Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHÂN DUNG SỮA TẮM CHO BÉ CỦA NHẬT ĐẠT CHUẨN ORGANIC

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHÂN DUNG SỮA TẮM CHO BÉ CỦA NHẬT ĐẠT CHUẨN ORGANIC
CHÂN DUNG SỮA TẮM CHO BÉ CỦA NHẬT ĐẠT CHUẨN ORGANIC

Da của trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh thường rất mỏng manh. Vì vậy việc lựa chọn sữa tắm cũng hết sức khó khăn với bậc làm cha mẹ. Nhân đây, Soja sẽ giới thiệu một loại sữa tắm cho bé của Nhật được đánh giá cao trong thời gian qua.

Trên thị trường hiện nay, chúng ta dễ dàng tìm thấy những sản phẩm tắm gội cho trẻ ở hầu hết các cửa hàng hay siêu thị. Song, điều này gây khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho bé cưng nhất là những bé sơ sinh. Chình vì vậy, một loại sữa tắm hữu cơ chứa các thành phần thiên nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng Soja khám phá ngay loại sữa tắm cho bé của Nhật hoàn toàn hữu cơ sau đây nhé. 

Sơ lược về thương hiệu Alobaby 

Alobaby là một thương hiệu tuy còn mới ở thị trường Việt Nam nhưng nó đã rất có anh tiengs tại Nhật và các nước phát triển như Singapore, Malaysia,... Đây được xem là thương hiệu chăm sóc da dành cho mẹ và bé đạt chuẩn organic tốt nhất nhì hiện nay. 

 

Các sản phẩm chăm sóc da mẹ và bé của Alobaby (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh những dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng như kem trị hăm tã, sữa dưỡng da cho mẹ và bé, dầu massage cho bé thì sữa tắm gội toàn thân Alobaby Baby Soap cũng là top sản phẩm bán chạy ở thị trường châu Á. Nhờ vào khả năng làm sạch da dịu nhẹ kết hợp cùng những thành phần hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm cực kỳ an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ. 

Vậy điều gì đã khiến sữa tắm gội Alobaby Baby Soap được lòng các bậc làm cha mẹ? Hãy cùng nhau tìm hiểu sữa tắm cho trẻ sơ sinh của nhật tốt nhất có công dụng và thành phần gì nổi bậc nhé. 

Công dụng và thành phần của Alobaby Baby Soap

Như đã giới thiệu, Alobaby baby Soap được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các thành phần hữu cơ có lợi cho làn da. Bên cạnh đó, nó được điều chế giúp làm sạch một cách dịu nhẹ nhất để phù hợp với làn da của trẻ sơ sinh. 

Điểm cộng lớn của dòng sữa tắm cho trẻ sơ sinh này chính là có tới 99% thành phần thiên nhiên: 

 

Sữa tắm gội toàn thân hữu cơ Alobaby Baby Soap: (Ảnh: mysoja.com)

 

Các chiết xuất từ dừa: Thay vì sử dụng những chất tẩy rửa có hại cho da như SLS,... thì các chiết xuất có nguồn gốc từ dừa vừa giúp duy trì độ ẩm trên da vừa tạo lớp bọt nhẹ giúp lấy đi bụi bận dễ dàng hơn. Nó đã được công nhận là thành phần lành tính và dùng được cho trẻ sơ sinh. 

Glycerin tự nhiên và nước ép chanh dây: Sự kết hợp này mang lại độ ẩm cao, ngăn ngừa mất nước hoặc khô da sau khi làm sạch. Đồng thời nó còn giúp lấy đi cặn bẩn trên bề mặt một cách nhanh chóng mà không gây kích ứng. 

Lavandula Angustifolia Oil: Được biết đến với cái tên thân thuộc là dầu hoa oải hương được chưng cất có đặc tính kháng khuẩn cao và tạo mùi hương tự nhiên cho sản phẩm mà không gây hại cho làn da. Ngoài 2 tác dụng trên nó còn có thêm 1 tác dụng khác chính là bảo quản sản phẩm tự nhiên mà không cần đến chất bảo quản tổng hợp. 

Rosa Damascena Flower Oil: Tinh dầu hoa Rosa Damascena là một chất giúp chống lại quá trình oxy hóa nhờ 95 hợp chất và là loại tinh dầu đắt đỏ nhất thế giới. Ngoài ra nó có tính kháng khuẩn không thua kém gì tin dầu hoa lavender

Hơn nữa Alobaby Soap áp dụng phương pháp 8 không cho sản phẩm tắm gội trẻ em: Không hương liệu, không chất tạo màu nhân tạo, không paraben, không dầu khoáng, không silicon, không polime tổng hợp, không chất hoạt động bề mặt giúp các bé cưng tránh khỏi nguy cơ kích ứng da. 

Trên đây là những thông tin về sữa tắm cho bé của Nhật Alobaby Baby Soap chuẩn organic. Nhờ thành phần lành tính và công dụng làm sạch dịu nhẹ, sản phẩm tắm gội này đã được các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Hiện tại, Alobaby đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được Soja phân phối chính hãng.