Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ KEANA RICE MASK CÓ DÙNG ĐƯỢC CHO DA KHÔ MỤN KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ KEANA RICE MASK CÓ DÙNG ĐƯỢC CHO DA KHÔ MỤN KHÔNG?
MẶT NẠ KEANA RICE MASK CÓ DÙNG ĐƯỢC CHO DA KHÔ MỤN KHÔNG?

Không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm mịn da, mặt nạ cám gạo Keana còn được biết đến với khả năng thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Vậy mặt nạ Keana Rice Mask có dùng được cho da khô mụn không? Cùng Soja tìm hiểu bạn nhé.

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask – một sản phẩm liên tục đứng trong top đầu trong các bảng bình chọn mặt nạ giấy tốt nhất tại Nhật Bản. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, làm mịn da, sản phẩm này còn được biết đến với khả năng thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn không biết mặt nạ Keana Rice Mask có dùng được cho da khô mụn không? Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ Keana Rice Mask

Mặt nạ Keana Rice Mask được biết đến là loại mặt nạ dưỡng ẩm được đông đảo người dùng tại Nhật Bản ưa chuộng. Đúng như tên gọi, loại mặt nạ này chứa 4 dưỡng chất làm đẹp từ gạo Nhật (gạo lên men, dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo thủy phân và Ceramide). Các dưỡng chất này đều là những chất làm đẹp được chiết lấy từ 100% gạo Nhật, có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Nhờ bảng thành phần từ gạo Nhật mà sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm sâu, làm sáng da và nuôi dưỡng làn da mềm mịn.

 

Mặt nạ Keana Rice Mask chứa 4 thành phần làm đẹp được chiết xuất từ gạo Nhật (Ảnh: [email protected])

 

Không chỉ có vậy, chiết xuất từ gạo Nhật còn là dưỡng chất có công dụng “thần thánh” trong việc tăng cường độ đàn hồi cho da, duy trì làn da tươi tắn, căng mịn. Đồng thời, loại mặt nạ giấy này còn có công dụng cải thiện làn da sần sùi, khô ráp, dễ bong tróc và làn da to lỗ chân lông. Mặt nạ cám gạo Keana còn chứa Tocotrienol (một loại vitamin E) – một chất có khả năng trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và duy trì làn da tươi trẻ.

Ngoài ra, mỗi tấm mặt nạ Keana Rice Mask còn bổ sung cho da một lượng dưỡng chất dồi dào, tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Các thành phần từ gạo trong mặt nạ Keana còn được đánh giá tích cực về khả năng hỗ trợ quá trình phục hồi da, tái tạo làn da bị tổn thương. Đặc biệt, những người da khô, dễ bị bong tróc, kích ứng do thiếu ẩm hay những người da khô, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm trên da mặt (nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ…) đều có thể sử dụng mặt nạ Keana kết hợp cùng nước cân bằng và kem dưỡng Keana để cải thiện làn da.

Da khô mụn có thể dùng được mặt nạ Keana Rice Mask không?

Theo Ishizawa Labs – “cha đẻ” của mặt nạ Keana Rice Mask, sản phẩm này có thể dùng được cho tất cả mọi loại da, đặc biệt đây là loại mặt nạ giấy phù hợp nhất cho những người da khô và hỗn hợp thiên khô. Tuy nhiên, đối với những người có làn da mụn, tùy thuộc vào loại mụn, mức độ bị mụn mà có thể quyết định sử dụng mặt nạ Keana hay không. Theo đó, nếu bạn bị mụn cám, mụn ẩn hay mụn đầu đen đều có thể sử dụng mặt nạ Keana Rice Mask. Còn nếu bạn bị mụn viêm, sưng đỏ, có vết thương hở và ở mức độ nặng thì không nên sử dụng Keana Rice Mask vì có thể khiến cho da bị kích ứng và tình trạng mụn trở nên nặng hơn.

 

Tùy thuộc vào tình trạng mụn mà bạn có thể quyết định dùng mặt nạ Keana hay không

(Ảnh: bachhoaxanh.com)

 

Thay vào đó, nếu làn da khô mụn của bạn ở mức độ nặng, bạn nên đi khám bác sĩ da liễu để có cách chăm sóc phù hợp và an toàn. Đồng thời, việc chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh cũng là cách để bạn cải thiện tình trạng da khô mụn. Mỗi ngày bạn cần chú ý uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, chú ý tránh xa các loại đồ ngọt, đồ chiên nướng và không nên thức khuya để cải thiện làn da.

Hi vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh làn da khô mụn và sớm lấy lại làn da mềm mịn, tươi tắn của mình. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc da, làm đẹp hữu ích hơn bạn nhé!