Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐÂU LÀ LOẠI KEM CHỐNG LÃO HÓA DÀNH CHO DA DẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐÂU LÀ LOẠI KEM CHỐNG LÃO HÓA DÀNH CHO DA DẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY?
ĐÂU LÀ LOẠI KEM CHỐNG LÃO HÓA DÀNH CHO DA DẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Mặc dù được xem là loại da lâu lão hóa hơn so với da khô nhưng nếu không biết chọn kem chống lão hóa cho da dầu phù hợp thì làn da của bạn cũng sẽ sớm xuất hiện nếp nhăn, thậm chí nổi mụn.

Lão hóa là quá trình tự nhiên không ai tránh khỏi và đối với những người có làn da dầu cũng vậy. Mặc dù được xem là loại da lâu lão hóa hơn so với da khô nhưng nếu không biết chọn kem chống lão hóa cho da dầu phù hợp thì làn da của bạn cũng sẽ sớm xuất hiện nếp nhăn, thậm chí nổi mụn. Hãy cùng Soja tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng chống lão hóa cho da dầu

Đặc trưng của làn da dầu chính là thường đổ dầu nhiều, dễ nổi mụn do dầu kết hợp với mồ hôi, bụi bẩn, lỗ chân lông to… Vì vậy, để lựa chọn kem dưỡng chống lão hóa cho da dầu bạn cần chú ý một số tiêu chí dưới đây:

- Ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên: Các loại kem dưỡng có nguồn gốc từ trà xanh, nghệ, cám gạo, đậu nành, dưa leo, quả đào, hoa cúc… luôn là những lựa chọn an toàn cho những người da dầu. Thành phần dưỡng da dịu nhẹ, ít gây kích ứng da cũng như khả năng dưỡng ẩm, hạn chế tiết dầu chắc chắn sẽ khiến làn da của bạn được chăm chút tốt hơn.

- Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng: Sử dụng các loại kem chống lão hóa rõ nguồn gốc, xuất xứ và đến từ các thương hiệu có tên tuổi sẽ giúp bạn an tâm hơn về tác dụng chống lão hóa và mức độ an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, khi mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng bạn còn được tư vấn chi tiết và tìm được cho mình loại kem dưỡng phù hợp nhất cho tình trạng da của mình.

 

Chọn kem dưỡng chống lão hóa cho da dầu từ các thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: dep365.com)

 

- Hạn chế sử dụng các loại kem chống lão hoá chứa dầu: Dầu vốn là thành phần đặc trưng của loại da này. Dĩ nhiên,bạn không nên lựa chọn các loại kem chứa quá nhiều thành phần dầu nếu không muốn làn da của mình luôn trong tình trạng bóng loáng, đổ dầu nhiều hơn. Thay vào đó, hãy chọn các loại kem chống lão hóa có khả năng kiềm dầu tốt để lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

- Sử dụng kem dưỡng chống lão hóa có công dụng se khít lỗ chân lông: Đi kèm với tình trạng da đổ nhiều dầu thì lỗ chân lông to cũng là đặc trưng của làn da dầu. Vì thế, khi chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa cho da hãy chọn những sản phẩm có thêm thành phần se nhỏ lỗ chân lông hoặc dùng kết hợp với một dòng sản phẩm có chức năng này.

Một số kem chống lão hóa dành cho da dầu chất lượng

1. Kem Dưỡng Cám Gạo Keana Rice Cream

Một trong những top kem dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông tốt cho làn da không thể không nhắc đến Keana Rice Cream.

 

Kem dưỡng Keana Rice Cream giúp dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông (Ảnh: boshop.vn)

 

Đây là loại kem dưỡng có  khả năng dưỡng ẩm cao, bổ sung dưỡng chất tức thì, ngăn ngừa sự mất nước giúp da mềm mịn, căng mướt, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, các dưỡng chất từ gạo Nhật sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa  làm đều màu da và dưỡng da tươi trẻ tự nhiên. Kem dưỡng da cám gạo Keana có kết cấu kem đặc, dễ dàng thẩm thấu mà không cảm giác nhờn bóng, bết dính. Loại kem dưỡng da chống lão hóa Nhật Bản này có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da, kể cả những người da dầu, da khô hay da nhạy cảm.

2. Kem Dưỡng Ẩm Hadauru Moisturizing Cream

Cũng là một cái tên “đình đám” khi nhắc đến các loại kem chống lão hóa từ thành phần tự nhiên, kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream có khả năng xóa tan các dấu hiệu lão hóa như: vết chân chim, nếp nhăn, da chảy xệ, xỉn màu… Đặc biệt, nhờ thành phần chiết xuất từ đậu nành lên men, bơ hạt mỡ, cà rốt… mà sản phẩm này có khả năng tăng độ đàn hồi và duy trì sự căng mịn, tươi trẻ cho làn da.

 

Kem dưỡng ẩm Hadauru - Khởi nguồn làn da tươi trẻ (Ảnh: mysoja.com)

 

Mặc dù có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước tốt nhưng kem dưỡng Hadauru lại không hề gây cảm giác nặng da hay bết dính khi thoa lên da. Thay vào đó kem thẩm thấu rất nhanh và tạo cảm giác ráo mịn ngay sau khi sử dụng. Vì vậy, kể cả những người da dầu vẫn có thể sử dụng loại kem dưỡng này.

3. Kem Dưỡng Ẩm Làm Trắng Da White Ichigo Organic-Tech Cream

Vốn nổi tiếng là loại kem dưỡng trắng da từ công nghệ hữu cơ nhưng White Ichigo Organic-Tech Cream lại được nhiều tín đồ mê làm đẹp đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa. Theo đánh giá của nhiều người dùng, ngoài công dụng dưỡng trắng da, sản phẩm này còn có tác dụng vượt trội trong việc tăng cường độ săn chắc cho da, làm khỏe cấu trúc tế bào da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa ngay từ sớm.

 

Kem dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa White Ichigo (Ảnh: [email protected])

 

Ưu điểm to đùng của loại kem dưỡng trắng da này chính là được sản xuất bằng thành phần dâu tây trắng hữu cơ, công nghệ hiện đại, không hương liệu, không chất bảo quản. Vì vậy, sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu, da khô, da nhạy cảm hay làn da của phụ nữ đang mang thai.

Hi vọng những chia sẻ về cách lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da phù hợp với da dầu trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hơn. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để “bỏ túi” được nhiều thông tin làm đẹp hay ho hơn bạn nhé!