sữa rửa mặt cho nam và nữ Keana đều được đánh giá là có khả năng làm sạch da mặt tốt. Bạn chỉ cần một lượng sữa mặt nhỏ như hạt đậu, tạo bọt với nước bạn có thể làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi.

 

Keana Baking Soda Foam Wash giúp làm sạch dịu nhẹ và dưỡng ẩm cho nữ giới

(Ảnh: [email protected])

 

Ngoài ra, nhiều người dùng còn cho rằng nhờ lớp bọt dày và đàn hồi của sản phẩm này giúp tránh được sự ma xát da quá nhiều khi rửa mặt. Điều này không chỉ giúp bảo vệ da, hạn chế các tổn thương mà còn không làm to lỗ chân lông và tránh tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ như khi sử dụng một số loại sữa mặt thông thường. Nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm phong phú, hai loại sữa rửa mặt này còn giúp những người sở hữu làn da khô có được làn da mịn màng, tươi tắn và không gây cảm giác khô căng, khó chịu sau mỗi lần rửa mặt.

Mức độ an toàn

Sữa rửa mặt Keana được đánh giá là an toàn, có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da. Như đã đề cập ở trên, cả hai sản phẩm sữa rửa mặt Keana đều có thành phần chính từ thiên nhiên, không hương liệu, không chất tạo màu và không dầu khoáng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo tình trạng da bị kích ứng, dị ứng.

 

Sữa rửa mặt Keana dành cho nam giới giúp giảm mụn đầu đen và cải thiện tình trạng da sần sùi

(Ảnh: facebook@yennguyencosmetic)

 

Như vậy, sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen Keana không chỉ được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch, giảm mụn đầu đen vượt trội mà còn bởi thành phần lành tính, an toàn cho người dùng. Nếu muốn tìm một sản phẩm làm sạch da “chân ái” và sớm thoát khỏi những nốt mụn đầu đen đáng ghét, đừng ngần ngại trải nghiệm sữa rửa mặt tạo bọt Keana bạn nhé!