Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BÀ BẦU CÓ NÊN SKINCARE KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

BÀ BẦU CÓ NÊN SKINCARE KHÔNG?
BÀ BẦU CÓ NÊN SKINCARE KHÔNG?

Rất nhiều chị em đều băn khoăn liệu bà bầu có nên skincare không và skincare như thế nào vừa lành tính cho mẹ và an toàn cho thai nhi? Hãy cùng Soja trả lời những câu hỏi ấy trong bài viết này nhé!

Mang thai là một trải nghiệm kỳ diệu và hạnh phúc đối với cuộc đời của một người phụ nữ khi đang nuôi dưỡng một thiên thần bé nhỏ sắp chào đời. Tuy vậy, mẹ bầu sẽ gặp phải nhiều vấn đề về làn da, khiến họ mất đi sự tự tin và thiếu sức sống. Vậy bà bầu có nên skincare không? Soja sẽ giúp mẹ bầu giải đáp thắc mắc dưới đây để giúp các mẹ bầu giữ được nét xinh đẹp và tự tin trong suốt giai đoạn mang thai, các “mom” đừng bỏ lỡ nhé.

Mang thai có dùng mỹ phẩm được không?

Câu trả lời là “có” bởi vì skincare giúp mẹ bầu có một làn da trông tươi trẻ và căng tràn sức sống hơn. Hầu hết, các mẹ bầu trong thai kỳ sẽ bị thay đổi nội tiết tố thường xuyên dẫn đến các vấn đề về da như khô sạm, rạn da, bị thiếu nước và nổi mụn. Vì thế, việc skincare khi mang bầu là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, các mẹ nên ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, hữu cơ lành tính để chăm sóc da trong thai kỳ. 

Các bước chăm sóc da đơn giản cho mẹ bầu 

1. Tẩy trang trước khi ngủ

Tẩy trang là bước làm sạch giúp làn da mẹ bầu loại bỏ được lớp bụi bẩn cứng đầu, kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường. Không những vậy, tẩy trang còn có khả năng giúp làm sạch lớp kem chống nắng mà các loại sữa rửa mặt thông thường không làm sạch được, hỗ trợ cho lỗ chân lông luôn trong tình trạng thông thoáng, da ẩm mịn và hạn chế tình trạng nổi mụn. 

2. Rửa mặt làm sạch da mỗi ngày

Rửa mặt là bước làm sạch da mà mẹ bầu cần thực hiện đều đặn mỗi ngày. Bởi vì bước rửa mặt sẽ giúp mẹ bầu làm các hoạt chất của tẩy trang còn sót trên bề mặt da. Đồng thời, sữa rửa mặt với các thành phần tự nhiên còn có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch tế bào da chết dịu nhẹ mang lại làn da ẩm mịn, sáng ngời.

 


Sữa rửa mặt Hadauru Moisturizing Cleansing Foam đến từ Nhật Bản (Ảnh: www.facebook.com/soja.global)

 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt Hadauru Moisturizing Cleansing Foam đến từ Nhật Bản. Sản phẩm với kết cấu dạng bọt mịn dễ dàng thẩm thấu vào hạ bị giúp làm sạch tối ưu nhưng vẫn duy trì độ ẩm. Ngoài ra, sữa rửa mặt Hadauru chiết xuất từ đậu nành lên men và chiết xuất cám gạo bổ sung dưỡng chất và tạo hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo và không hương liệu thích hợp dùng cho mẹ bầu và cho con bú.

3. Nước cân bằng 

Sau bước làm sạch thì các mẹ bầu cần bổ sung độ ẩm tối ưu, cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc. Đồng thời, với bước nước cân bằng có khả năng cân bằng độ p.H và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

 


Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner

(Ảnh: www.facebook.com/soja.global)

 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner có thành phần 100% từ gạo Nhật sản sinh nhiều vitamin giúp cấp ẩm cho da và mang lại làn da sáng mịn, căng mướt. Bên cạnh đó, nhờ vào men rượu Sake với công dụng kháng khuẩn và giảm viêm những vùng da bị mụn, giúp da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner không màu nhân tạo, không hương liệu vô cùng lành tính thích hợp dùng cho phụ nữ trong thai kỳ và cho con bú. 

4. Kem dưỡng da

Kem dưỡng da là bước khóa ẩm sâu giúp làn da mẹ bầu luôn trong trạng thái căng mướt và sáng mịn. Không những vậy, kem dưỡng ẩm có khả năng cung cấp nhiều vitamin và các Ceramide làm chậm quá trình lão hóa, giảm mờ nếp nhăn và mang lại làn da tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Cream với chiết xuất từ đậu nành lên men bơ hạt mỡ, cà rốt, sáp carnauba,... có công dụng cấp ẩm dồi dào, tăng cường Collagen giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa xuất hiện các nếp nhăn hay vết chân chim, giảm mờ nốt tàn nhang, đốm nâu hiệu quả. Đồng thời, hợp chất Squalane chiết xuất từ mầm hạt đậu nành là một thành phần chống oxy hóa và tăng cười hàng rào bảo vệ cho da khỏe đẹp, săn chắc. Sản phẩm không chỉ có thành phần lành tính mà còn không chứa chất bảo quản, không dầu khoáng và không hương liệu nên có thể dùng được cho mẹ bầu. 

5. Kem chống nắng

Đây là bước bảo vệ da cuối cùng mà các mẹ bầu cần thực hiện trong quy trình chăm sóc da của mình. Kem chống nắng sẽ giúp mẹ bầu tránh tiếp xúc trực tiếp với tia UV từ ánh nắng mặt trời, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng sạm nám, đốm nâu xuất hiện. Kem chống nắng cho bà bầu cần có các thành phần lành tính và dịu nhẹ, tránh các thành phần độc hại khiến da mẹ bị tổn thương. Ngoài ra, kem chống nắng còn có công dụng hạn chế gây sưng đỏ những vùng da bị mụn. Vì vậy, các mẹ bầu không nên bỏ qua bước này trong chu trình chăm sóc da của mình mỗi ngày nhé.

 

Sữa chống nắng dưỡng ẩm hữu cơ Alobaby với thành phần 100% từ thiên nhiên (Ảnh: mysoja.com)

 

Mẹ bầu có thể trải nghiệm ngay em sữa chống nắng dưỡng ẩm hữu cơ Alobaby với thành phần 100% từ thiên nhiên như dầu dưỡng jojoba, olive, hạt bao báp, bơ hạt mỡ,... giúp bảo vệ da mẹ tránh khỏi tia UV độc hại, nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên, hỗ trợ làm mềm da và giúp da trở nên khỏe mạnh. Không những thế, sữa chống nắng Alobaby với kết cấu dạng sữa mỏng mịn, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông và cảm giác nhờn rít. Ngoài ra, sản phẩm không chứa: mùi tổng hợp, màu tổng hợp, cồn, polime, paraben, silicon, dầu khoáng, chất hoạt động trên bề, chất hấp thụ UV, thích hợp sử dụng cho mẹ trong thai kỳ và bé sơ sinh 0 tháng tuổi.

Việc skincare dành cho mẹ bầu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Do đó các mẹ bầu hãy duy trì thói quen chăm sóc da dù đang ở trong giai đoạn nào của thai kỳ để có một làn da sáng mịn, rực rỡ. Đồng thời, việc lựa chọn mỹ phẩm cho bà bầu cũng cần kỹ lưỡng và cẩn thận, mẹ bầu hãy tham khảo một số sản phẩm lành tính trong bài viết để chọn ngay cho mình một sản phẩm dưỡng da ưng ý nhé!