Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÓ NÊN SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA MỤN HAY KHÔNG ?

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÓ NÊN SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA MỤN HAY KHÔNG ?
CÓ NÊN SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA MỤN HAY KHÔNG ?

Nhiều bạn nghĩ rằng khi làn da bị mụn không nên sử dụng serum dưỡng ẩm. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai. Hãy cùng Soja tìm hiểu xem vì sao chúng ta nên dùng serum dưỡng ẩm cho da mụn nhé.

Làn da nào cũng cần dưỡng ẩm kể cả khi da chúng ta đang trong tình trạng dầu mụn. Serum dưỡng ẩm cho da mụn  không những giúp cải thiện tình trạng khô bóng tróc mà còn chứa nhiều các thành phần chống oxy hóa, kháng viêm và dễ dàng thấm sâu vào bề mặt, hỗ trợ các vấn đề về mụn. 

Tác dụng của serum dưỡng ẩm cho da dầu mụn, nhạy cảm

Khi bị mụn, chúng ta thường ưu tiên những loại mỹ phẩm chăm đặc trị để đẩy nhanh quá trình làm lành mụn. Tuy nhiên những hoạt chất trong sản phẩm đặc trị thường kèm theo một tác dụng phụ khác là làm khô da. Điều này đồng nghĩa với việc da bạn sẽ dễ bị bong tróc, thiếu ẩm trầm trọng và trở nên nhạy cảm hơn. 

Do đó, nếu bạn đang trong quá trình điều trị da bằng những loại kem trị mụn thì serum dưỡng ẩm sẽ là một lựa chọn lý tưởng để làm giảm các tình trạng vừa nêu trên và giúp kem trị mụn phát huy được tối đa công dụng. Không những thế, serum dưỡng ẩm còn tốt trong việc nuôi dưỡng da mụn vì cấu trúc phân tử siêu nhỏ kết hợp những thành phần hút ẩm tự nhiên như Hyaluronic Acid thay vì những chất khóa ẩm dễ gây bít tắc. 

Da mụn cũng cần được dưỡng ẩm (Ảnh: thelist.com)

 

Tuy mang đến nhiều lợi ích cho làn da bị mụn, nhưng nếu sử dụng serum dưỡng ẩm không đúng cách, làn da sẽ trở nên tệ hơn. Bạn không nên làm dụng serum, sử dụng quá nhiều lần trong ngày. Tiếp theo, da cần được vệ sinh đúng cách trước khi sử dụng để tránh tình trạng bùng mụn. Lời khuyên cuối cùng của Soja dành cho những bạn có làn da mụn nhạy cảm là không nên sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, routine càng tối giản sẽ càng giúp làn da mau chóng phục hồi hơn. 

Dòng serum dưỡng ẩm của Nhật dành cho da dầu mụn, nhạy cảm

Serum dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Serum là dòng serum có tiếng tại thị trường Nhật Bản trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc nuôi dưỡng và chăm sóc làn da bằng những thành phần thiên nhiên nó còn giúp làm dịu da tổn thương, da mụn nhanh chóng. Vì vậy sản phẩm này có thể dùng được cho mọi thể loại da kể cả da dầu mụn nhạy cảm. 

 

Serum dưỡng ẩm cho mọi loại da Hadauru Moisturizing Serum (Ảnh: mysoja.com)

 

Với thành phần chứa đến 5 loại ceramide - “chìa khóa” dưỡng ẩm và cân bằng da lý tưởng, Serum Hadauru sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu ẩm trên da. Hơn nữa, nó còn làm dịu làn da bị tổn thương do mụn hoặc sau xâm lấn. Ngoài dưỡng ẩm làm dịu, serum dưỡng ẩm Nhật Bản này còn có khả năng tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen nhờ giàu hàm lượng acid amin từ đậu nành lên men. Dẫn xuất vitamin E kết hợp cùng Allantoin vừa giúp làm mềm da vừa hỗ trợ làm dịu và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường. 

Được biết, dòng serum này cực kỳ dịu nhẹ và không chứa những thành phần gây hại cho da như chất tạo mùi, màu tổng hợp hay chất bảo quản,... nên những làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng em này hằng ngày. Các bạn có thể thoa ở những vùng da mỏng manh như da mặt hay môi để ngăn ngừa tình trạng thô ráp xỉn màu. 

Serum dưỡng ẩm của Nhật Hadauru Moisturizing Serum sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không chỉ dành cho những bạn da khô nhạy cảm mà còn cho những bạn da dầu mụn. Soja hy vọng những chia sẻ về serum dưỡng ẩm cho da mụn phần nào giúp được các bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và đừng quên theo dõi Soja thông qua website và fanpage để nhận được nhiều kiến thức hay ho về da nhé.