Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

GỢI Ý CÁCH CHỌN MẶT NẠ CHO BÀ BẦU TỪ THIÊN NHIÊN TỐT NHẤT

Muốn đẹp da, đến Soja!

GỢI Ý CÁCH CHỌN MẶT NẠ CHO BÀ BẦU TỪ THIÊN NHIÊN TỐT NHẤT
GỢI Ý CÁCH CHỌN MẶT NẠ CHO BÀ BẦU TỪ THIÊN NHIÊN TỐT NHẤT

Mẹ bầu thì nên dùng loại mặt nạ nào tốt và mang lại hiệu quả? Đây là câu hỏi khiến nhiều mẹ bầu băn khoăn. Hãy để Soja mách nhỏ  mặt nạ cho bà bầu từ thiên nhiên dưới đây, cùng tham khảo bạn nhé.

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu nên dành thời gian để chăm sóc làn da của mình trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Tuy vậy, trong việc chọn lựa mỹ phẩm mặt nạ, bạn cũng cần phải cân nhắc về chất lượng, thành phần lành tính và độ hiệu quả sản phẩm được đánh giá là an toàn cho mẹ và cả bé yêu trong bụng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết mặt nạ cho bà bầu nào tốt, thì hãy đọc ngay bài viết này để bỏ túi những thông tin bổ ích dành cho mẹ bầu nhé.

Những lưu ý khi chọn mặt nạ giấy cho bà bầu

Khi chọn mặt nạ dưỡng da, mẹ bầu cần ghi nhớ những điều quan trọng dưới đây để hạn chế ảnh hưởng đến thai nhi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho làn da của mình. Thứ nhất, mẹ bầu nên ưu tiên chọn mặt nạ có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên lành tính. Đặc biệt, mẹ bầu hãy chọn mặt nạ có chức năng cấp ẩm cao bởi vì da mẹ trong giai đoạn này thường khô ráp, xỉn màu hay nứt nẻ.

 

 

Ngoài ra, bạn nên hạn chế chọn mặt nạ chứa chất độc hại như cồn, chất bảo quản, dầu khoáng,... những thành phần hóa học không tốt cho da tránh gây kích ứng cũng như tác động đến thai nhi. Bên cạnh đó, những sản phẩm mà mẹ bầu chọn cần có thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo còn hạn sử dụng. Chính vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm mặt nạ mẹ bầu hãy tham khảo và tìm hiểu thật kỹ càng về thành phần, công dụng và nên test thử trước khi sử dụng. 

Gợi ý các loại mặt nạ dành cho bà bầu từ thành phần thiên nhiên

1. Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask

Mặt nạ đẹp da cho bà bầu Keana với thành phần từ 100% gạo Nhật, trong gạo chứa nhiều vitamin có lợi giúp dưỡng ẩm, chống khô da và cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc. Ngoài ra, nhờ vào các loại Ceramide có trong gạo với khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, giảm mờ nếp nhăn cũng như đẩy lùi lão hóa cho da mẹ bầu trông tươi tắn và sáng mịn hơn.

 

 

Bên cạnh đó, mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask se khít lỗ chân lông và tạo hàng rào bảo vệ nhằm ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường tấn công lên da. Sản phẩm vô cùng lành tính và dịu nhẹ, có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai hay đang cho con bú. 

2. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical

Đây là loại mặt nạ giúp mẹ bầu chăm da vào mỗi buổi sáng trong vòng 1 phút với 3 công dụng bao gồm làm sạch, dưỡng ẩm và chăm sóc da. Đối với mặt nạ này giúp đánh thức tinh thần cũng như tạo sự tỉnh táo, thư thái cho mẹ bầu. Ngoài ra, mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical có chiết xuất từ các loại thảo mộc hữu cơ bổ sung nước cho da, se khít lỗ chân lông và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

 

 

Đồng thời, nhờ vào thành phần HA kết hợp cùng Collagen tạo màng ẩm tự nhiên cho da, giảm mờ nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Không những vậy, sản phẩm không chứa cồn, không dầu khoáng có thể sử dụng cho mẹ bầu hay người lớn da nhạy cảm. Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ tạo cảm giác sảng khoái và giải tỏa căng thẳng tức thì.