Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

5 LÝ DO NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG ROSETTE SUGOFF CLEANSING WATER

Muốn đẹp da, đến Soja!

5 LÝ DO NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG ROSETTE SUGOFF CLEANSING WATER
5 LÝ DO NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG ROSETTE SUGOFF CLEANSING WATER

Để làm sạch dịu nhẹ, phái mê làm đẹp đã tìm đến nước tẩy trang Rosette Sugoff Cleansing Water. Không chỉ có thành phần lành tính, sản phẩm còn rất nhiều ưu điểm vượt trội đang chờ bạn khám phá ngay trong bài viết này.

Nước tẩy trang được biết đến là một trong những dạng tẩy trang được nhiều người sử dụng nhờ khả năng làm sạch dịu nhẹ, ít tốn thời gian lại có thể dùng được cho hầu hết mọi loại da. Một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất chính là nước tẩy trang Rosette Sugoff Cleansing Water từ Nhật Bản. Trong bài viết này hãy cùng Soja tìm hiểu xem tại sao nước tẩy trang Sugoff lại được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

3 công dụng làm sạch chỉ trong 1 sản phẩm

Đa số các sản phẩm tẩy trang thông thường chỉ có công dụng tẩy trang mà không tích hợp các chức năng khác. Tuy nhiên, chỉ với một chai nước tẩy trang Sugoff bạn có thể thay thế 3 bước chăm sóc da bao gồm: tẩy trang, rửa mặt và tẩy tế bào chết.

 

Nước tẩy trang Sugoff tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm (Ảnh: [email protected])

 

Như vậy, chỉ với một sản phẩm bạn có thể tối giản các bước làm sạch da, loại bỏ được lớp trang điểm, đánh bay bụi bẩn, bã nhờn và lớp da chết mà không cần chà xát hay gây tổn thương cho da. Hơn nữa, sản phẩm này còn có thể dùng cho cả những người nối mi mà không làm tan lớp keo nối mi.

Thành phần thiên nhiên lành tính

Một trong những ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang Sugoff được nhiều người đánh giá cao chính là nhờ bảng thành phần thiên nhiên lành tính, chủ yếu chiết xuất từ trái cây. Trong đó, thành phần AHA chiết xuất từ trái cây, nước ép quả lê lên men tự nhiên chứa lợi khuẩn Lactobacillus.

Đây đều là những thành phần làm sạch da dịu nhẹ, giúp loại bỏ trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và lớp da chết cứng đầu. Đặc biệt, đây là sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được.

Cách sử dụng đơn giản

Cũng tương tự cách sử dụng của các sản phẩm nước tẩy trang dạng nước khác, bạn chỉ cần chuẩn bị bông tẩy trang và thực hiện theo các bước dưới đây:

 

Sử dụng nước tẩy trang Sugoff thay thế cho 3 bước làm sạch da (Ảnh: thanhnien.vn)

 

- Lấy một lượng nước tẩy trang Sugoff vừa đủ ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên mặt

- Với những vùng thường trang điểm đậm màu như mắt, môi, bạn nên kéo dãn bông tẩy trang, lau kỹ hơn để có thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm khó trôi

- Sau khi tẩy trang, rửa lại bằng nước sạch và sử dụng nước cân bằng mà không cần dùng sữa rửa mặt.

Thương hiệu uy tín

Nước tẩy trang Sugoff là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Rosette – một thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời hơn 100 năm tại Nhật Bản. Không phải ngẫu nhiên mà Rosette được đông đảo người dùng tại Nhật Bản, Việt Nam cũng như rất nhiều nước trên thế giới khác tin dùng. Ngoài dòng sản phẩm tẩy trang Sugoff, Rosette còn được nhiều người biết đến với các sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette Gommage, dòng rửa mặt Naturalion hay các dòng sữa rửa mặt từ bùn biển và đất sét...

Giá cả phải chăng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước tẩy trang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và có mức giá phải chăng. Với bảng thành phần lành tính, công dụng tẩy trang tối ưu kết hợp với thương hiệu uy tín thì mức giá của Sugoff Cleansing Water là hoàn toàn hợp lý. Chỉ với hơn 200.000 bạn có thể mua được cho mình một sản phẩm tẩy trang chất lượng là điều rất xứng đáng đúng không nào?

 

Da sạch mịn cùng nước tẩy trang Sugoff Cleansing Water (Ảnh: chanhtuoi.com)

 

Hiện nay, nước tẩy trang Sugoff được bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng trải nghiệm của Soja. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm nước tẩy trang mỏng nhẹ, lành tính lại được nhiều người đánh giá tốt, hãy trải nghiệm Sugoff Cleansing Water ngay hôm nay nhé.