Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

HƯỚNG DẪN ĐẮP MẶT NẠ GIẤY KEANA MEN’S MASK ĐƠN GIẢN DÀNH CHO NAM

Muốn đẹp da, đến Soja!

HƯỚNG DẪN ĐẮP MẶT NẠ GIẤY KEANA MEN’S MASK ĐƠN GIẢN DÀNH CHO NAM
HƯỚNG DẪN ĐẮP MẶT NẠ GIẤY KEANA MEN’S MASK ĐƠN GIẢN DÀNH CHO NAM

Hiện nay, có một số bạn nam vẫn loay hoay trong việc sử dụng mặt nạ. Nếu đắp mặt nạ không đúng, sẽ dẫn đến da bị kích ứng, gây mụn, hay tổn thương. Dưới đây, sẽ là hướng dẫn đắp mặt nạ giấy Keana Men’s Mask an toàn và có ngay một làn da ưng ý?

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da cũng đang là vấn đề được cánh mày râu quan tâm. Bởi vì, họ bắt đầu có ý thức hơn trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Tuy vậy, những bạn nam thường sẽ không tỉ mỉ và cẩn thận như các bạn nữ, do đó dễ dẫn đến việc chăm sóc da sai cách, gây nên những tác hại xấu cho da. Trong bài viết này, Soja sẽ hướng dẫn đắp mặt nạ giấy Keana Men’s Mask dành cho các bạn nam cùng tham khảo nhé. 

Tìm hiểu về thành phần và công dụng của mặt nạ Keana Men’s Mask 

 

Mặt nạ cho nam Keana Men's Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Đây là loại mặt nạ cho nam thuộc nhãn hàng Keana đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có bảng thành phần lành tính từ các loại thảo mộc thiên nhiên (hạt ý dĩ, cam Nhật, mướp hương, cúc La Mã, cúc kim tiền, thanh cúc, nọc sởi, Hoa Tilia), giúp làn da duy trì được độ ẩm tự nhiên, cải thiện tính đàn hồi, phục hồi làn da tươi trẻ, căng mướt. Bên cạnh đó, với tinh chất collagen thủy phân có trong mặt nạ có khả năng kháng khuẩn, làm dịu nốt viêm sưng do mụn gây nên, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giảm mụn đáng kể sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, da mặt của các bạn nam thường tiết nhiều dầu nhờn hơn nữ. Vì vậy, mặt nạ giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông hỗ trợ kiểm soát bã da, mang lại làn da luôn trong trạng thái sạch sẽ, sáng mịn và săn chắc.

Ưu điểm và khuyết điểm của mặt nạ Keana Men’s Mask

1. Ưu điểm

 

Mặt nạ ngăn ngừa mụn thu nhỏ lỗ chân lông (Ảnh: mysoja.com) 

 

Đây là sản phẩm mặt nạ trị mụn cho nam Keana, phù hợp với mọi loại da, thành phần lành tính, an toàn đảm bảo 100% chính hãng. Ngoài ra, lượng dưỡng chất có trong mặt nạ vừa đủ, khi đắp sẽ cảm nhận được sự thẩm thấu nhanh chóng, không gây bí da. Bên cạnh đó, khi tháo lớp mặt nạ sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, làn da được cấp ẩm dồi dào. 

Khi bạn sử dụng lâu dài, sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt, giảm mụn hẳn cũng như là lỗ chân lông được se khít, làm giảm quá trình lão hóa, tút lại vẻ đẹp rạng ngời dành cho bạn. 

2. Khuyết điểm

Mặt nạ cho nam có 10 miếng mặt nạ trong 1 túi zip khi lấy 1 lớp mặt nạ dễ bị dính theo nhiều miếng ra theo, vì vậy bạn cần nên lấy từ từ, nhẹ nhàng để tránh những miếng mặt nạ khác rơi ra ngoài. Bên cạnh đó, trước khi dùng bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ. Sau đó, sử dụng nhẹ nhàng lớp mặt nạ tránh trường hợp làm rách. Cuối cùng, khóa chặt túi zip và bảo quản mặt nạ nơi thoáng mát, để bạn có thể sử dụng được lâu dài.

Hướng dẫn đắp mặt nạ giấy Keana Men’s Mask

 

Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc (Ảnh: kenhtuyensinh.vn)

 

Bước 1: Vệ sinh bàn tay sạch sẽ,  để tránh việc vi khuẩn ở tay bám lên trên bề mặt làn da

Bước 2: Bạn nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho nam, để làm sạch sâu những lớp bụi bẩn, bã nhờn, và tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da.

Bước 3: Mở túi zip, lấy 1 miếng mặt nạ đắp đều lên gương mặt cho đến khi mặt nạ vừa khít với gương mặt

Bước 4: Thư giãn với mặt nạ từ 15 phút - 20 phút. Không nên để quá lâu, vì nếu quá thời gian quy định làn da sẽ bị khô và mất đi độ ẩm tự nhiên

Bước 5: Tháo mặt nạ, massage và vỗ vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu. Nếu còn thấy nhờn rít, hãy rửa lại bằng nước sạch

Bước 6: Thực hiện các bước dưỡng khác

Trên đây, Soja đã giới thiệu về sản phẩm mặt nạ Keana Men’s Mask cũng như là hướng dẫn cách dùng mặt nạ giấy dành cho các bạn nam. Hi vọng với những chia sẻ bổ ích sẽ giúp cho các bạn bỏ túi được những bí quyết chăm sóc da mặt đúng cách để có ngay một làn da khỏe mạnh, sáng mịn bạn nhé.