Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM DƯỠNG TRẮNG DA THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN MOMOPURI GEL CREAM

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM DƯỠNG TRẮNG DA THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN MOMOPURI GEL CREAM
KEM DƯỠNG TRẮNG DA THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN MOMOPURI GEL CREAM

Nếu bạn đang tìm cho mình một loại kem dưỡng trắng da có thành phần tự nhiên thì chớ bỏ qua em kem dưỡng Momopuri Gel Cream siêu đình đám được đánh giá cao tại Nhật và Việt Nam. 

Làn da trắng mịn màng hồng hào là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ châu Á. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay Soja sẽ giới thiệu đến các nàng một trong những loại kem dưỡng trắng da của Nhật được đánh giá về mặt hiệu quả và giá cả phải chăng Momopuri Gel Cream. 

Kem dưỡng hương đào Momopuri Gel Cream 

Khi nhắc đến Momopuri, các tín đồ làm đẹp chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm dưỡng da lấy cảm hứng từ quả đào. Từ thiết kế bao bì đến thành phần công dụng đều làm các chị em “lung lay”. 

 

Kem dưỡng hương đào Momopuri Gel Cream (Ảnh: mysoja.com)

 

Kem dưỡng Momopuri Gel Cream cũng không ngoại lệ. Với bao bì màu hồng bắt mắt và đơn giản cùng với hương thơm từ nước ép đào Nhật đã làm nhiều chị em “điêu đổ”. Không những vậy chất kem dạng gel mỏng mịn dễ thấm cũng chính là điểm cộng lớn dành cho lọ kem dưỡng trắng da này. Tuy nhiên, điểm khiến hội làm đẹp đánh giá khá cao về Momopuri Gel Cream nằm ở bảng thành phần tự nhiên và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. 

Kem dưỡng Momopuri chứa những thành phần tự nhiên nào? 

Vì dòng kem dưỡng được lấy cảm hứng từ quả đào Nhật nên thành phần cấu tạo nên kem dưỡng đa số được chiết xuất từ loại quả dinh dưỡng này. 

Chiết xuất từ nước ép đào Nhật là thành phần chủ chốt của kem dưỡng Momopuri. Trên thực tế, nước ép đào có chứa một lượng lớn Ceramide và vitamin cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mịn màng  đồng thời bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Hơn nữa, Hyaluronic Acid cũng được thêm vào bảng thanh phần để cải thiện độ ẩm cho da và giữ nước lâu dài. 

 

Momopuri Gel Cream chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên từ quả đào (Ảnh: mysoja.com)

 

Ngoài ra, nó còn chứa lượng lớn vitamin C từ cam Bergamot giúp làm sáng da, cải thiện thâm nám, hạn chế sản sinh các hắc sắc tố Melanin trên. Tuyệt vời hơn, vitamin C sẽ ngăn chặn các gốc tự do bên ngoài môi trường gây lão hóa da. Song hành cùng Vitamin C là Vitamin A và E vừa có tác dụng chống oxy hóa vừa thúc đẩy da sáng màu nhanh chóng, mang lại vẻ rạng ngời và hồng hào sau quá trình sử dụng. 

Một thành phần đặc biệt khác mà ít ai biết đến được người Nhật vô cùng yêu thích chinh là AHA từ lợi khuẩn Lacto khiến làn da đều màu hơn và mềm mịn hơn. Nó có khả năng làm sạch dịu nhẹ tế bào chết trên da giúp những dưỡng chất khác được thẩm thấu sâu hơn vào lớp biểu bì, kích thích tế bào da phát triển khỏe mạnh. 

Với những thành phần trên, Momopuri được hội chị em Nhật đánh giá là một dòng kem dưỡng trắng da mặt thành phần tự nhiên hiệu quả và bình dân chỉ 425 ngàn cho hũ 80g. Soja mong rằng những thông tin được chia sẻ phần nào giúp ích cho các chị em trong việc tìm hiểu thành phần và công dụng của em kem dưỡng đình đám này.