Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẠN ĐÃ BIẾT MUA KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO TỐT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM CHƯA?

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẠN ĐÃ BIẾT MUA KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO TỐT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT MUA KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO TỐT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM CHƯA?

Kem chống nắng là mỹ phẩm bảo vệ làn da bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn và mua kem chống nắng mang lại hiệu quả tốt. Bài viết này sẽ mách nhỏ bạn cách chọn mua kem chống nắng loại nào tốt đến từ Nhật Bản nhé!


Kem chống nắng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và chống tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường ngày một cải tiến với nhiều chức năng và công dụng hơn chẳng hạn như nâng tone nhẹ nhàng, dưỡng da,... Tuy vậy, để có thể bảo vệ làn da khỏe mạnh tối ưu bạn cần mua kem chống nắng loại nào tốt phù hợp để tránh tình trạng gây kích ứng và ảnh hưởng xấu đến da.

Phân biệt kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học

Chống nắng thường được chia làm 02 loại với nhiều thành phần và công dụng khác nhau chẳng hạn như:

  • Chống nắng dạng vật lý:

Chống nắng vật lý (sunblock) bạn sẽ thường bắt gặp 2 thành phần chính Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Ngoài ra, chúng hoạt động theo nguyên lý phản xạ lại tia UV xâm nhập trực tiếp vào làn da bạn, ngăn ngừa tình trạng sạm nám và các tác nhân có hại tấn công. Đồng thời, chống nắng vật lý sẽ dịu nhẹ và lành tính thích hợp sử dụng cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm hay da bị mụn. Nhờ vào các thành phần trên, chống nắng vật lý còn hỗ trợ chống khuẩn và hạn chế sự ứng đỏ hay sưng tấy của vùng da bị mụn khi đối diện trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

  • Chống nắng dạng hóa học:

Các thành phần chính có trong chống nắng hóa học là Avobenzone, Oxybenzone, Tinosorb, Octylcrylene… với sự hoạt động theo cơ chế hấp thụ các tia UV sau đó chúng sẽ phân hủy và xử lý tia UV trước khi chúng gây hại lên làn da của bạn. Tuy nhiên, với những bạn có làn da nhạy cảm hay da mỏng nên hạn chế lựa chọn kem chống nắng hóa học bởi vì chúng sẽ khiến da dễ kích ứng hay tình trạng mụn sẽ lây lan sang các vùng da khác.

Các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay 

  • Kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream

Đây là sản phẩm kem chống nắng của Nhật có thành phần từ Collagen thủy phân, Hyaluronic Acid và chiết xuất 7 loại thảo mộc vừa có tác dụng dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da.

 

Kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream

 

Ngoài ra, kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream có chỉ số SPF 50 có thể chống 98% tia UVB, PA++++ (mức cao nhất) có thể chống hơn 95% tia UVA thích hợp bảo vệ làn da bạn tránh tình trạng xuất hiện đốm nâu, tàn nhang và giảm ửng đỏ các nốt mụn viêm đáng kể. Hơn thế nữa, sản phẩm được chứng nhận là không gây ảnh hướng đến rạn hô kết hợp cùng với “03 không” không chất tạo màu, không hương liệu và không paraben, là một sản phẩm vô cùng dịu nhẹ dành cho những người có da nhạy cảm hay thậm chí là da bị mụn. 

  • Gel Chống Nắng Dưỡng Da Vật Lý SPF 30 PA+++ Cho Mẹ Và Bé Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel

Đây là một trong những sản phẩm gel chống nắng sử dụng được cho cả mẹ và bé trên 01 tuổi với thành phần chứa Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân và chiết xuất của 7 loại thảo mộc giúp cấp ẩm và giữ ẩm để da luôn ẩm mịn và mềm mại.

 

Gel chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen

 

Bên cạnh đó, đối với dạng gel chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen với chỉ số SPF 30 có thể chống đến 97% tia UVB và PA+++ chống đến 90% tia UVA, giúp bảo vệ làn da mẹ và bé hay da nhạy cảm trước tác hại của tia cực tím hiệu quả, góp phần ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu,mang lại làn da ráo mịn, khỏe mạnh. Gel chống nắng Dưỡng Da Vật Lý SPF 30 PA+++ Cho Mẹ Và Bé Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da và bảo vệ làn da tối ưu mà không gây bết rít hay bít tắc lỗ chân lông. Cùng với tiêu chí “03 không”  không chất tạo màu, không hương liệu và không paraben phù hợp với mọi loại da kể cả những người có làn da dầu mụn cũng có thể sử dụng.