Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU ALOBABY CÓ TÁC DỤNG TỐT NHƯ THẾ NÀO?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU ALOBABY CÓ TÁC DỤNG TỐT NHƯ THẾ NÀO?
KEM TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU ALOBABY CÓ TÁC DỤNG TỐT NHƯ THẾ NÀO?

Kem trị rạn da cho bà bầu Alobaby làm mưa làm gió tại các thị trường Châu Á nay đã có mặt tại Việt Nam. Vậy nó có tác dụng vượt trội như thế nào, hãy cùng Soja tham khảo qua bài viết hôm nay.

Vết rạn da là điều bình thường khi chúng ta bắt đầu mang thai. Tuy nó không gây nguy hiểm đến sức khỏe của các mẹ nhưng về lâu dài nó sẽ hình thành những rãnh dài không đồng đều với màu da khiến các mẹ tự ti vì kém thẩm mỹ. Một trong những phương pháp giúp cải thiện tình trạng này chính là sử dụng kem bôi, điển hình như kem trị rạn da cho bà bầu Alobaby

Đôi nét về kem trị rạn da cho bà bầu Alobaby Body Mark Cream

Alobaby là một trong những hãng mỹ phẩm hiếm hoi trên thị trường dành riêng cho mẹ và bé của Nhật được người tiêu dùng đón nhận. Với sự thành công của hàng loại sản phẩm dưỡng da như sữa dưỡng cho mẹ và bé hay kem trị hăm tã cho trẻ sơ sinh,... thì kem trị rạn da cho bà bầu cũng đạt được doanh số bán ra cực kỳ cao. Vậy Alobaby Body Mark Cream có điểm gì đặc biệt? 

So với những sản phẩm trị rạn khác trên thị trường hiện nay, Alobaby Body Mark Cream có bảng thành phần lành tính và dịu nhẹ. Vì đây là sản phẩm dưỡng da hữu cơ nên từ công thức đến bao bì được lòng người sử dụng. Những thành phần trong Alobaby Body Mark Cream đều được chọn lọc gắt gao từ thiên nhiên, hạn chế tối đa những chất bảo quản, hương liệu và những chất gây kích ứng trên da nhạy cảm. Kem dưỡng chứa đến 99% các thành phần dưỡng da tự nhiên như rong biển vùng Kyushu vô cùng quý hiếm, thực vật Aquaxyl có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm gấp 6 lần HA. Những chiết xuất giàu acid béo và vitamin A từ quả Jojoba, Olive, Shea Butter (bơ hạt mỡ) cũng được thêm vào để giảm thiểu hình thành các vết rạn hiệu quả.

 

Kem trị rạn da cho bà bầu Alobaby Body Mark Cream (Ảnh: lipscosme.com)

 

Ngoài ra, nó còn có vô vàn những chiết xuất thực vật khác giúp làm dịu làn da, đặc biệt là trên những vùng da nhạy cảm. Một số thành phần không tốt như dầu khoáng, cồn khô, paraben, benzen, silicone, màu tổng hợp hay hương liệu tổng hợp,.... đều được loại bỏ nhằm giảm thiểu khả năng kích ứng trên da của mẹ. Vì kem dưỡng trị rạn này hoàn toàn từ thiên nhiên nên các mẹ có thể dùng để dưỡng ẩm cho làn da của bé yêu mà không e ngại về vấn đề kích ứng như một số sản phẩm khác trên thị trường. 

Các mẹ bầu hãy cùng Soja tìm hiểu xem những khách hàng đã và đang dùng kem trị rạn này có đánh giá như thế nào thông qua mạng xã hội và các trang thương mại điện tử nhé. 

Những lý do khiến người tiêu dùng yêu thích Alobaby Body Mark Cream

Hầu hết những phản hồi về dòng sản phẩm này đều đánh giá cao khả năng làm mờ vết rạn nhanh chóng mà không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó hương thơm tự nhiên của hoa Neroli cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau đây là những đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. 

Trang thương mại nổi tiếng ở Nhật - Rakuten cũng là một nơi có nhiều bình luận về Alobaby Body Mark Cream nhất. Đây cũng là món được nhiều chị em ở Nhật săn lùng, vì vậy lượt mua hàng cũng như lượt đánh giá phần nào thể hiện được độ tốt của sản phẩm. Một khách hàng của Rakuten cho hay “ Tôi đã sử dụng kem trị rạn trong thời gian mang thai lần đầu tiên. Lần này tôi sắp mang thai đứa thứ hai nên tôi đã mua lại sản phẩm này lần nữa…”. Một bình luận khác cũng đã khen ngợi Alobaby Body Mark Cream “ Kết cấu của nó rất dễ tán và mùi hương rất thơm nên rất dễ sử dụng. Tôi đã dùng trong suốt thời gian tôi mang thai đứa con thứ 2 của mình. Tôi dùng nó được 3 tháng và đến nay tôi vẫn chưa có dấu hiệu bị rạn da.” 

 

2 nhận xét từ trang Rakuten về kem trị rạn da Alobaby (Ảnh: review.rakuten.co.jp)

 

Ngoài ra trang review mỹ phẩm danh tiếng Lipscosme cũng nhận được nhiều bài đánh giá có liên quan đến Alobaby Body Mark Cream. Một tài khoản đã có bài nhận xét như sau: “ kem trị rạn có tới 99%cách nào để thành phần tự nhiên được lựa chọn kỹ càng và được sản xuất tại Nhật. Trong thời gian mang thai, da tôi trở nên nhạy cảm, khó chịu và có vết rạn da trước đó. Tôi không biết cách nào để khắc phục nên tôi chọn sử dụng kem dưỡng trong thai kỳ. Sản phẩm rất dễ thoa lên vùng bụng đã lớn và hiệu quả tốt. Sau khi thoa, da trở nên săn chắc và ẩm mịn, Tôi đã có thể trải qua thời kỳ mang thai mà không cần thức dậy sớm để thoa lại! Mùi hương hoa nhẹ nhàng thoang thoảng rất dễ sử dụng, kể cả khi nhạy cảm với mùi” 

 

Bài đánh giá từ trang Lipscosme về Alobaby Body Mark Cream (Ảnh: lipscosme.com)

 

Soja mong rạng những bình luận và đánh giá trên có thể giúp các mẹ có một cái nhìn trực quan hơn về kem trị rạn da cho bà bầu Alobaby và những lý do khiến nó được xem như kem trị rạn da sau sinh tốt nhất thời điểm hiện tại. Nếu các mẹ có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm đừng ngần ngại inbox Soja ngay nhé.