Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ CHO NAM GIỚI SIÊU HIỆU QUẢ BẰNG 2 SẢN PHẨM NỘI ĐỊA NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ CHO NAM GIỚI SIÊU HIỆU QUẢ BẰNG 2 SẢN PHẨM NỘI ĐỊA NHẬT
CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ CHO NAM GIỚI SIÊU HIỆU QUẢ BẰNG 2 SẢN PHẨM NỘI ĐỊA NHẬT

Làn da nam giới có cơ chế tiết dầu nhiều hơn nữ giới. Vì vậy, da của họ thường dễ bị tình trạng mụn kéo dài nếu không được chăm sóc đúng cách. Bài viết hôm nay sẽ tiết lộ cách trị mụn trứng cá cho nam giới một cách an toàn và đơn giản. 

Những làn da bị mụn dai dẳng sẽ rất khó điều trị và mất nhiều công sức để khắc phục. Với lý do đó, khi làn da bắt đầu có những dấu hiệu lên mụn đặc biệt là những bạn nam, việc chăm sóc và điều trị da vô cùng quan trọng nhằm ngăn ngừa và bảo vệ da. Cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng 2 sản phẩm dưỡng da sau đây sẽ phần nào khắc phục tình trạng trên. 

Sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne dành cho nam 

Như đã nói ở trên, làn da nam giới có xu hướng tiết dầu nhiều và lỗ chân lông to. Thêm vào đó, bụi bẩn và ô nhiễm ở môi trường xung quanh khi tiếp xúc với da sẽ làm tăng nguy cơ hình thành mụn nếu không biết cách làm sạch da. Những bạn nam cần sắm ngay một loại sữa rửa mặt đặc trị mụn như Rosette Men’s Acne Foam nhé. 

 

Sữa rửa mặt trị mụn Rosette Men’s Acne Foam (Ảnh: mysoja.com)

 

Với sự góp mặt của thành phần O-Cymen-5-OL và chiết xuất cây cam thảo giúp cho Rosette Men’s Acne Foam kháng các loại vi khuẩn có hại như P.acnes và đẩy nhanh quá trình se cồi mụn khiến da mau lành hơn. Ngoài ra, chiết xuất từ đậu nành còn làm da ẩm mịn sau khi rửa mặt và có tác dụng điều tiết bã nhờn, se khít chân lông hiệu quả. 

Vì đây sản phẩm không chứa dầu khoáng, cồn, chất bảo quản,.. nên cực kỳ lành tính trên da mụn nhạy cảm. Mùi hương dịu nhẹ của bạc hà còn tạo cảm giác thư giãn và the mát sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý tạo bọt mịn trước khi thoa lên da tăng cường độ hiệu quả. 

Mặt nạ giảm mụn cho nam Keana Men’s Mask

Keana Men’s Mask là một trong số những loại mặt nạ chuyên biệt dành cho nam có tác dụng làm giảm mụn, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Các bạn nam có thể xem đây như một bước dưỡng da tích hợp vừa đặc trị da dầu mụn vừa dưỡng ẩm kiềm dầu. 

 

Mặt nạ giảm mụn cho nam Keana Men’s Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Nhờ những thành phần được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như hạt ý dĩ, cam Nhật, mướp hương, cúc La Mã, cúc kim tiền, thanh cúc, nọc sởi, Hoa Tilia,.. hỗ trợ làn da trong việc điều trị mụn, giảm các tình trạng viêm sưng do mụn đồng thời se khít lỗ chân lông và sáng da nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Collagen thủy phân tạo độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho những làn da dễ bị bong tróc. 

Đối với những bạn nam có làn da nhạy cảm, việc test thử sản phẩm là vô cùng quan trọng mặc dù đây là một loại mặt nạ lành tính. Mẹo nhỏ khi test an toàn chính là bôi một lượng tinh chất vừa đủ lên vùng da gần quai hàm để theo dõi những biểu hiện. Nếu không có gì xảy ra, bạn có thể sử dụng mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần và một lần đắp khoảng 5 phút.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá cho nam giới chỉ với 2 sản phẩm dưỡng da chuyên dụng chuẩn Nhật. Soja mong rằng điều này có thể giúp ích cho những bạn đặc biệt là nam giới tìm được giải pháp đẩy lùi tình trạng mụn một cách đơn giản và an toàn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần Soja giải đáp, đừng ngần ngại inbox thông qua fanpage và website nhé.