Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẠN ĐÃ BIẾT SỮA TẮM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM CHƯA?

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẠN ĐÃ BIẾT SỮA TẮM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM CHƯA?
 BẠN ĐÃ BIẾT SỮA TẮM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM CHƯA?

Các loại sữa tắm Nhật Bản vốn dĩ nổi tiếng với thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, được nhiều người tin dùng. Vậy bạn đã biết sữa tắm của Nhật loại nào tốt cho người lớn và cả em bé chưa? Soja sẽ bật mí trong bài viết này nhé!

Điểm thu hút người dùng của sữa tắm Nhật Bản là không chứa các chất độc hại như chất tẩy trắng, không chất bảo quản và không chứa dầu khoáng. Một điều đặc biệt khác, nhiều loại sữa tắm Nhật có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ em nhờ thành phần thiên nhiên và đảm bảo an toàn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết sữa tắm của Nhật loại nào tốt, hãy cùng Soja điểm danh qua top 3 sản phẩm sữa tắm trong bài viết dưới đây. 

1. Xà phòng tắm gội toàn thân organic cho trẻ sơ sinh Alobaby Baby Soap

Đây là một trong những loại xà phòng tắm gội được người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng. Bởi vì, sản phẩm có nguồn gốc từ 99% thành phần hữu cơ thiên nhiên, giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất gây hại tấn công lên da bé sơ sinh. Bên cạnh đó, sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh Alobaby Baby Soap chứa thành phần Glycerin kết hợp cùng các chiết xuất từ nước ép chanh cung cấp lượng ẩm dồi dào cho da bé mềm mịn, cải thiện sự đàn hồi, dẻo dai và ngăn ngừa da khô ráp, nứt nẻ. 

 

Xà phòng tắm gội toàn thân organic cho trẻ sơ sinh Alobaby Baby Soap (Ảnh: mysoja.com)

 

Xà phòng tắm gội với kết cấu dạng bọt, nhẹ nhàng thoa lên da bé mà không phải cọ xát mạnh, hạn chế làm tổn thương da bé tối ưu. Các bé yêu sẽ vô cùng thích thú và thư giãn cùng với mùi hương dịu nhẹ từ hoa oải hương và hoa hồng Damask. Không những vậy, xà phòng tắm gội toàn thân organic cho trẻ sơ sinh Alobaby Baby Soap không chứa các chất độc hại như hương liệu, chất tạo màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng, silicon, polime tổng hợp, chất hoạt động bề mặt vô cùng lành tính. Vì vậy, các “mom” cứ an tâm khi lựa chọn sữa tắm Alobaby Baby Soap, để chăm sóc làn da bé luôn khỏe mạnh và mềm mịn. 

2. Sữa Tắm Hương Oải Hương Matsuyama "Kamadaki" Lavender Body Soap

Sữa tắm hương hoa oải hương Matsuyama “Kamadaki” Lavender Body Soap chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như Glycerin kết hợp cùng dầu hạt cọ và dầu cây rum được đun sôi theo phương pháp truyền thống, giúp da duy trì độ ẩm mịn, cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc và chống khô ráp.

 

Sữa Tắm Hương Oải Hương Matsuyama "Kamadaki" Lavender Body Soap (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, sữa tắm Matsuyama có kết cấu bọt mịn mỏng nhẹ thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ bã nhờn và ngăn chặn các tác động môi trường ảnh hưởng đến da. Đồng thời, sản phẩm không chứa chất bảo quản thích hợp sử dụng cho người lớn da nhạy cảm và cả trẻ em. Mùi hương dịu nhẹ của hoa lavender, tạo cảm giác thư thái, sảng khoái tinh thần khi sử dụng. 

3. Sữa Tắm Matsuyama Yuzu Body Soap

Sữa tắm Matsuyama Yuzu Body Soap với kết cấu dạng bọt mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào hạ bì giúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch sâu bụi bẩn cho da trở nên sáng mịn. Thành phần chính của sản phẩm cũng từ dầu cọ và dầu cây rum được đun sôi theo phương pháp truyền thống với khả năng dưỡng ẩm da tối ưu, kết hợp cùng thành phần Sodium Gluconate giúp da người lớn và trẻ em “ngậm nước”, hạn chế khô da và bong tróc.

 

Sữa Tắm Matsuyama Yuzu Body Soap (Ảnh: japana.vn)

 

Dẫn xuất vitamin E có công dụng cải thiện lỗ chân lông to, tăng cường tính đàn hồi cho da săn chắc và hỗ trợ giảm mờ vết thâm cho da sáng ngời, khỏe mạnh. Sữa tắm làm mềm da Matsuyama Yuzu Body Soap không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu vô cùng an toàn da cho da người lớn kể cả đang trong giai đoạn thai kỳ hay cho con bú cũng có thể sử dụng. Hương thơm tự nhiên từ quả quýt Nhật mang lại cảm giác sảng khoái, giải tỏa căng thẳng ngay sau khi sử dụng.