Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM CHỐNG NẮNG NHẬT BẢN - THOẢI MÁI CHƠI XA, DA KHÔNG SỢ NẮNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM CHỐNG NẮNG NHẬT BẢN - THOẢI MÁI CHƠI XA, DA KHÔNG SỢ NẮNG
KEM CHỐNG NẮNG NHẬT BẢN - THOẢI MÁI CHƠI XA, DA KHÔNG SỢ NẮNG

Chu trình dưỡng da nhẹ nhàng, chú trọng chống nắng như phụ nữ Nhật luôn được bầu chọn là cách skincare tối ưu, ít rủi ro. Hãy cùng Soja điểm qua 5 loại kem chống nắng Nhật Bản mà bạn có thể dùng trong dịp tết này là gì nhé!

Công cuộc làm đẹp, bảo vệ da ngày Tết luôn là chủ đề nóng trên các group làm đẹp. Đặc biệt, chu trình dưỡng da nhẹ nhàng, chú trọng chống nắng như các cô gái Nhật Bản luôn được bầu chọn là giải pháp nâng niu, yêu chiều làn da tối ưu mà không sợ rủi ro. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Soja điểm qua 5 loại kem chống nắng Nhật Bản mà bạn có thể lựa chọn để bảo vệ da, tha hồ vui chơi trong những ngày tết sắp tới nhé!

1. Gel chống nắng cho cả gia đình Shigaisen Yohou UV Smooth Gel

Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm chống nắng có thể dùng cho tất cả mọi người trong gia đình. Từ trẻ em trên 1 tuổi đến người lớn, người già đều có thể sử dụng gel chống nắng Shigaisen Yohou trong những ngày chơi xuân. Thay vì mỗi người mỗi loại kem chống nắng thì giờ đây chỉ cần một chai Shigaisen Yohou UV Smooth Gel bạn đã bảo vệ được làn da cho cả gia đình.

 

Shigaisen Yohou UV Smooth Gel - chống nắng cho cả gia đình (Ảnh: mysoja.com)

 

Kết cấu gel mỏng nhẹ, thành phần dưỡng ẩm dồi dào và chỉ số chống nắng phù hợp trong những ngày đầu xuân chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình thoải mái du xuân mà không lo da bị cháy nắng. Thêm một điểm cộng to đùng khác của Shigaisen Yohou UV Smooth Gel chính là không chứa cồn, paraben, chất tạo mùi hay chất tạo màu nhân tạo nên bạn có thể an tâm sử dụng cho những người thân mà không lo bị kích ứng.

2. Xịt chống nắng tiện lợi cho ngày chơi xa Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

Những ngày tết đi chơi xa, không có nhiều thời gian để ngồi thoa kem chống nắng cho từng vùng da thì một chai xịt chống nắng chính là bảo bối. Bình xịt chống nắng Shigaisen Yohou phân tán một màn sương trong suốt ở góc rộng sẽ giúp bạn chống nắng, bảo vệ mọi vùng da trên cơ thể, kể cả những vùng da bị khuất, khó thoa kem.

 

Xịt chống nắng Shigaisen chống nắng tối đa, sử dụng tiện lợi (Ảnh: facebook@ishizawalabs)

 

Không chỉ tiện dụng, tiết kiệm thời gian mà khả năng chống nắng của Shigaisen Yohou Transparent UV Spray cũng rất đáng nể. Chỉ số chống nắng cao, chứa nhiều dưỡng chất chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.

3. Kem Chống Nắng Dưỡng Da Vật Lý SPF 50 PA++++ Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream F

Khi nhắc đến kem chống nắng dưỡng ẩm không thể không nhắc đến Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F. Đây là sản phẩm chống nắng vật lý được rất nhiều beauty blogger ưa chuộng và đánh giá tốt. Kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen sở hữu chỉ số chống nắng ấn tượng, bảng thành phần xịn xò, lành tính sẽ giúp bạn bảo vệ da hiệu quả, duy trì độ ẩm trên da.

 

Kem chống nắng dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da nhạy cảm (Ảnh: kenh14.vn)

 

Đặc biệt, sử dụng sản phẩm này còn giúp bạn dưỡng da mềm mịn, ngăn ngừa sự xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da. Kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou còn được “phái” sở hữu làn da nhạy cảm yêu thích nhờ bảng thành phần không chứa paraben, dầu khoáng, cồn, chất tạo màu hay chất tạo mùi nhân tạo. Nếu làn da của bạn cũng “đỏng đảnh”, “khó chiều” thì đây là sản phẩm rất đáng để lưu tâm.

4. Gel Chống Nắng Dưỡng Da Vật Lý Cho Mẹ Và Bé Non Chemical UV Gel F

Một trong những sản phẩm kem chống nắng vật lý được phụ nữ Nhật tin dùng chính là Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel F. Đây là sản phẩm chống nắng dịu nhẹ cho mẹ và bé trên 1 tuổi. Bảng thành phần chống nắng lành tính, kết cấu gel mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da sẽ giúp bảo vệ da của mẹ và bé trước  các tia UV mà không gây cảm giác bết dính, kể cả khi đổ mồ hôi.

 

Gel chống nắng vật lý Shigaisen giúp bảo vệ làn da mẹ và bé (Ảnh: [email protected])

 

Những chị em yêu thích trang điểm, có thể sử dụng gel chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen để làm lớp lót trang điểm nhờ khả năng hiệu chỉnh tông da, nâng tông nhẹ nhàng, tự nhiên. Lớp lót ẩm mịn không chỉ giúp lớp trang điểm trông đẹp tự nhiên mà còn bám chặt và lâu trôi hơn.

5. Kem Chống Nắng Dưỡng Da SPF 30 PA+++ Hadauru Moisturizing UV Cream

Nếu bạn đang cần tìm một loại kem chống nắng dưỡng ẩm tốt, tích hợp thêm chức năng chống lão hóa thì bạn nên dùng thử kem chống nắng Hadauru ít nhất một lần. Chiết xuất từ đậu nành lên men, 5 loại Ceramide cùng Squalane không chỉ giúp bạn chống nắng, ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu… mà còn giúp dưỡng ẩm tối đa. Với những người trên độ tuổi 30, kem chống nắng dưỡng da Hadauru sẽ giúp bổ sung lượng Ceramide tự nhiên của làn da bị giảm dần theo thời gian và hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

 

Kem chống nắng Hadauru - dưỡng ẩm, chống lão hóa cho nàng da khô (Ảnh: mysoja.com)

 

Về sự lành tính, loại kem chống nắng dưỡng ẩm, ngăn lão hóa này hoàn toàn không chứa cồn, paraben, hương liệu, chất tạo màu nhân tạo và dầu khoáng nên mọi loại da đều có thể sử dụng, kể cả những người có làn da nhạy cảm.