Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“MÁCH NƯỚC” 2 LOẠI KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO MẶT ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Muốn đẹp da, đến Soja!

“MÁCH NƯỚC” 2 LOẠI KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO MẶT ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH
“MÁCH NƯỚC” 2 LOẠI KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO MẶT ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Các bước chăm sóc da hàng ngày sẽ trở nên vô hiệu nếu chúng ta bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Top 2 loại kem tẩy tế bào chết được giới trẻ yêu thích sau đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chu trình dưỡng da. 

Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm làm sạch da chết với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên dạo gần đây 2 sản phẩm kem tẩy tế bào chết nội địa Nhật là Keana Baking Soda Moist Peeling và Rosette Gommage lại được các bạn săn đón “ầm ầm”. Cùng Soja tìm hiểu xem 2 sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật nào nhé. 

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling

Một trong những sản phẩm tích hợp việc rửa mặt và tẩy tế bào chết trong cùng 1 sản phẩm nổi tiếng tại thị trường Nhật không gì khác ngoài em Keana Baking Soda Moist Peeling. Sản phẩm sẽ cực kỳ phù hợp với những nàng ưa thích sự tiết kiệm và nhanh chóng.

 

Gel tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling (Ảnh: mysoja.com)

 

Em gel tẩy tế bào chết bằng Baking Soda này không những loại bỏ được lớp bụi bẩn, bã nhờn cứng đầu mà còn làm sạch cả những mảng tế bào chết trên bề mặt và sâu trong lỗ chân lông. Nhờ khả năng làm sạch dịu nhẹ và lành tính của baking soda mà những bạn có làn da nhạy cảm hoặc e ngại việc dùng các sản phẩm tẩy da chết có thể sử dụng. Ngoài ra, Gel tẩy da chết còn có thêm thành phần từ hạt cẩm chướng Nhật Bản cung cấp một lượng vitamin dồi giàu giúp làn da khỏe mạnh, đều màu đồng thời tránh tình trạng mất nước gây khô căng sau khi sử dụng. 

Các nàng có thể sử dụng sản phẩm này ngay sau bước tẩy trang mà không cần sử dụng sữa rửa mặt sau đó. Sản phẩm được khuyên dùng trên da ướt và massage kỹ đến khi dạng gel chuyển sang dạng ghét vụn. Sau đó, chúng ta rửa mặt lại bằng nước ẩm là đã hoàn thành bước tẩy da chết. Tuy nhiên, các nàng chỉ nên sử dụng gel tẩy da chết Keana từ 2 -3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.   

Gel tẩy da chết Rosette Gommage 

Cặp đôi tẩy da chết Rosette đình đám một thời vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bộ đôi tẩy da chết này không những thịnh hành tại thị trường Nhật Bản mà còn được giới trẻ ở Việt Nam săn đón trong thời gian qua. 

 

Bộ đôi gel tẩy da chết Rosette Gommage (Ảnh: mysoja.com)

 

Bộ đôi tẩy da chết Rosette nổi tiếng với thành phần AHA từ trái cây không những làm mềm lớp sừng giá trên bề mặt, cải thiện làn da bị xỉn màu, hỗ trợ điều trị mụn,...Ngoài ra, chiết xuất từ trà xanh (trong Rosette Gommage) giúp giảm viêm, kháng khuẩn và chiết xuất đậu nành (trong Rosette Gommage Moist) dưỡng ẩm, làm dịu da. Bên cạnh đó, glycerin tự nhiên trong cả 2 sản phẩm sẽ cải thiện độ ẩm, mang lại làn da mịn màng và tươi tắn hơn. 

Kết cấu dạng gel trong suốt  cùng hương trái cây dịu mát không chứa hạt scrub vô cùng dịu nhẹ cho da tạo cảm giác thư thái khi sử dụng. Các nàng có thể dùng gel tẩy tế bào chết cho mặt và toàn thân. Hơn nữa, những bạn da nhạy cảm có thể sử dụng vì sản phẩm ko gây kích ứng. 

2 sản phẩm kem tẩy tế bào chết trên sẽ phần nào giúp nàng giải quyết vấn đề. Soja mong rằng thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và đừng quên theo dõi Soja nhé.